E-เจี๊ยบ เตือนสติเมียหลวง!! หึงกิ๊ก แต่อย่าคำคนอื่นซวย!!

E-เจี๊ยบ เตือนสติเมียหลวง!! หึงกิ๊ก แต่อย่าคำคนอื่นซวย!!

แฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง@อีเจี๊ยบเลียบด่วน ได้ออกมาโพสต์ข้อความแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ กรณี ภรรยาหลวงติดตั้งตัวติดตามสัญญาณ GPS ไว้กับรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ของสามี ก่อนจะจับสัญญาณและขับรถไล่สะกดรอยตาม กระทั่งรู้ความจริงว่า สามีขับรถมากับกิ๊กสาว ด้วยความโมโหจึงตัดสินใจขับรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำพุ่งชนรถเบนซ์ ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและรถยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน หลังจกนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา กับ น.ส.อทิชา (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ภรรยาหลวงคนดังกล่าว 2 ข้อหา คือ ขับขี่รถโดยประมาทโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อน ของผู้อื่น เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และขับขี่รถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย...


เรื่องดังกล่าว ระบุว่า
"เมื่อวานอ่านคอมเม้นท์ตามเพจต่างๆ เรื่อง เมียหลวงขับรถชนรถผัวกับกิ๊กแล้วตกใจ ว่าลัทธิ'สมาคมเมียหลวงเกลียดเมียน้อยจนขาดสติ' เยอะมาก" โดยคนกลุ่มนี้จะคอมเม้นท์เชียร์เมียหลวงมาก ไม่ว่าจะ "สมควรแล้ว ชนเลย" "มาด่าเมียหลวงทำไม? ทำไมไม่ไปด่าผู้ชาย" "ผู้ชายมันชั่วมีเมียน้อย เป็นฉัน ฉันก็ชน ตายเป็นตาย" อยากให้ใจเย็นๆกัน ทีมเมียหลวงทั้งหลาย  คุณกับสามีตาย ไม่มีใครว่าหรอก แต่คือที่คนในสังคมด่ากันคือเรื่องที่ไปชนสามีบนถนนหลวง ซึ่งเป็นที่ที่ผู้อื่นก็ใช้ร่วมด้วย ถ้าเกิดขับรถชนรถของสามี แล้วรถสามีไปชนรถนักเรียน รถฉุกเฉิน รถที่มีคนชรา คนป่วย เด็ก หญิงตั้งครรภ์ เกิดเรากำลังพาแม่ไปหาหมอ หรือแม้แต่คนปกติ แล้วมาเจอเมียหลวงที่ขับรถแบบน จนเขาบาดเจ็บ เขาตายขึ้นมา  
 
คดีนี้ตนอยากให้เอาผิดกับเมียหลวงให้หนักๆ เรื่องขับชน ฟ้องทั้งคดีทางอาญาและคดีทางแพ่ง ใครบาดเจ็บ รถพังเสียหาย เรียกค่าทำขวัญให้หนัก ตนไม่เห็นใจ ส่วนเรื่องสามี เรื่องกิ๊ก จะไปด่าหรือจะลงโทษทางสังคมอย่างการ ฟ้องหย่า ฟ้องเรียกเงินกันเอาเอง ไม่ใช่มาขับรถไล่ชนกันในถนนหลวง แยกแยะกันหน่อย การเกลียดเมียน้อยนั้นไม่ผิด ตนก็เกลียด เป็นลูกเมียหลวง เกลียดผู้ชายมีเมียน้อยและผู้หญิงที่เป็นเมียน้อยมาก แต่ก็ต้องเกลียดอย่างมีสติด้วย ไม่ใช่เป็นเมียหลวงผู้น่าสงสาร ฉะนั้น "อยากทำร้ายสามีกับเมียน้อย จะทำอะไรก็ได้ทั้งนั้น แม้จะเดือดร้อนคนอื่นก็ตาม พวกคุณต้องเห็นใจฉัน แบบนี้ไม่ได้นะ มีสตินะคะ #ทีมเมียหลวง"

Cr::เพจอีเจี๊ยบเลียบด่วน,dailynews


เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เปิดใจ ผอ.หนุ่มซิ่งเบนซ์หนีเมีย เผยเมียท้อ พร้อมโชว์สปิริตช่วยคนเจ็บเต็มที่(คลิป)
  2. นศ.ป.เอก วอนเมียหลวงชนเบนซ์ จ่ายค่าซ่อม “สามี”แจงสาวในรถแค่เพื่อน
  3. เมียซิ่งเก๋งชนเบนซ์ผัวพบตร. อ้างเบรกไม่ทัน-โดน2ข้อหา
  4. ต้องพิสูจน์ก่อน?ยังไม่ตั้งข้อหา “เมียหลวง” ขับเบนซ์ชนผัว!
  5. โดนแล้ว!เมียหลวงซิ่งรถชนสามี ถูกเรียกสอบเรียบ!!เผยระดับผู้บริหาร
  6. ไม่ได้จบแค่ปรับ!! ทนายดังชี้เมียหลวงไล่ชนผัว กิ๊กแขนหัก เข่าข่ายเจตนาชน!!
  7. เปิดคลิประทึก!! นาที.สาวซิ่งไล่ชนเบนซ์สามี มีกิ๊กสาว เสียงเด็กร้องไห้ระงม!! (คลิป)

  8. >> ดูทั้งหมด :เเชร์สนั่น!คลิปเมียหลวงซิ่งเบนซ์ชนผัว


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์