กรณีสาวทองหาย 4 แสน อัพเดตล่าสุดแล้ว !!

กรณีสาวทองหาย 4 แสน อัพเดตล่าสุดแล้ว !!

จากกรณี ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Karuna Phankingthip ได้โพสต์และเล่าเหตุการณ์ที่เจอระหว่างเดินทาง ระบุว่าได้เดินทางจากประเทศไทย ไปประเทศเดนมาร์ก ด้วยสายการบินไทย พบว่าเมื่อเดินทางไปถึง ทองคำที่โหลดมาในกระเป๋าเดินทางโดนแกะเหลือแต่กล่องใส่ทองเท่านั้น โดยพบว่าจำนวนทองที่หายมูลค่าร่วม 4 แสนบาท

หลังจากนั้น ทางการบินไทย ชี้แจงเบื้องต้นว่า บริษัทฯ ได้รับทราบกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นแล้ว และได้รีบดำเนินการติดต่อผู้เสียหายเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติม นอกจากนี้ยังได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริง รวมทั้งจะประสานบริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) ในการตรวจสอบเพื่อหาหลักฐานเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว หากปรากฏหลักฐานว่าทรัพย์สินมีค่าของผู้เสียหาย สูญหายจากการเดินทางกับเครื่องบินของบริษัทฯ จริง บริษัทฯ จะดำเนินการชดใช้ค่าเสียหายตามมาตรฐานสากลที่สายการบินได้กำหนดไว้

ล่าสุด ในวันที่ 13 ก.พ. ผู้ใช้งานเฟซบุ๊กดังกล่าว โพสต์ข้อความระบุว่า

อ้อมต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ได้ติดตาม ดำเนินเรื่องที่ทองหาย ระหว่างเดินทางกลับ ไทย-สวีเดน ตอนนี้อ้อมได้รับการติดต่อกลับและช่วยเหลือจากทุกฝ่าย ทั้งสายการบิน กรมการท่า และสภ.สุวรรณภูมิ และขอบคุณเพื่อนในโลกโซเชี่ยล ที่ช่วยแชร์และแบ่งปันประสบการณ์ ให้คำแนะนำช่วยเหลือ ตอนนี้อ้อมได้ติดต่อกับทางประกันที่สวีเดน และทางบริษัท Valenta เพื่อเข้ารับค่าประกันของที่หาย เพราะทองที่ซื้อมาบางส่วน เป็นทองที่ซื้อมาในนามบริษัท เพื่อนำมาแจกลูกค้า และอ้อมกราบขอโทษ ที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย เพราะความสะเพร่า ลืมเอาทองออกมา จากกระเป๋าโหลด จนเกิดเรื่องใหญ่โต ขอให้เคสนี้ เป็นบทเรียนให้ ผู้โดยสารที่เดินทางให้ตรวจสอบสัมภาระให้เรียบร้อยรอบครอบก่อน เพื่อป้องกันความผิดพลาด


กรณีสาวทองหาย 4 แสน อัพเดตล่าสุดแล้ว !!

ที่มา Facebook : Karuna Phankingthip

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u912103408
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์