คืบหน้า สาวโดนป้ามหาภัย แทงเข็มที่เกาหลี

คืบหน้า สาวโดนป้ามหาภัย แทงเข็มที่เกาหลี

เตือนภัยตรงจากต่างแดน ! เมื่อสาวไทย เดินทางไปท่องเที่ยวเกาหลีใต้ แต่ในขณะที่กำลังชุนมุนในลิฟต์นั้นอยู่ๆก็เจอ คุณป้ามหาภัย รายหนึ่ง พุ่งชนอย่างแรง หลังจากนั้นก็หายตัวไป ก่อนที่เจ้าตัวจะช็อค!เมื่อพบว่า มีเข็มฉีดยาตกอยู่บนพื้น จากนั้นเธอไปเมื่อแจ้งความ ตำรวจก็สอบถามข้อมูลเป็นการใหญ่ อีกทั้งพาไปโรงพยาบาล แต่ไม่ได้ตรวจร่างกายเพราะขั้นตอน จนต้องกลับมาตรวจเลือดและฉีดยากันบาดทะยัก และทานยาต้านเชื้อเอชไอวี ที่ประเทศไทย

ซึ่งรอผลในอีก 4 สัปดาห์ว่าจะเป็นอะไรหรือไม่ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกาหลีได้แจ้งว่าหากผลการตรวจร่างกายที่ประเทศไทยไม่เป็นผลดี สามารถติดต่อกลับมาทางเกาหลีใต้ได้


คืบหน้า สาวโดนป้ามหาภัย แทงเข็มที่เกาหลี


คืบหน้า สาวโดนป้ามหาภัย แทงเข็มที่เกาหลี


คืบหน้า สาวโดนป้ามหาภัย แทงเข็มที่เกาหลี

นอกจากนี้ อัพเดตเรื่องราวล่าสุด ทางเจ้าของเรื่อง ยังได้มาเล่ารายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง เพจ All About เกาหลี ด้วยว่า

" ขออนุญาติเพิ่มเติมเรื่องให้นะคะ
เราเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ถูกทำร้ายที่เกาหลีที่แชร์ไปค่ะ

❗️อาจุมม่า ดูปกติแบบป้าทั่วไป เดินมายืนหน้าเราเหมือนจะเข้าลิฟต์ด้วยแต่พอลิฟต์เปิดกลับพุ่งเข้าทำร้าย ตอนแรกเข้าใจว่าผลักเพื่อพยามโขมยของ แต่ได้ยินเสียงของตกพอเห็นคือเข็มฉีดยาอยู่ตรงเท้าเราพอดี จะวิ่งตามแต่ห่วงแฟนเลยไม่ไป และรีบพาเค้าลงไปหาคนของสถานีหรือตำรวจให้ช่วย จนเจอคนเกาหลีเราจึงขอให้เค้าช่วยตามคนให้ ทุกคนน่ารักมาก ช่วยเหลืออย่างดีค่ะ และคนเกาหลีเองก็ตกใจมากที่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น
❗️จุดประสงค์ของอาจุมม่า ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ เดินมาทำร้ายแล้วเดินไปแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น คาดว่าคงเป็นหนึ่งในคนที่เครียด เพราะแต่งตัวปกติ เสื้อสีชมพู ใส่เสื้อกั๊ก สะพายกระเป๋าเหมือนคนทั่วไป อาจุมม่าไสตล์ ไม่เหมือนคนจรจัดค่ะ

❗️เมื่อกลับมาถึง กทม. แฟนไปตรวจเลือดที่ รพ. ทันที ฉีดยากันบาดทะยัก และทานยาต้านเชื้อ HIV เรียบร้อยแล้ว ยายังมีผลดีมากอยู่เพราะเหตุเกิดไม่เกิน 24 ชม.ค่ะ
❗️ปล. ตอนนี้ผลเลือดปลอดภัยดีค่ะ รอเช็คในอีก 4 สัปดาห์อีกครั้ง

❗มันเป็นเข็มเปล่าค่ะ แต่เราไม่ทราบว่ามีอะไรที่ปลายเข็มมั๊ย นั่นคือที่กังวล ตอนแรกนึกว่าในเข็มมียาค่ะ แต่พอดูแล้วไม่มี และตัวแฟนเองไม่มีอาการมึนหรือขาดสติแต่อย่างใด เลยเหลือแค่กังวลที่ตัวเข็มค่ะ เพราะเข้ามิดเลย เข็มถึงหักได้ตอนสะบัด ไม่รู้มีเชื้ออะไรมั๊ยค่ะ


❗️กล้องวงจรปิดมีค่ะ แต่ทางเกาหลีเค้ามีขั้นตอนเยอะ ไม่สามารถขอดูเดี๋ยวนั้นได้ ต้องผ่านหลายหน่วยงาน คือว่าง่ายๆ คือเกาหลีเค้าแยกส่วนกันทำงานชัดเจนหมดเลยค่ะ ขนาดจะเจาะเลือดที่นั่นยังลำบากเลย เพราะต้องรับผลเอง ไม่สามารถเจาะตรวจที่นั่นได้ แล้วพวกเราต้องกลับแล้ว เราไม่สามารถอยู่ต่อได้จริงๆ จึงขอเค้ากลับมาตรวจที่ไทยแล้วแจ้งผลกลับไปที่เกาหลีค่ะ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ลงเครื่องปุ๊บดิ่งไป รพ. ทันทีค่ะ

❗️เหตุเกิด ตี4.55(เกาหลี) ถึงไทย14.40(ไทย) ไปรพ. ทันทีค่ะ ยาต้าน HIV จึงได้ทานได้ทันไม่เกินกำหนดเวลา 24 ชม. การทำงานของยาจึงทำงานได้ดีค่ะ

❗️วันเกิดเหตุตรงกับวันชูซอก วันหยุดยาวของเกาหลี หน่วยงานปิดเยอะมาก แล้วอีกอย่างเช้ามืดขนาดนั้นยิ่งทำให้ติดต่อยากไปหมดเลยค่ะ นี่ก็กว่าจะหาคนช่วยพูดเกาหลีให้ได้ ก็ติดต่อกันเหนื่อยเลยค่ะ เพราะเจอแต่คนพูดอังกฤษแทบไม่ได้ บางคนก็พูดไม่ได้เลย จะเลื่อนไฟลท์ยังไม่ได้เลยเพราะยังไม่ถึงเวลาทำการของสายการบิน


❗️จะติดต่อสถานฑูตไทยในเกาหลีก็ปิดเช่นกันค่ะ"


คืบหน้า สาวโดนป้ามหาภัย แทงเข็มที่เกาหลี

ขอบคุณภาพและที่มาจาก FB All About เกาหลี

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์