กองปราบฯจับขัง “วัน อยู่บำรุง” คดีวิวาท มีเรื่องกับลูกชาย เผยประวัติคู่กรณีไม่ธรรมดา!!

"วัน อยู่บำรุง" ลูกชายสารวัตรเหลิม นอนห้องขังกองปราบฯ หลังไม่ได้ประกันชั้นพนักงานสอบสวนในคดีข่มขืนใจผู้อื่นและทำร้ายร่างกาย ทายาทร้านทอง "แม่ทองสุก" ที่ไปมีเรื่องกับกาโม่ ลูกชาย ส่งฝากขังศาลกรุงเทพใต้วันนี้ เผยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ 23 เม.ย. วันพร้อมลูกน้องไปดักรอที่ลานจอดรถเดโม่ผับ ผับดังย่านทองหล่อ ก่อนใช้มือทุบและต่อย ขณะที่ลูกน้องใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่ไม่ให้ต่อสู้ เผยประวัติคู่กรณีไม่ธรรมดา ถูกจับคดีพกอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ มาแล้ว แถมยังอ้างเป็นลูกพลเอกด้วย

กองปราบฯจับขัง “วัน อยู่บำรุง” คดีวิวาท มีเรื่องกับลูกชาย เผยประวัติคู่กรณีไม่ธรรมดา!!

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 23 ก.ค. ที่กองปราบปราม นายวัน อยู่บำรุง อายุ 44 ปี บุตรชายของร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง นักการเมือง ชื่อดังฝั่งธนบุรี อดีตรองนายกรัฐมนตรี และแกนนำพรรคเพื่อไทย เข้าพบพล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. เพื่อรับทราบข้อกล่าวหา ตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ จ.409/2561 ลงวันที่ 19 ก.ค. 2561 ข้อหาร่วมกันข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด หรือไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย โดยมีอาวุธ และ ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ



กองปราบฯจับขัง “วัน อยู่บำรุง” คดีวิวาท มีเรื่องกับลูกชาย เผยประวัติคู่กรณีไม่ธรรมดา!!

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 23 เม.ย. ผู้เสียหายคือ นายภานุวัฒน์ หรืออั๋น ปุณณรัตนกุล อายุ 34 ปี นักธุรกิจทายาท ร้านทองรุ่นที่ 2 "แม่ทองสุก" พร้อมเพื่อน พากันไปเที่ยวที่ร้านเดโม่ผับ ซ.ทองหล่อ 10 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา หลังจากร้านเลิก ผู้เสียหายกับเพื่อนก็เดินมาที่ลานจอดรถ ก็พบกับกลุ่มของนายวัน ซึ่งจำได้ว่ามาพร้อมกับบุตรชายคือนายอาชวิน หรือกาโม่ อยู่บำรุง นายยศพัฒน์ หรือปุ้ย สัมพันธ์ชัย และก็ยังมีผู้ติดตามมาอีก 7-8 คน

หลังจากเจอหน้า นายวันก็เรียกนาย ภานุวัฒน์เข้ามาคุยด้วย เนื่องจากก่อนหน้านี้ไปมีปัญหากับนายอาชวิน ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งเมื่อเดินเข้ามาหา นายวันใช้มือตบไปที่หน้าอกของนายภานุวัฒน์เบาๆ โดยที่ไม่ได้พูดอะไร ก่อนที่จะแยกย้ายกันขึ้นรถ



กองปราบฯจับขัง “วัน อยู่บำรุง” คดีวิวาท มีเรื่องกับลูกชาย เผยประวัติคู่กรณีไม่ธรรมดา!!

