ความฝันลูกสาวคือได้กิน เบอร์เกอร์ แม่กลับไม่มีเวลาพาไปเพราะงานยุ่ง หัวหน้ารู้เข้า กลับบอกให้?

ความฝันลูกสาวคือได้กิน เบอร์เกอร์ แม่กลับไม่มีเวลาพาไปเพราะงานยุ่ง หัวหน้ารู้เข้า กลับบอกให้?

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีตำรวจหญิงรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราวอันน่าประทับใจลงในเพจของตนเอง โดยเธอกล่าวว่า ตนเองยุ่งกับการทำงานตลอดเวลา ทำให้รู้สึกว่าลูกสาว วัย 5 ขวบค่อยๆโตขึ้น โดยเธอเคยให้สัญญากับลูกสาวว่า หากโตกว่านี้อีกหน่อยจะพาไปกินแมคโดนัล แต่ทั้งๆที่รู้ว่าตนเองต้องไปไปปฏิบัติหน้าที่ในยามค่่ำคืน ทำให้ไม่มีเวลา แต่เธอก็ไม่กล้าที่จะปฏิเสธลูกสาวที่น่ารักของเธอได้ บทความที่เธอโพสต์ในเพจนั้น กลับถูกหัวหน้าของเขาเห็นเข้า หัวหน้าจึงมาแสดงความคิดเห็นว่า

"ในคืนนี้ผมอนุญาตให้คุณหยุดพักได้ เพื่อพาลูกสาวไปกินแมคโดนัล ตามที่สัญญากับลูกสาวไว้ ต้องพาไปให้ได้นะ"

โดยตำรวจหญิงคนนี้บอกว่า "ลูกสาวเป็นเด็กดีมาก กตัญญู รู้จักช่วยทำงานบ้าน จัดห้องนอนของตนเอง เปลี่ยนผ้าปูที่นอนเอง รักสะอาดเก็บกวาดบ้านให้สะอาดอยู่เสมอ" โดยลูกสาวเคยบอกว่า ความฝันของเขาคือ "ได้ไปกินเบอร์เกอร์ ที่แมคโดนัล" ในตอนนั้นตำรวจหญิงรู้สึกสงสารลูกมาก จึงพยักหน้าไป ทั้งๆที่รู้ว่าตนเองช่วงนี้งานยุ่งมาก กลางคืนไม่สามารถกลับไปนอนด้วยได้ ตำรวจหญิงคนนี้ยังบอกอีกว่า ความจริงร้านแมคโดนัลก็อยู่ข้างล่างนี่เอง เพิ่งเปิดสาขาใหม่ ครึ่งเดือนเอง

ทุกครั้งที่รับปากว่าจะพาไปก็ไม่ได้ไปสักที นึกไม่ถึงว่าบทความของตนเองจะไปถึงหัวหน้าได้อย่างไร? สุดท้ายฉันก็ทำตามคำสัญญาที่ให้ลูกไว้

พอลูกสาวรู้ว่าวันนี้จะพาไปกินแมคโดนัลก็รีบเปลี่ยนชุดกระโปรงสวยๆทันที พร้อมด้วยรอยยิ้มที่ใบหน้า และพูดตลอดทางว่า "แม่พาไปกินเบอร์เกอร์ ที่แมคโดนัลแล้ว" ในที่สุดฉันก็มีโอกาสได้ทำตามสัญญาจริง เป็นผู้ใหญ่ที่รักษาสัญญา เยี่ยมจริงๆ

 


ความฝันลูกสาวคือได้กิน เบอร์เกอร์ แม่กลับไม่มีเวลาพาไปเพราะงานยุ่ง หัวหน้ารู้เข้า กลับบอกให้?


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u622770267
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์