คนจริง! เจอผัวเก่าตบทวงของ! สาวปรี๊ดเขวี้ยงมือถือ-ถอดเสื้อผ้าคืนกลางห้าง เดินโป๊กลับบ้าน! (คลิป)

คนจริง! เจอผัวเก่าตบทวงของ! สาวปรี๊ดเขวี้ยงมือถือ-ถอดเสื้อผ้าคืนกลางห้าง เดินโป๊กลับบ้าน! (คลิป)

วันที่ 22 ส.ค. เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานว่า ชาวเน็ตจีนฮือฮาคลิปฉาวว่อนโลกออนไลน์ หญิงสาวทะเลาะกับอดีตสามีกลางห้างสรรพสินค้า สุดท้ายถึงกับถอดเสื้อผ้ากันกลางที่สาธารณะ

 

เหตุเกิดที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในเมืองอู๋ซี มณฑลเจียงซู ทางตะวันออกของจีน พยานผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า หญิงสาวในคลิปเจออดีตสามีในห้าง อดีตสามีปรี่เข้าหาเธอก่อนตบหน้าฝ่ายหญิงแล้วตะโกนว่า "โทรศัพท์ด้านฝ่ายหญิงที่โดนเหยียดหยามอย่างแรง ถึงกับปาโทรศัพท์มือถือทิ้ง ก่อนจะถอดเสื้อผ้าออกกลางห้าง รวมถึงชุดชั้นใน รายงานระบุว่า ในตอนนั้นเองที่อดีตสามีพยายามหยุดเธอไม่ให้ถอดชุดชั้นใน แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ภาพที่ถูกเผยแพร่ในเวลาต่อมายังแสดงให้เห็นหญิงสาวที่ไม่สวมอะไรเลย กำลังยืนรอลิฟต์ คลิปนี้กลายเป็นคลิปที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ของจีนมือถือที่เธอถืออยู่ กับเสื้อผ้าที่เธอใส่ ฉันซื้อให้ทั้งนั้น"


ด้านฝ่ายหญิงที่โดนเหยียดหยามอย่างแรง ถึงกับปาโทรศัพท์มือถือทิ้ง ก่อนจะถอดเสื้อผ้าออกกลางห้าง รวมถึงชุดชั้นใน รายงานระบุว่า ในตอนนั้นเองที่อดีตสามีพยายามหยุดเธอไม่ให้ถอดชุดชั้นใน แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ภาพที่ถูกเผยแพร่ในเวลาต่อมายังแสดงให้เห็นหญิงสาวที่ไม่สวมอะไรเลย กำลังยืนรอลิฟต์ คลิปนี้กลายเป็นคลิปที่เรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ของจีน

ชมคลิปวิดิโอ
VVVV
VVV
VV
V


ที่มา khaosod

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์