ปรากฏว่าเมื่อนายภานุวัฒน์เดินขึ้นรถเก๋งส่วนตัวไปแล้ว ก็ได้ยินเสียงนายวันร้องเรียกให้นายภานุวัฒน์ลงมาหาอีก แต่ครั้งนี้นาย วันกลับไม่พูดอะไร ใช้หมัดต่อยเข้าไปที่ใบหน้า ของนายภานุวัฒน์หลายครั้ง ซึ่งผู้เสียหายก็พยายามจะใช้มือปัดป้อง แต่ก็ถูกต่อยจนล้มลง พอจะลุกขึ้นยืน จึงถูกนายยศพัฒน์ชักอาวุธปืนออกจากเอวขึ้นมาข่มขู่ไม่ให้ผู้เสียหายสู้ ขณะนั้นก็ยังถูกนายอาชวินเข้ามาเตะซ้ำเข้าอีก เสร็จแล้วนายยศพัฒน์ก็ยังยิงปืนขึ้นฟ้า เพื่อข่มขู่เพื่อนของผู้เสียหายเพื่อไม่เข้ามาช่วยเหลือ หลังลงมือเสร็จแล้ว กลุ่มของนายวันก็ขึ้นรถขับออกไปจากที่เกิดเหตุทันที

หลังเกิดเหตุผู้เสียหายเข้าแจ้งความที่สน. ทองหล่อ พร้อมกับเข้าร้องเรียนที่กองปราบปราม เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาเป็นผู้มีอิทธิพล ต่อมาพนักงานสอบสวนของกองปราบปรามจึงขออนุมัติศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อขอออกหมายจับ กระทั่งผู้ต้องหาเดินทางเข้ามามอบ ตัวดังกล่าว ภายหลังเข้ามอบตัวพนักงานสอบสวนของกองปราบฯ ก็อยู่ระหว่างเร่งสอบ ปากคำนายวัน พร้อมกันนี้ก็ยังอยู่ระหว่างกำลังพิจารณาจะเรียกตัวผู้ที่อยู่ร่วมในเหตุ การณ์ทั้งหมดมาดำเนินคดีเพิ่มเติมอีกด้วย

ต่อมา ร.ต.อ.เฉลิมเดินทางมายังกองบังคับ การปราบปราม เพื่อติดต่อขอเข้าเยี่ยมนายวัน และปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ใดๆ กับสื่อมวลชน ก่อนที่จะเดินขึ้นไปบริเวณชั้น 2 กองปราบปราม

ต่อมาเวลา 16.30 น. ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) นายอาจหาญ อยู่บำรุง เข้าเยี่ยมนายวัน น้องชาย โดยนายอาจหาญกล่าวว่า ตนทราบข่าวจากอินเตอร์เน็ตและเพิ่งได้คุยกับญาติที่เดินทางมาถึงก่อนหน้า ทราบว่าจะสามารถเข้าเยี่ยมผู้ต้องหาได้ถึงแค่ 17.00 น. เท่านั้น จึงรีบเดินทางมาเยี่ยมน้องชายของตน ขณะที่ตอนแรกตนตั้งใจจะไปทำงานแล้วค่อยมาเยี่ยม ทั้งนี้ จะมีรายละเอียดอื่นใดนั้นตนยังไม่ทราบเพราะยังไม่ได้มีการพูดคุยกับทางร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง และนายวัน มาก่อน

ต่อมาเวลา 17.30 น. พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. เปิดเผยว่า ขณะนี้นายวันอยู่ในความควบคุมในห้องควบคุม บก.ป. หลังจากทางพนักงานสอบสวนมีความเห็นว่าในการดำเนิน การฝากขังในวันที่ 24 ก.ค. ทั้งนี้ในส่วนของการให้ประกันตัวหรือไม่นั้น ก็เป็นดุลพินิจของพนักงานสอบสวน และทางพ.ต.อ. ธงชัย อยู่เกตุ ผกก.1 บก.ป. ซึ่งตนเน้นย้ำหากทางนายวัน และครอบครัว จะยื่นประกัน ตัวก็ให้รายงานมาให้ตนทราบ ซึ่งการประกันตัวสามารถประกันได้ตลอด 24 ชั่วโมง อย่างไรก็ตาม ไม่ได้มีการพูดคุยระหว่างตนและร.ต.อ. เฉลิม ซึ่งการเดินทางมาในครั้งนี้ ร.ต.อ.เฉลิมน่าจะเดินทางเข้าพบพ.ต.อ.ธงชัย ก่อน

