ชัดกว่าเดิม! เปิดคลิปอีกมุม จังหวะชนสนั่น เดียร์ ลูกชาย โหน่ง ชะชะช่า ขับบีเอ็มชนกับเก๋งแลนเซอร์!!!(คลิป)

ชัดกว่าเดิม! เปิดคลิปอีกมุม  จังหวะชนสนั่น เดียร์ ลูกชาย โหน่ง ชะชะช่า ขับบีเอ็มชนกับเก๋งแลนเซอร์!!!(คลิป)


จากกรณีวันที่ 20 มี.ค. 60 เวลาประมาณ 24:20 น. ได้มีรายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งชนกัน 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนรังสิต-นครนายก ขาเข้า คลอง 9 ช่วงจุดกลับรถ ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ BMW รุ่น 218i สีขาว ทะเบียนป้ายแดง ศ-8859 กทม. ชนกับรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว ทะเบียน กจ-5946 ปทุมธานี สภาพพังยับ

โดยมีผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถมิตซูบิชิ แลนเซอร์ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาจากรถ ทราบชื่อคือ นายพรพิชิต นฤนาทมนตรี อายุ 47 ปี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เป็นผู้ขับรถยนต์ BMW คือ นายกิตติภูมิ เอี่ยมสุข หรือ เดียร์ อายุ 28 ปี ลูกชาย โหน่ง ชะชะช่า โดยกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลเปาโล รังสิต

ขณะที่โหน่ง ชะชะช่า ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ลูกชายของตน เพิ่งกลับจากร้านบะหมี่ โหน่ง ชะชะช่า สาขา จ.นครนายก และกำลังจะกลับบ้านพักย่านคลอง 2 ธัญบุรี โดยขับรถมาคนเดียวปกติเหมือนทุกวัน และได้ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตด้วพร้อมทั้งจะเดินทางไปร่วมงานศพในภายหลังจากดูอาการของลูกเรียบร้อยแล้ว และได้บอกว่าเรื่องนี้ไม่มีใครอยากให้เกิดแต่อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา

และในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวินาทีจังหวะที่รถเก๋งมิตซูบิชิสีขาวกำลังกลับรถ และรถของลูกชายโหน่งวิ่งทางตรงมาด้วยความเร็วพอดี ทำให้ชนเข้าอย่างจัง.

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VVV
VV
V
V


 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์