คันปากยุบยิบ!!สาวตั้งกระทู้แฉกำลังโดนนักร้องสาวชื่อดังจ้องฉกแฟน

คันปากยุบยิบ!!สาวตั้งกระทู้แฉกำลังโดนนักร้องสาวชื่อดังจ้องฉกแฟน


เมื่อ สมาชิกหมายเลข 3249697 เว็บไซต์พันทิป ออกมาตั้งกระทู้แฉเรื่องราวความสัมพันธ์ของตนกับแฟนหนุ่ม และนักร้องชื่อดังคนหนึ่งโดยเจ้าของกระทู้ ตั้งกระทู้ระบายว่า เครียดค่ะกำลังจะโดนนักร้องชื่อดังคนหนึ่งแย่งแฟน พร้อมข้อความดังนี้...

คันปากยุบยิบ!!สาวตั้งกระทู้แฉกำลังโดนนักร้องสาวชื่อดังจ้องฉกแฟน

ต้องบอกก่อนว่ากระทู้นี้จะเป็นประเด็นหรือ จะถูกฟ้องหรือจะไม่มีใครเชื่อหรืออะไรก็ตาม ไม่สนใจค่ะแค่หวังว่าถ้าคุณนักร้องคนนั้นเห็นกระทู้นี้ ปล่อยคนของเราออกมาเถอะ เขาไม่ได้รวยอะไรอย่างที่คุณคิดหรอกและที่สำคัญเรากำลังตั้งท้อง(เราไม่ได้บอกแฟน)ปล่อยเขาเถอะขอร้องละคะ

เรื่องเกิดประมาณ1-2เดือนที่แล้ว ดิฉัน มีแฟนเป็นนักธุรกิจคนหนึ่ง สมมุติว่าเขาชื่อหนุ่มเขาค่อนข้างหน้าตาดีคบมาตั้งแต่อยู่ปี2เขาเป็นคนค่อนข้างโลกสวยเชื่อคนง่ายไม่เจ้าชู้ไม่เที่ยวไม่กินเหล้าและไม่สูบบุหรี่อยู่ๆวันหนึ่งเขามาบอกฉันว่าที่บริษัทของเขามีงานเลี้ยงที่ ตจว. ขอไปได้ไหม ตอนนั้นแค่อยากให้เขาไปพักบ้างเพราะเขาขยันทำงานเยอะ เลยให้เขาไป แต่ไม่รู้เลยว่าวันนั้นเป็นวันที่เปลี่ยนทุกอย่างหลังจากที่เขากลับมาก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเขาก็ไปทำงานปกติไม่มีอะไร จนวันหนึ่งเราไปกินกาแฟร้านชื่อดังย่านเอกมัยแห่งหนึ่งสายตาอันเฉียบคมของดิฉัน ได้ไปเห็น แฟนตัวเองกำลังนั่งยิ้มเล็กยิ้มน้อยกับผู้หญิงใส่แว่นดำนุ่งสั้นคนหนึ่ง แต่ด้วยนิสัยเราแล้วไม่ใช่คนวีนเลยนั่งดูเงียบๆเพื่อนก็เชียร์ให้ออกตัวแต่เรายอมที่จะนั่งดูอยู่เงียบๆ(ทั้งที่ในใจน้ำตาจะไหลอยู่แล้วT^T)เราก็พยายามคิดว่านั้นเป็นลูกค้าเขาหรือเปล่า เราไปทำอะไรไม่ดีจะเสียงานเขานะ เราเลยหลบกลับบ้าน นั่งรอเขากลับมาค่ะ ปกติ 16.00 เขาจะถึงบ้าน ไม่เคยเกินนี้ยกเว้นกรณีที่เขาติดลูกค้าแต่ปกติติดลูกค้าเขาจะโทมาบอก แต่วันนั้นเขากลับมาตีสองกว่าๆไม่โทรไม่ไลน์เลย เราก็นั่งรอเหมือนเดิมเราไม่โทรตามไม่ไลน์ไม่อะไรทั้งนั้น(มันเป็นนิสัยเรามานานแล้วที่ไม่ตามค่ะ)พอเข้ากลับมาเขาเห็นเรานั่งอยู่เหมือนเขาจะตกใจนิดๆแล้วเขาก็บอกเราว่า

'' ขอโทษนะตัวเองวันนี้เราโดนหัวหน้าเรียกประชุมยาวเลยในห้องประชุมใช้มือถือไม่ได้ ไม่โกรธเขานะ''

