ฆาตกรต่อเนื่อง!! ลักพาตัวหญิงสาว จับขังเป็นทาสกามารมณ์กว่า 2 เดือน (คลิป)

ฆาตกรต่อเนื่อง!! ลักพาตัวหญิงสาว จับขังเป็นทาสกามารมณ์กว่า 2 เดือน (คลิป)

ไม่นานมานี้ทางกรมตำรวจจากรัฐ South Carolina ได้เผยแพร่ภาพวิดิโอวินาทีบุกช่วยหญิงสาวอายุ 30 ปีที่ถูกจับล่ามโซ่อยู่ภายในตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งเป็นทาสบำเรอกามนานกว่า 2 เดือน...

หลังจากที่สามารถบุกเข้าไปภายในตู้คอนเทนเนอรได้ ทางตำรวจก็พบกับ Kala Brown วัย 30 ปี หญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายซึ่งถูกใส่กุญแจมือและคอถูกล่ามโซ่ติดกับกำแพงของตู้คอนเทนเนอร์

แม้ว่านาย Todd Kohlhepp จะถูกจับได้ แต่ตัวเขานั้นก็ไม่มีทีท่าจะรู้สึกผิดแต่อย่างใด เขาเพียงแค่แสดงอาการเย็นชาเหมือนเขาไม่ได้ทำอะไรผิดและไม่มีอะไรเกิดขึ้น

เขารับสารภาพว่าเขาได้ลักพาตัวนาง Kala และถูกตัดสินให้รับโทษจำคุกตลอดชีวิตเนื่องจากให้การรับสารภาพ นอกจากนี้ทางตำรวจยังค้นพบซากโครงกระดูกของเหยื่ออีก 3 รายในพื้นที่นั้น ระหว่างการค้นหา Charles Carver วัย 32 ปี แฟนหนุ่มของ Kala

เจ้าหน้าที่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับสื่อว่า Kohlhepp ได้สารภาพกับ Kala หลังจากที่จับเธอมาว่าเขาได้ฆ่าคู่แต่งงานไปคู่หนึ่งและฆ่าคน 4 คนที่ร้านมอเตอร์ไซค์ในเมือง Spartanburg ซึ่งยังถือเป็นคดีที่หาผู้กระทำผิดไม่ได้

ซึ่ง Kohlhepp สารภาพว่าได้ฆ่า Johnny Coxie วัย 29 ปีและ Leigh McCraw-Coxie วัย 26 ปีในเดือนธันวาคมปี 2015 โดยพวกเขาถูกหลอกล่อเข้าไปยังพื้นที่ของ Kohlhepp หลังจากที่เขาสัญญาว่าจะจ้างงานพวกเขา

Kohlhepp ได้ให้การปฏิเสธศพอื่นที่เขามีความเชื่อมโยง แต่ถึงกระนั้นเขาก็บอกกับศาลว่าเขายิงชายคนหนึ่งในรัฐแอริโซนาเมื่ออายุ 14 ปี แต่รายละเอียดนี้ยังไม่มากพอจะนำมาประกอบสำนวนได้

 

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVV
VV
V
V
V

 


ที่มา: metro

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์