จู่ๆ เจ้าตูบ ก็หายไปกะจะลงโทษ แต่พอเห็น ข้อความบนปลอกคอ มันก็กลายเป็น ฮีโร่ ไปซะแล้ว

จู่ๆ เจ้าตูบ ก็หายไปกะจะลงโทษ แต่พอเห็น ข้อความบนปลอกคอ มันก็กลายเป็น ฮีโร่ ไปซะแล้ว

ใครมันจะไปคาดคิดว่าเจ้าตูบของเราที่อยู่ๆ ก็ซนแอบหนีไปเที่ยวนอกบ้านในช่วงที่เราไม่อยู่ พอกลับมาก็กะจะดุสักหน่อย มันดันกลายเป็นยอดฮีโร่ไปซะได้!

เมื่อไม่นานมานี้เว็บไซต์ต่างประเทศได้รายงานว่า เจ้า Louie เป็นสุนัขเลี้ยงแกะที่อาศัยอยู่ในประเทศนิวซีแลนด์กับครอบครัวของ Marolyn Diver ซึ่งมันเคยเป็นสุนัขที่ปราดเปรื่องและช่วยเหลืองานฟาร์มได้ดีมากๆ แต่ทว่าด้วยอายุ 12 ขวบของมันนั้นเริ่มทำให้มันเชื่องช้าและสนิมเกาะ แต่มันก็ยังได้รับความรักเป็นอย่างดี

อยู่มาวันหนึ่งเจ้า Louie ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยระหว่างที่ Marolyn เข้าไปในเมือง ซึ่งหลังจากเธอกลับมาที่บ้านก็พบว่ามันได้หายไปพร้อมกับแม่ของเธอที่กำลังตามหาเจ้าตูบเพื่อนรักของพวกเขาอยู่


Marolyn บอกว่าเธอกับแม่เป็นห่วงมันมากๆ ด้วยความที่มันเป็นสุนัขแก่มันอาจจะลืมเส้นทางกลับบ้านหลังจากออกไปวิ่งซนก็เป็นได้ ซึ่งตลอดช่วงเช้านั้นไม่มีใครหาเจ้า Louie เจอเลย แต่ใครจะรู้ว่าช่วงเวลาที่หายไปของมันนั้น มันได้ไปสร้างเรื่องราวสุดเยี่ยมยอดให้กับตัวเอง

จนกระทั่งบ่ายมันถึงโผล่มาให้เห็นเอง ทุกคนต่างพากันเป็นห่วงเจ้าตูบกันใหญ่ และก็ได้สังเกตเห็นปลอกคอของมันมีป้ายที่เขียนข้อความบางอย่างไว้ว่า "Louie คือยอดฮีโร่ในวันนี้ มันได้ช่วยให้ฉันไปเจอกับเจ้า Maddy ที่ติดอยู่ในพุ่มไม้ออกไปไหนไม่ได้ ต้องขอบคุณมันจริงๆ...โดย Rob"

ข้อความดังกล่าวถูกเขียนโดย Rob ซึ่งเป็นชาวสวนคนหนึ่งที่อาศัยอยู่ห่างออกไปพอสมควร ส่วน Maddy ก็คือเจ้าตูบที่เขาเลี้ยงเอาไว้นั่นเอง

ด้วยเหตุนี้ทำให้ Marolyn เดินทางไปพบกับ Rob ทันทีและได้รู้เรื่องราวว่าสุนัขของเขาก็หายไปเช่นกันระหว่างออกไปข้างนอก และตอนที่เขากลับมาเขาก็เจอ Louie กำลังนั่งรออยู่ราวกับว่าอยากให้เขาตามมันไปทันที

เขายังเล่าอีกว่าเขาตามเจ้าตูบไปทันทีและก็พบว่าสุนัขของเขาอยู่ที่ไหนและก่อนหน้าเจ้า Louie ก็ได้พยายามช่วยอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งช่วงที่มันเดินกลับมาสภาพของมันก็ไม่ค่อยสู้ดีนัก มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ในวันต่อมาอาการของมันก็เริ่มดีขึ้น แต่ Rob ก็ดูจะเป็นห่วงมันหน่อยๆ เลยพา Maddy ใส่ตะกร้ารถมาเยี่ยม พร้อมขอบคุณอีกครั้งที่ช่วยสุนัขของเขานั่นเอง

สุดท้ายแล้ว Marolyn ก็บอกว่า ทุกคนในบ้านก็ต่างเปลี่ยนความคิดเกี่ยวกับเจ้าตูบของพวกเขาว่ามันแก่และเริ่มสนิมเกาะ แต่จริงๆ แล้วมันไม่เปลี่ยนไปเลย ที่สำคัญพวกเขาก็ภูมิใจในตัวมันมากๆ

 


ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก catdumb

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1078477136
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์