ความจริงจะปรากฏในไม่ช้านี้ครับ!! ผวจ.อุตรดิตถ์โพสต์โต้ถูกโยงซื้อกามเด็ก!!

ความจริงจะปรากฏในไม่ช้านี้ครับ!! ผวจ.อุตรดิตถ์โพสต์โต้ถูกโยงซื้อกามเด็ก!!

จากกรณีนางน้ำเพชร (ขอสงวนนามสกุล) ร้องเรียนว่าลูกสาวถูกดาบตำรวจ สภ.น้ำเพียงดิน จ.แม่ฮ่องสอน บังคับให้ขายบริการ นอกจากนี้ ยังมีข้าราชการและนายตำรวจเข้ามาเกี่ยวข้องในการซื้อบริการเด็กนั้น

เมื่อเวลา 21.14 น. วันที่ 27 เม.ย. นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ ได้โพสข้อความลงบนเฟซบุ๊คส่วนตัว พิพัฒน์ เอกภาพันธ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ ว่า "ช่วงนี้กระแสข่าวเรื่องการค้ามนุษย์ของแม่ฮ่องสอนดังมาก เห็นใจจังหวัดนี้มากครับ ผมผูกพันกับจังหวัดนี้มาก ประชากรจนที่สุดในประเทศ เก็บภาษีได้น้อยที่สุดในประเทศ และมีชนเผ่าหลายชาติพันธุ์อยู่ร่วมกัน

โดยส่วนตัวผมยังดูแลการศึกษาของเยาวชนจังหวัดนี้อยู่ในฐานะประธานมูลนิธิเพื่อการพัฒนาการศึกษา ปี59 ส่งนักศึกษาเรียนในระดับอุดมศึกษา 130 คน ส่งแบบต่อเนื่องจนจบ 10 ทุน มีทั้งแพทย์ สถาปัตย์ เกษตร ศึกษา ฯลฯ

ในปี2560 ได้รับความกรุณาจาก อธิการบดี มรอ ให้ทุนไปเรียนที่มหาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ อีก 24 ทุนฟรีทั้งที่พักและค่าหน่วยกิต เพิ่งไปประชุมชี้แจงให้กับนักเรียนทุนเมื่อวันที่ 1 เมษายน 60 นี้เองตามรูปข้างล่างนี้ครับ เพื่อต้องการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของแม่ฮ่องสอนให้มีคุณภาพกลับไปพัฒนาบ้านเกิดของตนต่อไป

นอกจากนี้ยังไปตรวจเยี่ยมความก้าวหน้าการก่อสร้างฐานพระพุทธสุริยเมตตรัยและครูบาผาผ่าที่วัดพระธาตุปางหมู เพื่อเผยแผ่พระพุทธศาสนาและเป็นแลนมาร์คในย่านไทยใหญ่ทาวด์ที่ผมริเริ่มตั้งขึ้นเพื่อดึงนักท่องเที่ยวจากปายและจากทั่วโลกมาท่องเที่ยวในเขตอำเภอเมืองแม่ฮ่องสอน ชึ่งไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวกันครับ

ตามที่มีกระแสข่าวว่าผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอนซื้อบริการเด็ก ผมขอยืนยันความบริสุทธิ์ว่าผมไม่ทำเช่นนั้นแน่ ในวันที่ผมไปรับตำแหน่ง 1 ต.ค. 58 คืนนั้นผมนอนที่วัดพระธาตุดอยกองมู เพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและครอบครัวครับ และผมก็เชื่อมั่น100% ว่าท่านผู้ว่าสืบศักดิ์ฯ ผวจ มส คนปัจจุบันท่านไม่มีวันทำเช่นนั้นครับ

ความจริงจะปรากฏในไม่ช้านี้ครับ ทั้งการตั้งกรรมการจากกระทรวงมหาดไทย และคดีที่ ปคม.และตำรวจภูธรภาค5รับผิดชอบดูแลอยู่

ถ้าทำผิดจริงไม่มีใครหนีพ้นหรอกครับ แต่ยังไม่ปรากฏข้อเท็จจริงก็ถูกพิพากษาทางสังคมตามกระแสที่สื่อเสนอไปแล้วครับ ความดี ความงาม ชื่อเสียงวงศ์ตระกูลเสียหายไปในพริบตาครับ ขอกำลังใจจากเพื่อนๆ และโปรดใช้วิจารณญานในการวิเคราะห์ข่าวสารด้วยครับ ขอบคุณครับ

ทั้งนี้ หลังจากมีการโพสข้อความดังกล่าว ก็มีคนมากดไลค์ กดแชร์ และแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ให้กำลังใจ


ความจริงจะปรากฏในไม่ช้านี้ครับ!! ผวจ.อุตรดิตถ์โพสต์โต้ถูกโยงซื้อกามเด็ก!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์