โคตรป่าเถื่อน!!! ใจไม่แข็งพออย่าเปิดดู สาวถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต เพราะเหตุผลนี้ (มีคลิป)

โคตรป่าเถื่อน!!! ใจไม่แข็งพออย่าเปิดดู สาวถูกรุมทำร้ายจนเสียชีวิต เพราะเหตุผลนี้  (มีคลิป)

เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2560 เว็บไซต์ข่าวต่างประเทศ มิเรอร์ รายงานข่าวสุดสลดใจจากประเทศบราซิล เมื่อ ดันดารา ดอส ซานโตส หญิงข้ามเพศวัย 42 ปี เสียชีวิตหลังจากถูกชาวบ้านหลายคนลากออกมาจากบ้าน และ รุมทำร้าย อย่างรุนแรง
เหตุการณ์สุดทะเทือนใจดังกล่าวเกิดขึ้นในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดันดาราอาศัยอยู่ที่บ้านหลังหนึ่งในเมืองฟอร์ตาลีซา รัฐเซอารา ทางตะวันออกของประเทศบราซิล ในวันเกิดเหตุ มีผู้ชายหลายคนบุกไปลากตัวเธอออกมาจากบ้าน พวกเขาพากันต่อว่าเธอด้วยถ้อยคำหยาบคายต่าง ๆ นานา และผลัดกันรุมทำร้าย ทั้งกระทืบ ขว้างปาด้วยก้อนหิน ไปจนถึงทุบตีด้วยท่อนไม้ การรุมทำร้ายดันดาราคือภาพสะท้อนที่แสดงให้เห็นถึงปัญหาความเกลียดกลัวเพศตรงข้ามที่กำลังก่อตัวขึ้นอย่างรุนแรงในสังคมประเทศบราซิล โดยตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2558 จนถึง เดือนกันยายนปี 2559 มีกลุ่มคนข้ามเพศถูกสังหารถึง 123 ราย และแค่เฉพาะในเดือนกุมภาพันธ์ 2560 เดือนเดียว หญิงข้ามเพศในบราซิลถูกทำร้ายจนเสียชีวิตไปแล้วถึง 5 รายด้วยกัน โดยดันดาราคือเหยื่อรายที่ 5

การรุมทำร้ายดันดาราดำเนินไปท่ามกลางเสียงเชียร์ของคนรอบข้าง ผู้อยู่ในเหตุการณ์รายหนึ่งได้ถ่ายคลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์เอาไว้ เขาทั้งตะโกนเชียร์ หัวเราะ และยุให้กลุ่มผู้ชายพวกนั้นฆ่าดันดาราให้ตาย นอกจากนี้พวกเขายังตะโกนล้อเลียนดันดาราในเรื่องต่าง ๆ ทั้งเรื่องที่เธอไปทำหน้าอก และเพศสภาพของเธอ ไม่ใยดีแม้ว่าเธอจะร้องไห้อ้อนวอนขอชีวิต

หลังจากถูกทำร้ายอยู่หน้าบ้าน กลุ่มชาวบ้านก็จับดันดาราใส่ในรถเข็น เข็นพาเธอออกไปนอกหมู่บ้านก่อนจะรุมทำร้ายเธอจนเจ็บหนัก ก่อนลั่นกระสุนปลิดชีวิตเธอในที่สุด

 


คลิป
vvvv
vvv
vv
v


ข้อมูล  As Mod/kapook

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์