จบไม่สวย!! เจ้าทุกข์ไม่ยอม เตรียมไฝว้ "สาวผมสั้นมั่นหน้า" ที่ศาล

จบไม่สวย!! เจ้าทุกข์ไม่ยอม เตรียมไฝว้ \"สาวผมสั้นมั่นหน้า\" ที่ศาล

จากกรณีที่สาวผมสั้นได้ออกมาโพสต์ แชร์ภาพพร้อมวลีเด็ดที่ทำให้เป็นกระแสดราม่าในสังคนออนไลน์ และหลังจากนั้นได้โพสคลิปขอโทษสาวผมสั้นที่ถูกแอบถ่ายในลิฟต์ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านปิ่นเกล้า โดยเนื้อหาในคลิปได้กล่าวขอโทษสาวผมสั้นผู้เสียหายจากการที่ลงรูปแอบถ่าย เนื่องจากทำไปเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ทำโดยไม่คิดถึงใจคนอื่น ยินดียอมรับผิดและคดีความตามกฎหมายนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 ต.ค. น.ส.แก้ว(นามสมมุติ) อายุ 42 ปี มารดาของสาวผมสั้นถูกแอบถ่าย เผยว่า ตนก็ได้รับทราบเรื่องราวที่ทางคู่กรณีที่แอบถ่ายลูกสาวคือ น.ส.กชกร(สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ออกมาโพสต์ข้อความ และคลิปวีดิโอขอโทษ จากหลาย ๆ คนแล้ว แต่ส่วนตัวไม่ได้เข้าไปดูรายละเอียด ตอนนี้ตนยินดีรับคำขอโทษ เนื่องจากเข้าใจว่าเด็กๆทั้งสองคนก็อาจจะใช้ชีวิตในสังคมลำบากขึ้นด้วยกระแสสังคมที่ค่อนข้างจะไม่พอใจในการกระทำของเขา แต่ส่วนเรื่องของคดีความตามกฎหมาย ขอยืนยันที่จะดำเนินคดีกับผู้แอบถ่ายต่อไป โดยได้เข้าแจ้งความแล้วที่ สภ.วัดเพลง อ.วัดเพลง จ.ราชบุรี ซึ่งหลังจากนี้จะมีการพูดคุยรายละเอียดกับทางทนายความเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่ง

เมื่อ ถามถึงสาเหตุที่ยังมีการดำเนินคดีกับเด็กสาววัยรุ่นแอบถ่ายทั้ง 2 คนต่อไปนั้นแม้จะมีการขอโทษแล้วก็ตาม มารดาของสาวผมสั้นถูกแอบถ่าย ระบุว่า การที่วัยรุ่นเมื่อรู้ตัวทำแล้วแล้วออกมาขอโทษก็เป็นสิ่งที่ดี แต่ถ้าคนเราเมื่อทำผิดแล้วเอาแต่พูดคำว่าขอโทษ แต่ทางผู้ที่เขาได้รับผลกระทบไม่ใช่เรื่องสนุกเลย มันเลยจุดที่ขอโทษก็จบไปแล้ว การที่ตนยังยืนยันจะดำเนินคดีต่อนั้นเนื่องจากอยากให้เรื่องของลูกสาวเป็นคดีตัวอย่างที่สังคมสามารถเห็นบรรทัดฐานที่ยุติธรรม เห็นผลสุดท้ายของการแอบถ่ายคนอื่นควรจะเป็นเช่นไร คนเราคึกคะนองได้แต่ก็ต้องรับผลของการกระทำตัวเอง วัยรุ่นควรจะเรียนรู้การใช้สื่อโซเชียลให้เป็นประโยชน์ มากกว่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนเมื่อมีกระแสจากสังคมออกมาโจมตีออกมาจับมือขอโทษกัน ได้เรียนรู้แค่ว่าขอโทษแล้วเรื่องจะจบ แต่เรื่องราวเช่นนี้ก็ยังคงเกิดขึ้นในสังคมไทยต่อไปเรื่อยๆ เช่นเดียวกับหลายๆเหตุการณ์ก่อนหน้านี้

ทางด้าน น.ส.กชกร(สงวนนามสกุล)หญิงสาวผมสั้นที่ถูกแอบถ่าย เผยว่า ตนได้รับทราบเรื่องที่คู่กรณีออกมาขอโทษแล้วและได้ให้อภัยแล้ว หลายๆคนเข้ามาคอมเม้นท์ให้กำลังใจตนมาก ตนก็รู้สึกดีและขอคุณมาก แต่อย่างไรก็คงจะเดินหน้าเอาผิดทางกฎหมายต่อไป


ชมคลิป
WWW
WW
V


จบไม่สวย!! เจ้าทุกข์ไม่ยอม เตรียมไฝว้ \"สาวผมสั้นมั่นหน้า\" ที่ศาล


จบไม่สวย!! เจ้าทุกข์ไม่ยอม เตรียมไฝว้ \"สาวผมสั้นมั่นหน้า\" ที่ศาล


Cr.thaijam,Kotchakorn Boonsri

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์