KFC แจงคลิปฉาว! กำชับพนักงานรับลูกค้าทุกเพศอย่างเท่าเทียม

KFC แจงคลิปฉาว! กำชับพนักงานรับลูกค้าทุกเพศอย่างเท่าเทียม

KFC แจงคลิปเหตุการณ์โต้เถียงภายในสาขาบิ๊กซี วารินชำราบ โดยสั่งกำชับพนักงานปฏิบัติต่อลูกค้าอย่างเป็นมิตร รับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ตามหลักสิทธิมนุษยชนและความเท่าเทียม พร้อมฟังคำแนะนำติชมจากลูกค้า

จากกรณีในสังคมออนไลน์มีการแชร์คลิปพนักงานเคเอฟซี แสดงพฤติกรรมในลักษณะไม่เหมาะสมต่อลูกค้าเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ.2559 เวลาประมาณ 19.00 น. และมีการโต้เถียงกัน ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์ต่อพฤติกรรมดังกล่าว

เคเอฟซี ประเทศไทย รับทราบเรื่องและได้ประสานงานไปยังฝ่ายที่เกี่ยวข้องอย่างเร่งด่วน เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตกุารณ์ที่เกิดขึ้น ทั้งนี้เคเอฟซียืนยันในการให้บริการอันเป็นมาตรฐานและเป็นมิตร ต่อลูกค้า โดยยินดีต้อนรับลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศ ทุกวัย ทุกเชื้อชาติ ทุกศาสนาและทุกภาษา โดยยึดหลักสิทธิมนุษยชนและความเท่าเทียม พนักงานทุกคนได้รับการอบรมและต้องยึดถือและปฏิบัติ ตามอย่างเคร่งครัด 

นอกจากนี้ เคเอฟซียังสนับสนุนและเคารพการเป็นตัวของตัวเอง รวมถงึยอมรับและ ให้เกียรติในความเป็นตัวตนของผู้อื่นอีกด้วย จากเหตกุารณ์ดังกล่าว ผู้จัดการสาขาและผู้จัดการระดับภูมิภาคได้กำชับไปยังพนักงานร้านอีกครั้งในเรื่องการปฏิบัติตามนโยบายข้างต้นอย่างไม่มีขาดตกบกพร่อง เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดี อย่างไรก็ตามเคเอฟซียินดีน้อมฟังคำแนะนำติชมจากลูกค้า

ขอบคุณเนื้อหาจาก http://news.voicetv.co.th/

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์