ต่อมาเวลา 17.45 น. ร.ต.อ.เฉลิม และนายอาจหาญ เดินลงมาจากบริเวณชั้นสอง ก่อนปฏิเสธให้สัมภาษณ์ ส่วนจะมีการเตรียมหลักทรัพย์ยื่นประกันตัวเป็นจำนวนเท่าไร ให้ไปถามกับทนายเอาเอง ก่อนจะขึ้นรถยนต์ส่วนตัวกลับทันที



กองปราบฯจับขัง “วัน อยู่บำรุง” คดีวิวาท มีเรื่องกับลูกชาย เผยประวัติคู่กรณีไม่ธรรมดา!!

ต่อมาเวลา 18.50 น. ที่กองปราบปราม นายวันลงมาจากชั้นสองของกองบังคับการปราบปราม หลังถูกคุมตัวขึ้นไปสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง ไปที่ห้องควบคุมบริเวณชั้นล่างของอาคารกองบังคับการปราบปราม

นายสมหมาย กู้ทรัพย์ ทนายความของนายวัน เปิดเผยว่า ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวนหนึ่งเพื่อยื่นขอประกันตัวนายวันในชั้นสอบสวน แต่ทางพนักงานสอบสวนคัด ค้านการให้ประกันตัว โดยให้เหตุผลว่าจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน ทำให้นายวันต้องถูกคุมตัวไว้ที่กองปราบปรามเป็นเวลา 1 คืน ซึ่งในวันพรุ่งนี้เวลา 09.00 น. ทางพนักงาน สอบสวนจะนำตัวนายวัน ไปขออำนาจศาลฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ โดยในวัน พรุ่งนี้ทางครอบครัวจะเตรียมหลักทรัพย์ เพื่อขอประกันตัวในชั้นศาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่นายวัน ถูกสอบปากคำ ลูกน้องของนายวันซื้อข้าวกะเพราไก่ไข่ดาว และแกงจืดเต้าหู้หมูสับผักกาดขาว มาให้กับทางตำรวจกองปราบปรามนำไปให้นายวัน นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวัฒนา เมืองสุข ได้เดินทางมาขอเยี่ยมนายวันด้วยเช่นกัน ขณะที่หน้าห้องควบคุม ผู้ต้องหามีกำลังตำรวจคอมมานโด 4 นาย มาคอยดูแลรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

รายงานข่าวแจ้งว่า คดีนี้มีผู้ก่อเหตุ 2 ราย คือ นายวัน อยู่บำรุง และนายยศพัฒน์ หรือนายนรงฤทธิ์ ทำดี หรือนายปุ้ย โดยในคืนก่อเหตุนายปุ้ย เป็นผู้ยิงปืนขึ้นฟ้าที่ลานจอดรถหน้าเดโม่ผับ โดยนายปุ้ยมีประวัติติดตัว เคยตกเป็นจำเลยในคดีหมายเลขดำที่ 444/2558 คดีหมายเลขแดงที่ 2398/2558 ของศาลอาญาธนบุรี ในความผิดฐาน "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา" ซึ่งอยู่ระหว่างหลบหนี โดยศาลอาญาธนบุรีได้ออกหมายจับไว้ตามหมายจับที่ 259/2558 ลงวันที่ 21 ก.ค.2558 ด้วย

ส่วนคู่กรณี หรือนายภานุวัฒน์ เมื่อปี 2559 เคยถูกจับกุมดำเนินคดีในข้อหาพกปืน และเครื่องกระสุนเข้าไปในร้านอาหารย่านทองหล่อ โดยชักปืนโชว์และสูบบุหรี่ สร้างความหวาดกลัวให้กับแขกผู้ใช้บริการ เมื่อ ถูกจับกุม ก็อ้างตัวเป็นลูกทหารยศพลเอก แต่เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าพล.อ.คนดังกล่าวเป็นเพื่อนของบิดาเท่านั้น





กองปราบฯจับขัง “วัน อยู่บำรุง” คดีวิวาท มีเรื่องกับลูกชาย เผยประวัติคู่กรณีไม่ธรรมดา!!

ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1367642828
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:41 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์