คนอวดผี ไขข้อข้องใจ ทำไมวิญญาณถึงเข้าไปในสตูดิโอได้

คนอวดผี ไขข้อข้องใจ ทำไมวิญญาณถึงเข้าไปในสตูดิโอได้


หลังเมื่อวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา สมาชิกหมายเลข 1178176 ได้โพสต์คำถามไปในบอร์ดของพันทิปว่า ทำไมวิญญาณที่ไปไหนไม่ได้ กลับบ้านไม่ได้ แต่เข้าไปในสตูดิโอเวิร์คพอยท์ได้ ซึ่งกระทู้ดังกล่าวได้ถูกแชร์สนั่นหวั่นไหว รวมทั้ง มีการถกเถียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากมาย

คนอวดผี ไขข้อข้องใจ ทำไมวิญญาณถึงเข้าไปในสตูดิโอได้

ทำให้ล่าสุด ทางรายการคนอวดผี ได้ออกมาตอบคำถามดังกล่าว โดยออกตัวก่อนว่าเรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล สตูดิโอเวิร์คพอยท์นั้นมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วยกัน 3 จุดใหญ่ ๆ ซึ่งพวกเราชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกพระองค์จะปกปักษ์รักษาพวกเราจากสิ่ง ที่ไม่ดี


ก่อนอื่นขอบคุณสำหรับคำถามนะครับ คำตอบของกระทู้นี้ ค่อนข้างจะเป็นความเชื่อส่วนบุคคลครับ เช่นนั้นแอดมินคงไม่คาดหวังว่าทุกคนจะเห็นด้วยไปทั้งหมด ที่บริษัท เวิร์คพอยท์ฯ ของเรา มีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ทั้งหมด 3 จุดใหญ่ๆครับ คือพระพิฆศวร ปางมหาเทพแห่งศิลปะของแผ่นดิน, แท่นประดิษฐานพระแก้วมรกต พระพุทธรูปสำคัญ และครูศิลปะการแสดง, และสุดท้ายคือพระภูมิเจ้าที่ ซึ่งเราเชื่อว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทุกๆพระองค์จะคอยปกปักษ์รักษาพวกเราจากสิ่งไม่ดี หรือสิ่งอันเป็นอัปมงคลทั้งปวงครับ แต่ก่อนการถ่ายทำรายการในช่วงศูนย์บรรเทาทุกข์ผี คุณริว จิตสัมผัสจะทำการบวงสรวงสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่กล่าวไปข้างต้น และขอให้"ดวงวิญญาณที่ติดตามแขกรับเชิญมา" หรือ "วิญญาณของญาติแขกรับเชิญที่ต้องการความช่วยเหลือ" เดินทางติดตามแขกรับเชิญเข้ามาได้ เพราะไม่เช่นนั้นดวงวิญญาณเหล่านั้นจะไม่สามารถเข้ามาสื่อสารได้ #ยกเว้นวิญญาณของเจ้ากรรมนายเวรของแขกรับเชิญที่ยังไงพวกเขาก็ติดตามไปได้ทุกที่ #ไม่เว้นแม้แต่ในวัดหรือในโบสถ์ 

แต่ถ้าแฟนรายการที่ติดตามรายการมาโดยตลอดก็จะพบว่า ไม่ใช่ดวงวิญญาณทุกดวงที่สามารถเดินทางเข้ามาสื่อสารกับคุณริวได้นะครับ มีหลายครั้งที่ทีมงานรายการ และคุณริว จิตสัมผัสก็ไม่สามารถช่วยเหลือแขกรับเชิญแขกรับเชิญได้แค่การอยู่ในสตูดิโอ และต้องเดินทางไปในจุดที่ดวงวิญญาณสถิตอยู่ในหลายๆครั้งนั่นเองครับ ทั้งนี้หากแฟนรายการหรือบุคคลทั่วไปมีข้อสงสัย และไม่เหนือบ่ากว่าแรงของแอดมิน แอดมินยินดีหาคำตอบมาให้นะครับ

คนอวดผี ไขข้อข้องใจ ทำไมวิญญาณถึงเข้าไปในสตูดิโอได้

ที่มาจาก>>คนอวดผี

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์