จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ ลูกสุนัข ตกลงไปในบ่อ แต่ดันมีเจ้าตัววายร้ายอยู่ด้วย งานนี้แค่คิดก็สยอง!

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ ลูกสุนัข ตกลงไปในบ่อ แต่ดันมีเจ้าตัววายร้ายอยู่ด้วย งานนี้แค่คิดก็สยอง!

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ ประเทศอินเดีย จังหวัดปัญจาบ เมื่อลูกสุนัขสองตัวตกลงไปในบ่อ อสรพิษร้าย งูเห่า สิ่งที่หลายคนคิด คงหนีไม่พ้นต้องมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งตาย แต่ขอบอกไว้เลยว่าเรื่องนี้นั้นหักมุมมากเพราะไม่มีเรื่องราวเลวร้ายอะไรเกิดขึ้นทั้งสองฝ่าย

ด้วยความยังเด็กของสุนัขทั้งสอง บวกกับความหิว มันจึงกอดคอกันร้องไห้ แสดงอาการหวาดกลัวอย่างเห็นได้ชัด ส่วนสุนัขผู้เป็นแม่เมื่อรู้ว่าลูกน้อยทั้งสองของมันหายไปก็เห่าและพยายามให้คนสนใจเพื่อช่วยตามหาลูกของมัน

เมื่อมีผู้มาพบเห็นก็รู้ว่าสุนัขทั้งสองตกบ่อไปหาทางขึ้นมาไม่ได้ ที่แย่กว่านั้น คือข้านในบ่อมี งูเห่าร่วมชะตากรรมด้วยหนึ่งตัว แต่สิ่งที่ทำให้หลายคนที่พบเห็นเหตุการณ์ครั้งนี้ต้องแปลกใจ คือเจ้างูเห่า อสรพิษตัวร้าย กลับไม่แสดงอาการทำร้ายสุนัขทั้งสองตัวแต่อย่างใด แถวพยายามป้องกันไม่ให้สุนัขไปอยู่ฝั่งที่อันตรายของบ่ออีกด้วย

พอเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือเจ้างูกฌไม่ได้พยายามทำร้ายลูกสุนัขแต่อย่างใด ทั้งยังหลบไปอีกฝั่งของบ่อให้เจ้าหน้าที่นำลูกสุนัขทั้งสองออกมาได้สะดวก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้ช่วยเจ้างูเห่าตัวดังกล่าวออกจากบ่อด้วยเช่นกัน

พร้อมปล่อยคืนสู่ป่าธรรมชาติให้มันได้ออกไปใช้ชีวิตอิสระของมัน เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนับเป็นเรื่องเหลือเชื่อของผู้ที่พบเห็น หลายคนต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่านับเป็นความโชคดีของสุนัขทั้งสองตัวนี้อย่างมากและให้ระวังไม่ออกไปเล่นซน แล้วตกลงบ่อเช่นนี้อีก

 

 

 


ขอขอบคุณ Россия 24 / honghongworld / inspiremore

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u966211080
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์