สาวอัดคลิปแฉรถตู้พัทยา เตือนไม่ฟังขับเร็ว-หวาดเสียว แถมด่ากราดผู้โดยสาร!!

สาวอัดคลิปแฉรถตู้พัทยา เตือนไม่ฟังขับเร็ว-หวาดเสียว แถมด่ากราดผู้โดยสาร!!

เหตุการณ์รถตู้ รถโดยสารขับเร็ว ขับหวาดเสียวและอันตราย มีให้เห็นอยู่เป็นประจำ ล่าสุดสมาชิกเฟซบุ๊ก "Mayteenee Chayarree" โพสต์คลิปวิดีโอ ซึ่งผู้โพสต์ได้ถ่ายไว้เองขณะนั่งอยู่บนรถตู้โดยสารกรุมเทพ-พัทยา ระหว่างทางขณะวิ่งมาตามถนนเส้นบางนาตราด มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ โดยใช้ถนนด้านล่างยังไม่ได้ขึ้นทางด่วน แต่โชเฟอร์รถตู้คันดังกล่าวกลับขับรถปาดไป-มา ขับจี้ท้ายรถคันอื่น เบรกกะทันหัน จากนั้นรถตู้ก็วิ่งขึ้นทางด่วน และเริ่มขับรถเร็วขึ้น แถมยังขับปาดไป-มา แทรกเบียดรถคันข้างๆ

จากนั้นผู้โพสต์จึงได้พูดตักเตือนว่าการขับรถแบบนี้มันอันตราย แต่โชเฟอร์กลับโวยวายขึ้นมาทันที ผู้โพสต์จึงได้ยกมือถือขึ้นถ่ายคลิปทันที และผู้โพสต์ก็มั่นใจว่าผู้โดยสารในรถคงต้องคิดแบบเธอแน่นอน เพราะก่อนหน้านี้มีผู้โดยสารหญิงคนหนึ่ง นั่งอยู่ที่เบาะด้านหน้าข้างคนขับ จากนั้นก็ย้ายมานั่งด้านในเพราะเริ่มรู้สึกไม่ปลอดภัย หลังจากนั้นผู้โพสต์ก็ยังคงเตือนโชเฟอร์ต่อ แต่กลับเป็นว่าโชเฟอร์ไม่ฟังและโมโหขึ้นมา แล้วพูดจาด้วยถ้อยคำหยาบคายต่างๆ นานา ซึ่งสังเกตุได้จากสีหน้าผู้โดยสารในเกิดความหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด นอกจากนี้ผู้โพสต์ยังได้บอกว่าจะเอาเรื่องไปร้องเรียนที่กรมขนส่ง แต่โชเฟอร์กลับบอกว่าไม่กลัวให้ไปฟ้องเลย

ล่าสุดผู้โพสต์ได้นำเรื่องไปร้องเรียนที่กรมขนส่งเรียบร้อยแล้ว และทางกรมขนส่งก็ได้ติดต่อกลับมารับเรื่อง ซึ่งเธอระบุว่าทางกรมขนส่งเตรียมเรียกตัวโชเฟอร์คนดังกล่าวมาสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎระเบียบแล้ว

 


สาวอัดคลิปแฉรถตู้พัทยา เตือนไม่ฟังขับเร็ว-หวาดเสียว แถมด่ากราดผู้โดยสาร!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์