สั่งปลดคนดูแลผล ออสการ์ เซ่นฉาวประกาศรางวัลผิด!!

สั่งปลดคนดูแลผล ออสการ์ เซ่นฉาวประกาศรางวัลผิด!!


หลังฉาวสะเทือนโลก ! กับการประกาศผลรางวัล ภาพยนต์ยอดเยี่้ยม รางวัล อะคาเดมี่ อวอร์ด หรือ ออสการ์ผิด โดยตอนแรกประกาศรางวัลให้ภาพยนต์เรื่อง LA LA LAND ได้ แต่ภายหลังทางทีมงานออสการ์ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นการประกาศรางวัลผิด ผู้ชนะที่แท้จริงคือภาพยนตร์เรื่อง Moonlight ต่างหาก

คืบหน้าล่าสุดเรื่องนี้ ทาง เพจ เปิดหน้าหนัง ได้ออกมาเผยว่า ทางทีมงานออสก้าร์ มีมติ สั่งปลด
คนดูแล เรื่องผลรางวัลออกจากงานแล้ว หลัง คาดว่า ทำหน้าที่ผิดพลาดเพราะ มัวแต่เล่น twitter

เพจ เปิดหน้าหนัง รายงานว่า

"ถือโอกาสนี้สรุปเรื่องความโกลาหลในงานประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 89 เมื่อเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมาไปเลยแล้วกัน
.
เรื่องมีอยู่ว่างานวันนั้นดำเนินมาด้วยดีจนถึงรางวัลสุดท้ายซึ่งเป็นรางวัลใหญ่ที่สุด นั่นคือ ภาพยนตร์ยอดเยี่ียมซึ่งได้ 2 นักแสดงอาวุโส Warren Beatty และ Faye Dunaway ทำหน้าที่ประกาศรางวัล เมื่อเปิดซองออกมา วอร์เรนตะกุกตะกักไม่ยอมอ่านอยู่พักหนึ่ง เฟย์เลยเป็นคนพูดชื่อภาพยนตร์ La La Land ที่อยู่บนการ์ดออกมาเอง ในขณะที่ทีมงานของภาพยนตร์ทั้งหมดขึ้นมารับรางวัลและกล่าวขอบคุณอยู่นั้น ทางทีมงานออสการ์ก็ได้ออกมาชี้แจงว่าเป็นการประกาศรางวัลผิด ผู้ชนะที่แท้จริงคือภาพยนตร์เรื่อง Moonlight ต่างหาก สร้างความตื่นตกใจให้ทุกคนและสร้างความกระอักกระอ่วนมหาศาลให้กับทีมงานภาพยนตร์ทั้งสองเรื่องด้วย
.
หลังจบงานมีการขอโทษขอโพยและค้นหาเหตุผลกันมากมาย ว่าเกิดอะไรขึ้น จนมาสรุปได้ว่าซองที่วอร์เรนและเฟย์ถือขึ้นไปนั้นมันคือซองบรรจุผลรางวัลนักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม ซึ่ง Emma Stone จาก La La Land ได้ไปครอง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำวอร์เรนไม่ยอมอ่าน เพราะเขาเห็นชื่อเอ็มม่า สโตนอยู่บนการ์ดด้วย ในขณะที่เฟย์ไม่ทันได้สังเกตุเลยอ่านแต่ชื่อ La La Land ออกไปนั่นเอง สรุปเป็นการล้างมลทินให้สองนักแสดงอาวุโสผู้นี้ไป ..... ที่นี่เมื่อมอบซองกันผิด ใครเป็นคนผิดล่ะ?
.
โชคดีที่มีคนตาไว แคปรูปจากทวิตเตอร์ของ Brian Cullinan หนึ่งในผู้ทำหน้าที่เก็บรักษาซองผลรางวัลออสการ์ไว้ได้ มันเป็นรูปของ เอ็มม่า สโตน ที่เพิ่งได้รับรางวัลนักแสดงนำหญิงแล้วเดินลงมาหลังเวที ซึ่งถ้าเทียบจากเวลาที่ทวิตแล้ว มันคือ 1 นาทีก่อนหน้าที่จะประกาศรางวัลสุดท้ายนั่นเอง เป็นเหตุให้คนสรุปเอาได้ว่าเพราะนายไบรอันผู้นี้มัวแต่ทวิตจนส่งซองพลาดนั่นแล
.
พอมาวันนี้ Cheryl Boone Issacs ประธานบริษัท PricewaterhouseCoopers ที่ทางออสการ์ว่าจ้างให้ดูแลเรื่องผลรางวัลก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า Brian Cullinan และ Martha Ruiz สองคนที่ทำหน้าที่ดูแลผลรางวัลออสการ์มานานหลายปีจะไม่ได้ทำหน้าที่นี้อีกต่อไป และจะไม่ได้รับการเชิญให้ร่วมงานใดๆกับทางออสการ์อีก เพื่อชดเชยกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น
.
ไม่แน่ใจว่าจะเป็นบทลงโทษที่คุ้มหรือไม่เพราะชื่อเสียงของออสการ์ดิ่งวูบลงเหว เพราะไม่เคยผิดพลาดครั้งใหญ่ขนาดนี้มาก่อน 


ปล. ไบรอันลบรูปทั้งหมดในทวิตเตอร์ทันทีหลังจากมีเรื่อง แต่ไม่ทันนาจา มีคนแคปไว้หมดนาจา
ปล. เอ็มม่า สโตนให้สัมภาษณ์หลังเวทีว่าซองรางวัลนักแสดงนำหญิงอยู่กับเธอตลอดตั้งแต่ประกาศ นั่นเป็นเพราะซองรางวัลทำไว้ทั้งสิ้น 3 ชุดเผื่อกรณีฉุกเฉินด้วย
ปล. สงสาร Martha Ruiz ที่โดนหางเลขไปด้วย"


รับชมคลิปด้านล่าง
VVVVVVVVVVVVV
VVVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVV
VVVV

 


>>>>>>>>>>>>>>>>

สั่งปลดคนดูแลผล ออสการ์ เซ่นฉาวประกาศรางวัลผิด!!

ที่มาจาก FB เปิดหน้าหนัง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์