จับได้แล้ว!!กระเทยแสบปลอมไอจี ญาญ่า หญิง ตุ๋นเหยื่อ(คลิป)

จับได้แล้ว!!กระเทยแสบปลอมไอจี ญาญ่า หญิง ตุ๋นเหยื่อ(คลิป)

สว.กก 3.บก.ป ร่วมกันแถลงการจับกุมตัว นายพงศกร เครือพิมาย หรือ ปลาวาฬ อายุ 19ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลแขวงพระนครเหนือ ที่ 936/2559 ลงวันที่ 11 พ.ย.2559 และหมายจับศาลจังหวัดตลิ่งชัน ที่ 14/2560 ลงวันที่ 12 ม.ค. 2560  ในข้อ "ฉ้อโกงโดยแสดงตนเป็นคนอืน,ฉ้อโกงประชาชนและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ้งข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความ เสียหายแก่ผู้อื่นหรือประชาชน" โดยสามารถสามรถจับกุมได้ที่หน้าบ้านพักเลขที่ 26 ม.7 อ.โคกล่าม อ.ลำปลายมาศจ.บุรีรัมย์


พล.ต.ต.สุทิน กล่าวว่า
การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่านายพงศกร ซึ่งเป็นสาวประเภทสองรายนี้มีพฤติกรรมปลอมแปลงแอพพิเคชั่นในโซเชี่ยล(อินสตาแกรม)ของดารานักแสดงชื่อดังกลายคน โดยหนึ่งในนั้นคือ "ญาญ่า หญิง"รฐา โพธิ์งามดาราสาวนักแสดงชื่อดัง 


โดยทางผู้ต้องหาได้ใช้แอพพิเคชั้นดังกล่าวหลอกลวงประชาชนว่าเป็นผู้จัดการส่วนตัวของ ญาญ่าหญิง
และดาราคนอื่นที่มีผู้ติดตามทางแอพพิเคชั่นดังกล่าวเป็นจำนวนมาก แล้วหลอกอ้างว่าเป็นตัวแทนติดต่อรับงานแสดงต่าง ๆ และลงโฆษณาประกาศขายสินค้าผ่านทางแอพพลิเคชั่นดังกล่าว ทำให้มีผู้หลงเชื่อคิดว่าผู้ต้องหารายนี้เป็นผู้จัดการส่วนตัวของดาราชื่อดังจริงจึงติดต่อจ้างงานและลงโฆษณากับผู้ต้องหารายนี้เป็นจำนวนมาก ซึ่งมีการโอนเงินค่าจ้างผ่านทางบัญชีธนาคารของผู้ต้องหารายนี้


กลุ่มศิลปินดาราชื่อดังต่างๆ ที่ถูกกล่าวอ้างนั้นไม่ได้รู้เรื่องหรือมีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด จากการตรวจตรวจสอบประวัติผู้ต้องหารายนี้พบว่าเคยถูกจับในคดีลักษณะดังกล่าวมาแล้วทั้งหมด 7 ครั้ง โดยมี 2 คดี ที่อยู่ระหว่างการประกันตัว ก่อนที่ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าจับกุมตัวได้ดังกล่าวซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบความเสียหายที่เกิดขึ้นจากผู้ต้องรายนี้ต่อไป

รับชมคลิปเจ้าหน้าที่ตำรวจบุกควบคุมตัว
VVVVVV
VVVVVV
VVV
VVV





รับชมคลิปสัมภาษณ์ผู้เสียหาย
ที่เคยถูกกระเทยรายนี้ ต้มตุ๋น มาแล้วด้านล่าง
VVVVVVVVVVVVV
VVVVVVV
VVV
VVV


ขอบคุณข้อมูลจาก FB อีจัน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์