ฆ่ากลางโซเชียล!อัจฉริยะ’แฉคลิป-กุ้งมังกรตัว5หมื่น น็อกคนรูปหล่อ


ฆ่ากลางโซเชียล!อัจฉริยะ’แฉคลิป-กุ้งมังกรตัว5หมื่น น็อกคนรูปหล่อ

เมื่อเวลา 20.00 น.ที่ผ่านมา นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ได้ไลฟ์สดถึงเบื้องหลังเบื้องลึกหลายเรื่อง โดยเปิดหัวด้วยคดียาเสพติด โดยเฉพาะประเด็นการใช้เงินซื้อเจ้าหน้าที่รัฐวิ่งเต้นล้มคดีค้ายาเสพติด โดยการซื้อ 100/2 คือการขยายผลการจับกุมโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจไปยังหัวหน้าใหญ่ ซึ่งจะนำผลจาก 100/2 ในการให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าไปขอลดโทษคดียาเสพติด ขณะนี้เรามีข้อมูลว่ามี "พ.ต.อ." วิ่งเต้นซื้อ 100/2 เพื่อช่วยลดโทษให้กับผู้ต้องหาคดียาเสพติด

นายอัจฉริยะ ได้กล่าวถึงคดีร้องเรียนว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้าไปมีส่วนช่วยเหลือให้ดาราสาว ผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติดที่ศาลยกฟ้อง หลุดจากการถูกดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดว่า ในวันพรุ่งนี้ (24 ก.ย.) เวลา 14.00 น.จะเดินทางไปยื่นหนังสือต่ออัยการเพื่อให้มีการตรวจสอบข้อมูลนี้ จากนั้นจะไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับทาง บช.น.เพื่อยืนยันว่ามีข้อพิรุธในการทำงานของเจ้าหน้าที่

จากนั้น นายอัจฉริยะ ได้อ้างถึงข้อมูลพฤติกรรมของบางคน หลอกล่อลวนลามไฮโซหน้าตาดี โดยมีหลักฐานกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ เรื่อง "พี่เก่ง" ที่เป็นเพื่อนกับฟอกซ์ ถูกหักหลังจนติดคุกคดียาเสพติด เพราะไปตักเตือนเรื่องการมักมากในกาม คดียิงเด็กหญิง 8 ขวบเสียชีวิต รวมทั้งกรณีการเรียกรับเงินจากนักธุรกิจส่งออกอาหารทะเล พร้อมกับเปิดคลิปเสียง 2 คลิป โดยไม่ยืนยันว่าเป็นเสียงใคร โดยคลิปแรกนั้นเป็นเสียงของผู้หญิงสูงอายุคุยกับนักธุรกิจที่เสียหายเคยถูกเรียกเงินค่าวิ่งเต้นคดี ส่วนคลิปที่สองเป็นเสียงของผู้ชายคนเดิมคุยกับที่อ้างว่าเป็นข้าราชการ


แต่ที่น่าสนใจคือ นายอัจฉริยะ ได้เปิดตัวละครใหม่ล่าสุดคือ "กุ้งมังกรตัวละ 5 หมื่น" โดยอ้างว่านี่คือไพ่ใบสุดท้ายที่ตนจะนำออกมาเปิดเผยกับชุดสอบสวน และอัยการสูงสุด จะทำให้สังคมได้รู้ว่า ทำไมดาราสาวถึงหลุดคดียาเสพติดได้ และหากถ้าเกิดอะไรขึ้นพร้อมรับผิดชอบ เพราะตนมั่นใจว่าพยานหลักฐานที่เก็บรวมมาเป็นเดือน

"ต้องบอกว่า กุ้งมังกรตัวนี้ เป็นผู้กำความลับของคนรูปหล่อ ที่มีเอกสารลับของทางราชการที่เป็นสำนวนคดี โดยมีเจ้าหน้าที่รัฐนำมามอบให้ จากนั้นเขาก็นำไปให้คนที่ได้ชื่อว่า กุ้งมังกรตัวละ 5 หมื่น โดยมีการแถบถ่ายคลิปวิดีโอสนทนาไว้ด้วย หลักฐานนี้ตกอยู่ในมือของเราเรียบร้อยแล้ว โดยการไปตกลงข้อสัญญากันแถววัดท่าไม้" นายอัจฉริยะ กล่าว

ในตอนท้าย นายอัจฉิรยะ ย้ำว่า ทั้งหมดที่ทำไม่ใช่เรื่องส่วนตัว แต่ต้องการเรียกร้องให้ประชาชนได้รับรู้เรื่องที่เกิดขึ้น จะได้ช่วยกันออกมาต่อต้านการทุจริตคอรัปชันในวงราชการ ขบวนการค้ายาเสพติด และการวิ่งเต้นคดียาเสพติดให้หมดไป โดยภายใน 3 วันนี้ อย่ากระพริบตา จะได้เห็นอะไรอีกเยอะ

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVV
VVVVVVVV

ฆ่ากลางโซเชียล!อัจฉริยะ’แฉคลิป-กุ้งมังกรตัว5หมื่น น็อกคนรูปหล่อ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2134708559
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:42 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์