จัดวิ่ง รัน ฮีโร่ รัน ระดมทุนซื้อเสื้อเกราะให้ฮีโร่3จังหวัดชายแดน!!

จัดวิ่ง รัน ฮีโร่ รัน ระดมทุนซื้อเสื้อเกราะให้ฮีโร่3จังหวัดชายแดน!!

มูลนิธิสันติภาพชีวิตคิดเพื่อสันติภาพใต้ จัดกิจกรรมวิ่ง "Run Hero Run ฉันจะวิ่งเพื่อเธอ 2017" ในวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 ที่ สะพานพระรามแปด เพื่อระดมทุนให้ฮีโร่แนวหน้าหรือเจ้าหน้าที่จัดหาเสื้อเกราะย่าง ทหาร ตำรวจตระเวนชายแดน อาสาสมัครทหารพราน และเจ้าหน้าที่ของรัฐที่คอยปกป้อง คุ้มครองชีวิตและสร้างสันติภาพใน 3 จังหวัดชายแดนใต้

Run Hero Run ฉันจะวิ่งเพื่อเธอ 2017 กิจกรรมวิ่งการกุศลชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี ซึ่งผู้ชนะชายและหญิง ประเภท Overall Mini Marathon 10.5 ก.ม. และ Overall Half Marathon 21.0 ก.ม. จะได้รับถ้วยรางวัลนี้เป็นเกียรติ (สำหรับนักวิ่งสัญชาติไทยเท่านั้น) โดยผู้เข้าร่วมวิ่งทุกคนจะได้รับเสื้อที่ระลึกรุ่น Limited Edition ที่ออกแบบโดยทีมวาดการ์ตูน "ขายหัวเราะ/มหาสนุก" เพื่อกิจกรรมครั้งนี้โดยเฉพาะ และยังมีกิจกรรมที่เตรียมไว้คอยผู้ไม่ร่วมเข้าวิ่ง คือการจำหน่ายเสื้อยืดการกุศล โดยดาราช่อง 3 เพื่อให้ทุกคนได้มีส่วนปกป้องชีวิต "ฮีโร่แนวหน้า" และสร้างสันติภาพให้แก่พี่น้องใน 3 จังหวัดชายแดนใต้ แล้วพบกันวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2560 เวลา 04.30 น. ณ สะพานพระราม 8 รายละเอียดของกิจกรรมการกุศลต่างๆ ในงาน ติดตามได้ที่ facebook "RunHeroRunThailand" โทร 081-349-6951 ผู้สนใจสมัครออนไลน์ทาง www.runherorunthailand.com , www.shuterrunning.com , www.shuterrunning2014.com

นางอนุตรา สวัสดิ์ศรี ประธานกรรรมการมูลนิธิสันติภาพชีวิตคิดเพื่อสันติภาพใต้ กล่าวว่า "จากกิจกรรมระดมทุน "Run Hero Run ฉันจะวิ่งเพื่อเธอ 2016" ที่มูลนิธิฯ จัดไปเมื่อปีที่แล้ว และสามารถรวมพลังจากแนวหลังเพื่อปกป้องแนวหน้าได้ด้วย "เสื้อเกราะ" ที่มีประสิทธิภาพที่สุดไปปกป้องเจ้าหน้าที่แนวหน้าได้ 240 ตัว มูลค่ารวม 4,080,000 ล้านบาท แต่ภารกิจของ "ฮีโร่แนวหน้า" ที่คอยปกป้องเรายังไม่เสร็จสิ้น ปีนี้มูลนิธิฯ จึงได้จัดกิจกรรมระดมทุน "Run Hero Run ฉันจะวิ่งเพื่อเธอ 2017" เพื่อให้ "ฮีโร่แนวหลัง" ได้เวลาเสียเหงื่อเพื่อชาติกันอีกครั้ง ร่วมกันเปลี่ยนหยาดเหงื่อเป็นเสื้อเกราะเพื่อมอบให้ "ฮีโร่แนวหน้า" ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เป็นขวัญกำลังใจให้ "ฮีโร่แนวหน้า" ที่ยังเดินหน้าปฎิบัติหน้าที่ ภารกิจเพื่อปกป้องพวกเราแนวหลัง พวกเราก็ยังคงจะร่วมกันวิ่งเพื่อสนับสนุน "ฮีโร่แนวหน้า" กันต่อไป"

