จู่ๆหมอก็บอกว่าเธอ ท้อง ทั้งที่ สามีเป็นอัมพาตมา3ปี ชาวบ้านว่าเธอมีชู้ แต่สุดท้ายผลตรวจออกมา?

จู่ๆหมอก็บอกว่าเธอ ท้อง ทั้งที่ สามีเป็นอัมพาตมา3ปี ชาวบ้านว่าเธอมีชู้ แต่สุดท้ายผลตรวจออกมา?

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมื่อเร็วนี้มีเรื่องราวของคู่รักคู่หนึ่งที่มีผู้คนให้ความสนใจกันมาก เป็นเรื่องราวความรักที่ภรรยาสุดสวยมีต่อสามีที่เป็นอัมพาตหลังประสบอุบัติเหตุ ไม่สามารถขยับตัวได้นานกว่า 3 ปี โดยตลอดระยะเวลานี้ เธอคอยดูแลสามีอย่างดี แต่แล้ววันหนึ่งจู่ๆ หมอก็บอกว่าเธอ ตั้งครรภ์?

นี่มันเกิดอะไรขึ้น ความคิดแรกของคนรอบข้างและญาติของฝ่ายชายคือ มองเธอในแง่ร้ายก่อนเลย
บางคนก็บอกว่า "สาวสวยอย่างเธอคงเหงามาก จนต้องไปมีอะไรกับคนอื่นเลยหรอ?"
บางคนก็สงสัยว่า "เธอเอาเวลาทั้งวันดูแลสามีที่นอนเป็นอัมพาตแบบนี้ เอาเวลาไหนไป..??" เธอดูกตัญญูมากเลยนะ แล้วมันเกิดอะไรขึ้นละ??

เรื่องของเธอกลายเป็นที่ครหา นินทาของคนทั้งหมู่บ้าน สุดท้ายภรรยาสาวสวยจึงออกมาบอกว่า "ฉันไม่ได้มีชู้ ลูกในครรภ์เป็นของสามี ฉันท้องกับสามีจริงๆ" แต่ไม่มีใครเชื่อสิ่งที่เธอพูด มีแต่แม่สามีที่เชื่อว่าเธอไม่ได้มีชู้จริงๆ

จนกระทั่งเธอคลอดลูกออกมา เพื่อนและคนในหมู่บ้านยังคงไม่เชื่อสิ่งที่เธอพูดอยู่ดี บอกว่า "มันยากที่จะเชื่อได้ คนนอนเป็นอัมพาตจะทำผู้หญิงท้องได้อย่างไง?"

ภรรยาสุดทน จึงไปขอให้หมอช่วยตรวจ DNA ให้ลูกและสามี ผลออกมาก็พิสูจน์แล้วว่า "พวกเขาทั้งสองเป็นพ่อลูกในสายเลือดกันจริง " ทำให้คนทั้งหมู่บ้านเริ่มมีคนเชื่อในสิ่งที่เธอยืนยัน แต่พวกเขาคิดไม่ตกว่า คนนอนเป็นอัมพาตจะทำผู้หญิงท้องได้อย่างไงกัน?

ภรรยาสาวจึงออกมาอธิบายว่า "ตนเองได้มีอะไรกับสามีจริงๆ ถึงแม้สามีจะนอนเป็นอัมพาตอยู่บนเตียง แต่ก็ยังมีปฏิกิริยาโต้ตอบได้บ้าง ในบางจุด สมองมีการโต้ตอบ ตอนนี้คนทั้งบ้านหวังให้สามีจะฟื้นขึ้นมาได้เป็ปกติ"

 

 


ที่มา - LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1235912013
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์