คิดถึงนะพ่อ...ลูกสาว หนุ่มตกเรือ คลองแสนแสบดับ โพสต์ครอบครัวขาดเสาหลัก

คิดถึงนะพ่อ...ลูกสาว หนุ่มตกเรือ คลองแสนแสบดับ โพสต์ครอบครัวขาดเสาหลัก

จากกรณีนายธีรพงษ์ ศิลาฤทธิ์ อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 37/260 ม.2 แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. พนักงานขับรถบริษัทฮาน่าทัวร์ ย่านอโศก ประสบอุบัติเหตุตกลงไปในคลองแสนแสบ ขณะก้าวออกจากเรือโดยสาร เพื่อขึ้นไปบนท่าเรือ ทำให้จมน้ำเสียชีวิตบริเวณท่าเรือนานาชาติ แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. ทั้งนี้ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายก้าวขึ้นฝั่งขณะที่เรือยังเทียบท่าไม่เรียบร้อย ทำให้พลาดหงายหลังตกลงไปในน้ำ เหตุเกิดเมื่อเวลา 07.30 น. เมื่อวัน 10 พ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด เฟซบุ๊ก Rata Silarit ลูกสาวของ นายธีรพงษ์ ศิลาฤทธิ์ ผู้เสียชีวิต ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า... ไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะมีวันแบบนี้ในชีวิตเลย คิดถึงนะ ยังมีอะไรอีกหลายอย่างตั้งเยอะที่อยากจะทำอยากจะพูดกับพ่อแต่คงไม่ได้ทำแล้ว ไหนเราเคยคุยกันไว้ว่าพ่อจะสอนขับรถ ไหนเคยคุยกันไว้ว่าจะสอนพ่อใช้โทรศัพท์ เวลามีอะไรพ่อจะได้ทำเป็นไม่ต้องคอยเรียกให้ทำให้ ไหนเราเคยคุยกันไว้ว่าเราจะมีบ้านอยู่กัน ไหนเราคุยกันไว้ว่ายังอีกตั้งหลายที่ไม่ได้ไปด้วยกัน ไหนบอกว่าพอเรียนจบจะได้ไปทำงานที่เดียวกัน จำได้ว่าตอนเด็กๆทะเลาะอะไรกันนิดๆหน่อยๆแปปเดี้ยวพ่อก็มาง้อ พอโตขึ้นมาระยะห่างก็เริ่มมา จากทะเลาะเล็กๆน้อยที่เคยพูด โตมาก็ไม่ได้พูด ต่างคนต่างมีฟอร์ม บางวันก็เจอกันบ้างบางวันก็ไม่ได้เจอกันบ้าง เดินสวนกันก็ทำเป็นคนไม่รู้จักแต่รู้นะว่าพ่อก็เหลียวมองอยู่ตลอด

วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วที่ยังมีร่างของพ่ออยู่ พรุ่งนี้มันจะไม่มีอีกแล้ว บางวันตื่นมาหันซ้ายหันขวาเดินทั่วบ้านไม่เจอของๆพ่อ เดินไปที่ๆพ่อชอบอยู่ แต่วันนี้มันไม่มีพ่อแล้ว ก็ยังไม่ชินเท่าไหร่ ตอนนี้ทำได้คือต้องใช้ชีวิตต่อไป ไม่อยากคิดเลยว่าที่ได้กอดพ่อครั้งสุดท้ายจะเป็นศพพ่อ ทำไม่ได้หรอกไม่ให้ร้องไห้ไม่ให้คิดถึง ขอโทษนะพ่อที่ยังไม่ได้ทำอะไรให้พ่อซักอย่างเลย ไหนบอกว่าจะรอ ขี้ตั๊วนี่หว่า ขอให้พ่อไปสู่ภพภูมิที่ดี ถ้าไปไม่สบายก็กลับมานะ คิดถึง ไว้เจอกันใหม่อีกนะ

นอกจากนี้ ยังได้โพสต์ข้อความพร้อมคลิปวีดีโออีกว่า...จากเหตุการณ์ที่พ่อได้เกิดอุบัติเหตุพลัดตกเรือคลองแสนแสบเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559 เวลาประมาณหกโมงครึ่ง ท่าเรือนานาชาติ เที่ยวเรือรอบแรกของวัน เนื่องจากว่าเกิดจากเรือจอดเทียบท่าไม่สนิท โดยสารพัดเหตุผลต่างๆนานาๆที่ไม่ได้โทษจากความสะเพร่า จนเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

ขอแรงช่วยๆกันแชร์ ช่วยกันตามหาพยาน ไม่ว่าจะทั้งสองคนที่ขึ้นมาบนท่าเรือกับพ่อ หรือคนที่อยู่บนเรือในเหตุการ์ณวันนั้น ช่วยติดต่อมาทางสถานีตำรวจมักกะสัน โทร 023193000หรือ 0922766254 และ 0928522254 ครอบครัวผู้เสียชีวิต รบกวนคนละแชร์ช่วยๆกัน อยากทวงความเป็นธรรมให้พ่อ เพราะทางครอบครัวได้ขาดเสาหลักของบ้านไปขอบคุณมากค่ะ

คิดถึงนะพ่อ...ลูกสาว หนุ่มตกเรือ คลองแสนแสบดับ โพสต์ครอบครัวขาดเสาหลัก


คิดถึงนะพ่อ...ลูกสาว หนุ่มตกเรือ คลองแสนแสบดับ โพสต์ครอบครัวขาดเสาหลัก


ขอบคุณข้อมูล : เฟซบุ๊ก Rata Silarit

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์