พิมพ์พิชา อุตสาหจิต Executive Director กลุ่มบริษัทบันลือกรุ๊ป ตัวแทนจากขายหัวเราะ/ มหาสนุก ผู้ออกแบบเสื้อยืด Limited Edition สำหรับงาน "Run Hero Run - ฉันจะวิ่งเพื่อเธอ 2017" กล่าวถึงการมีส่วนร่วมดำเนินการกิจกรรมครั้งนี้ว่า "เมื่อ เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจได้สร้างโอกาสให้เราได้ใช้ชีวิตกับครอบครัว ทำงานอย่างมีความสุข เมื่อเรามีโอกาสตอบแทนได้ จึงไม่รั้งรอเข้ามาร่วมทำงานกับกิจกรรมครั้งนี้ โดย "ฮีโร่แนวหลัง" ทุกท่านสามารถเข้ามาร่วมวิ่ง หรือมาร่วมงาน ร่วมกิจกรรมการกุศลในงานได้ โดยผู้สมัครวิ่งทุกท่านจะได้รับเสื้อที่ระลึก Limited Edition ที่ออกแบบโดยทีมวาดการ์ตูน "ขายหัวเราะ/มหาสนุก" ซึ่งเป็นหนึ่งในฮีโร่ขวัญใจชาวไทยมานาน ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อฮีโร่งานนี้เท่านั้น ส่วนผู้ที่ไม่ได้ร่วมวิ่งก็มาร่วมซื้อเสื้อยืดการกุศลนี้ได้ในราคาตัวละ 500 บาท หรือร่วมประมูลเสื้อยืดกับเหล่าดาราจากช่อง 3 โดยเราหวังว่าจะสามารถมอบเงินให้เจ้าหน้าที่จัดซื้อเสื้อเกราะปกป้องชีวิตคนแนวหน้าที่ปกป้องพวกเราแนวหลังได้มากกว่าที่ผ่านมา มูลนิธิ ฯ และทีมงานจิตอาสาทุกท่านทำด้วยความตั้งใจ และเต็มใจที่สุด มิได้ผลประโยชน์ใด ๆ ตอบแทน นอกจากหวังว่าจะเป็นฮีโร่แนวหลังที่ส่งกำลังใจให้ฮีโร่แนวหน้าค่ะ"

มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า ดาราสาวสวยจากละคร "อาคม" ที่กำลังจะออนแอร์เร็วๆ นี้ทางช่อง 3 ก็จะมาสวมบทบาทฮีโร่แนวหลังมาช่วยจำหน่ายเสื้อยืด limited edition การกุศลในงานนี้ด้วย กล่าวว่า "ฮีโร่แนวหน้า" อยู่ในพื้นที่ท่ามกลางอันตราย ยอมเสียสละชีวิตเพื่อปกป้องพวกเรา และแผ่นดินไทยไว้ "ฮีโร่แนวหลัง" ก็ต้องทำให้พวกเขาเหล่านั้นรู้ว่าเราไม่เคยลืม มีคนไทยอีกมากมายยังห่วงใยพวกเขาอยู่ตลอด กิจกรรม "Run Hero Run 2017″ จึงเป็นกิจกรรมที่พวกเราแนวหลังจะได้ร่วมกันแสดงความห่วงใย ด้วยการเข้าร่วมวิ่ง หรือวิ่งไม่ไหวก็ร่วมกิจกรรมที่มีอยู่มากมาย เพื่อระดมทุนช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ทุกท่านมีความเสียสละอย่างมาก"

เจมส์ มาร์ ดาราหนุ่มที่จะมาร่วมกิจกรรม Run Hero Run 2017 เช่นกัน บอกว่า "ปีที่แล้วผมไม่ได้มาร่วม เสียดายมากๆ แต่ได้เห็นภาพบรรยากาศ พี่ๆ ทหาร จาก 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ที่มาร่วมกิจกรรม บางคนพิการครึ่งตัว แต่ไม่ท้อ บอกว่ารอดมาได้ก็เพราะเสื้อเกราะ ปีนี้ตั้งใจเคลียร์คิว ขอจองมาร่วมกิจกรรม "Run Hero Run 2017″ กันล่วงหน้าเลยครับ เพราะอยากจะมาช่วยระดมทุนที่เปิดโอกาสให้ไม่เฉพาะคนที่มาวิ่งนะครับ คนไม่วิ่งก็สามารถมาร่วมซื้อเสื้อยืดการกุศลกับผมได้เลย เสื้อยืดตัวนี้แหล่ะครับ จะกลายเป็นเสื้อเกราะกันกระสุนให้เจ้าหน้าที่ที่เสียสละเพื่อพวกเรามาตลอดครับ"


จัดวิ่ง รัน ฮีโร่ รัน ระดมทุนซื้อเสื้อเกราะให้ฮีโร่3จังหวัดชายแดน!!


จัดวิ่ง รัน ฮีโร่ รัน ระดมทุนซื้อเสื้อเกราะให้ฮีโร่3จังหวัดชายแดน!!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์