จิตใจทำด้วยอะไร!! หญิงสาว ไม่พอใจข้าวต้มปลา คว้าเก้าอี้ฟาด แม่ค้า

จิตใจทำด้วยอะไร!! หญิงสาว ไม่พอใจข้าวต้มปลา คว้าเก้าอี้ฟาด แม่ค้า

วันที่ 29 ม.ค. 59 บนโลกออนไลน์ต่างมีการแชร์เรื่องราว ความโหดเหี้ยมอำมหิตของหญิงสาวรายหนึ่งที่ได้แวะกินข้าวต้มปลา ในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านเมก้า วังบูรพา ก่อนไม่พอใจปลาในข้าวต้มไม่สด คว้าเก้าอี้ขึ้นมาแทงที่ตาของแม่ค้าจนบอดสนิท หนำซ้ำยังให้เพื่อนผู้ชายเข้ามารุมทำร้ายอีก โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 58

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความดังนี้ "พาแม่มาให้ปากคำกับตำรวจเรื่องโดนทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสที่ดวงตาจนตาบอดสนิท 1 ข้าง แถมหนาวอีกและนี้คือโฉมหน้าคนร้ายเหตุเกิดที่เมก้า วังบูรพา เมื่อวันที่31ธค 58 เวลา4โมงเย็นโดยประมาณครับ มีลูกค้าผู้หญิงคนนึงมากินข้าวที่ร้านแม่ ร้านแม่ขายข้าวต้มปลา แล้วลูกคนท่านก็บ่นว่าปลาไม่สด ในขณะที่ลูกค้าท่านอื้นไม่ว่าอะไร คุณแม่เลยบอกว่าไม่สดไม่เป็นไรเดี๋ยวทำใหม่ หรือไม่ก็เอามาคืนก็ได้ แค่นั้นแหละครับ น้องผู้หญิงคนนั้นก็เอาขาเอาอี้ขึ้นมาแทงที่ตาแม่ผมแล้วให้เพื่อนผู้ชายอีก2คนมารุมทำร้ายแม่ผม แล้วทางห้างก็แจ้งรถพยาบาลมารับไปส่งที่โรงพยาบาลครับ คนร้ายยังลอยนวลอยู่ครับ"

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เรื่องราสดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปต่างมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามโดยส่วนใหญ่ต่า

งประณามการกระทำของหญิงสาวดังกล่าวกันอย่างมากเลยทีเดียว เนื่องจากเป็นการกระทำที่รุนแรงจนเกินความเป็นมนุษย์ นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตต่างขุดคุยข้อมูลต่างๆนานา เพื่อนค้นหน้าหญิงสาวคนดังกล่าวให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับต่อไป !!


จิตใจทำด้วยอะไร!! หญิงสาว ไม่พอใจข้าวต้มปลา คว้าเก้าอี้ฟาด แม่ค้า


ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก "Sittichai Tu"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์