ตอนที่ได้ประโยคนี้กลั้นน้ำตาเกือบไม่อยู่ค่ะ เลยตอบไปส่งๆว่า

อ่อค่ะ วันนี้เราก็ติดงานเลยทำจนดึกไม่ได้นั่งรออะไรไม่โกรธหรอกค่ะ

นั้นเป็นคำตอบที่เราตอบเขาเขายิ้มเล็กๆแล้วเดินไปอาบน้ำทำเหมือนปกติไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทุกอย่างจบค่ะ วันรุ่งขึ้นเราตัดสินใจยืมรถเพื่อนแอบตามหนุ่มไปค่ะ คืออยากรู้ว่าผู้หญิงคนนั้นเป็นใคร แต่วันนั้นหนุ่มทำงานปกติทั้งวัน ไลน์มาบอกว่ากินข้าวนะ พอแอบตามไปเขาก็ไปกินข้าวคนเดียวจริงๆ เราก็เลยโล่งค่ะคิดว่าคนนั้นคงเป็นแค่ลูกค้าของเขาจริงๆ พอคิดว่าจะกลับเขาก็ไลน์มาว่าวันนี้มีนัดกับลูกค้ากลับดึกนะ ตอนนั้นจะกลับเลยอยู่ต่อเลยค่ะพอเลิกงานเขาออกมาจากบริษัทยืนคุยโทรศัพแล้วขับรถไป เขาไปจอดอยู่ซอยข้างๆคอนโดแห่งหนึ่งแถวอ่อนนุชค่ะ จอดอยู่พักหนึ่ง 10-20นาทีได้ค่ะ ก็มีผู้หญิงดูจากรูปร่างคนเดิมแน่ๆ เขาก็คับรถต่อกันไปอีก ไปโรงแรมหรูชื่อดังแห่งหนึ่งแถวอ่อนนุชค่ะ หนุ่มเดินลงไปในโรงแรม ทิ้งผู้หญิงในรถไว้ เราเก็บอารมณ์ไม่อยู่เดินไปที่รถเลยค่ะเคาะกระจก ผู้หญิงคนนั้นตอนแรกไม่เปิดกระจกเอาแต่มองไปข้างหน้า เราโมโหเลยแถบทุบกระจกรถเข้าไปคุณผู้หญิงคนนั้นเลยเปิด

... ''มีอะไรหรอค่ะ ''
เรา '' คุณเป็นใครค่ะมานั่งในรถแฟนฉันทำไม ''

ผู้หญิงคนนั้นเปิดประตูรถแล้วถอดแว่น เรานี้ตกใจมาก

เรา'' อ้าวนี้ คุณ......นิ ''
... '' แฟนคุณหรอค่ะ ขอโทษแล้วกันค่ะพอดีติดรถมาทำธุระเฉยๆ ''
เรา '' ธุระอะไรค่ะเมื่อวานเห็นไปกินข้าวกันสองคน ที่สำคัญคุณมีแฟนแล้วนิค่ะ ''
... '' ก็มีแฟนแล้วไง นี้แค่ติดรถมาทำธุระจะอะไรมากมายวะ ''
เรา '' อ้าวพูดจาดีๆสิคุณนี้ฉันก็แค่ถาม ''

คุณ .. ไม่ตอบพร้อมเดินออกไปเรียกแท็กซี่คันหนึ่งออกไปจากตรงนั้น เราโมโหมากเดินเข้าไปในโรงแรมเห็นหนุ่มคุยกับพนักงานอยู่หนู่มหันมามองเราแล้วตกใจมาก หนุ่มรีบถามเลยละค่ะ ว่ามาทำไมมาได้ไง ตอนนั้นน้ำตาอาบแก้ม ไม่หลงเหลือความอายอะไรอีกแล้ว พอกลับมาถึงห้อง เขายิงคำถามใส่เราแบบไม่ยั้งเลยค่ะ

เรา '' ไปทำอะไรกันในโรงแรม ''

หนุ่ม '' ก็กินข้าวกับลูกค้าไง ''

เรา '' แล้วทำไมต้องไปรับในซอย ลูกค้านี้ต้องไปรับถึงคอนโดเลยใช่ไหม ''

หนุ่ม '' จะเอาอะไรถามจริงนี้ตามจับผิดกันแบบนี้แล้วหรอ ''

เรา '' หนุ่มมีคนอื่นใช่ไหม ''

หนุ่มเงียบไปสองสามวิมองหน้าเราแบบจริงจัง แล้วเขาก็ออกไปบอกว่าจะไปนอนบ้านแม่ ส่วนเราหรอ ยืนอึ้งพูดอะไรไม่ตอบนั่งไล่ดูข่าวผู้หญิงคนนั้น ทั้งน้ำตา เขาไปเจอกันได้ยังไง ? ผู้หญิงคนนั้นมีแฟนแล้วไม่ใช่หรอ ? เขามายุ่งกับคนของเราทำไม ? แล้วทำไมคนของเราถึงไปอะไรกับผู้หญิงคนนั้น มีคำถามเยอะมากมายอยู่ในหัวค่ะคิดอะไรไม่ออกจริงๆค่ะ

ไม่รู้ว่าเขาแค่ลูกค้าจริงหรือยังไงเครียดมากค่ะทำยังไงดีค่ะ เรื่องท้องก็ไม่ได้บอกเขา เพราะตอนนี้เขาไม่กลับบ้านมา2-3วันแล้วค่ะ เครียดจริงๆค่ะ


คันปากยุบยิบ!!สาวตั้งกระทู้แฉกำลังโดนนักร้องสาวชื่อดังจ้องฉกแฟน


Cr.สมาชิกหมายเลข 3249697 เว็บไซต์พันทิป

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์