คุณแม่เลี้ยงลูกผิดคนมาตลอด 30 ปี ก่อนจะรู้ความจริงว่าลูกแท้ๆ ถูกเลี้ยงโดยฆาตกร

คุณแม่เลี้ยงลูกผิดคนมาตลอด 30 ปี ก่อนจะรู้ความจริงว่าลูกแท้ๆ ถูกเลี้ยงโดยฆาตกร

ในวันมีเด็กจำนวนมากมายกำเนิดในโรงพยาบาล เด็กก็จะถูกแยกจากแม่ในช่วงแรก โดยทำเครื่องหมายหรือติดชื่อกำกับเอาไว้ แต่ในทว่าก็ยังคงเกิดเหตุการสลับตัวเด็กเกิดขึ้นได้อยู่เสมอ

อย่างคุณแม่ท่านนี้ที่เลี้ยงลูกคนอื่นมานานกว่า 30 ปี ในขณะที่ลูกสาวตัวจริงของเธอนั้นถูกเลี้ยงโดยฆาตรกร ซึ่งทั้งหมดนี้เกิดจากความผิดพลาดของทางโรงพยาบาล

Zoya Tuganova วัย 70 ปี จากรัสเซีย คลอดลูกสาวเมื่อปี 1987 แต่หลังจากที่ส่งลูกให้พยาบาลนำไปดูแล พอกลับมาอีกทีเธอก็รู้สึกได้ว่ามีการสลับตัวลูก จึงทำการแจ้งกับเจ้าหน้าที่ในทันที

Zoya บอกว่า "วันรุ่งขึ้นพยาบาลพาลูกมากินนม แต่ฉันสังเกตเห็นว่าเด็กคนนี้หน้าตาไม่เหมือนกับคนที่ฉันเห็นตอนคลอดเลย"

หลังจากที่บอกเจ้าหน้าที่ไป พวกเขากลับปฏิเสธคำร้องเรียนของ Zoya และยืนยันว่าเด็กคนนี้เป็นลูกของเธอแน่นอน พวกเขายังบอกอีกว่า หากไม่มั่นใจให้ทำเรื่องขอผลทดสอบทางจิตเวชแทน เพื่อทดสอบว่าเธอยังมีสภาวะจิตใจที่ปกติอยู่หรือไม่ แต่ทว่าเธอปฏิเสธที่จะทำการทดสอบนั้นไป

เธอและสามีที่อาศัยอยู่ในเมือง Chelyabinsk ภูมิภาค Chelyabinsk Oblast แคว้นปกครองตนเองของรัสเซีย จึงตัดสินใจเลี้ยงเด็กคนนี้ตั้งแต่นั้นมา และตั้งชื่อให้เธอว่า Katya

ในขณะเดียวกันนี้ ลูกสาวตัวอยู่จริงของเธอกำลังถูกเลี้ยงโดยผู้หญิงที่ชื่อ Elvira Tuligenova โดยตั้งชื่อให้เธอว่า Lucia

Lucia เติบโตมากับครอบครัวที่ยากจน เธอต้องขอทานเพื่อซื้ออาหาร จนกระทั่งอายุ 13 ปี แม่ที่เลี้ยงเธอมาก็เสียชีวิตด้วยโรคพิษสุราเรื้อรัง และได้รับการเลี้ยงดูโดยคุณพ่อ แต่ทว่าภายหลังคุณพ่อก็ถูกจำคุกในข้อหาฆาตกรรม

Zoya บอกว่าตั้งแต่ที่เลี้ยง Katya มา เธอกังวลและสงสัยมาตลอดเวลาว่า มีการสลับตัวลูกอย่างที่เธอเข้าใจในตอนแรก และคนที่อยู่กับเธอตอนนี้ไม่ใช่ลูกที่เธอคลอดมาแน่นอน

แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่เคยตรวจสอบความจริงของเรื่องนี้เลย จนกระทั่งสามีเสียชีวิต เธอได้ดูรายการหนึ่งที่มีการนำเสนอเรื่องราวของเด็กสองคนที่ถูกสลับตัวกัน แล้วเธอก็ร้องไห้ออกมาทันที

คุณแม่จึงได้พิสูจน์เรื่องนี้โดยมี Katya คอยช่วยอีกแรง ในที่สุดพวกเขาก็ได้เจอกับ Lucia และได้ไปตรวจ DNA จนได้รู้ว่าลูกของเธอถูกสลับตัวจริงๆ

ตอนนี้ Zoya กำลังเตรียมที่จะฟ้องโรงพยาบาลที่สลับตัวลูก คิดเป็นมูลค่าความเสียหายกว่า 1,700,000 บาท เพื่อชดเชยกับความผิดพลาดที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามตอนนี้เธอก็รักทั้งสองคนเหมือนกัน ซึ่งทั้งสองคนต่างก็มีลูกเป็นของตัวเองแล้ว ทำให้ Zoya กลายเป็นคุณย่าของลูกชายวัย 8 ขวบของ Katya และลูกอีก 3 คนของ Lucia


คุณแม่เลี้ยงลูกผิดคนมาตลอด 30 ปี ก่อนจะรู้ความจริงว่าลูกแท้ๆ ถูกเลี้ยงโดยฆาตกร


คุณแม่เลี้ยงลูกผิดคนมาตลอด 30 ปี ก่อนจะรู้ความจริงว่าลูกแท้ๆ ถูกเลี้ยงโดยฆาตกร


ที่มา ladbible

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์