ชายรอดจากเหตุ ฮ. ตกมานาน 7 วัน แต่กลับต้องตาย เพราะใบพัด ฮ. กู้ภัย หั่นร่างขณะช่วยเหลือ

ชายรอดจากเหตุ ฮ. ตกมานาน 7 วัน แต่กลับต้องตาย เพราะใบพัด ฮ. กู้ภัย หั่นร่างขณะช่วยเหลือ

เว็บไซต์เดลี่เมล มีรายงานเหตุไมาคาดฝันที่เกิดขึ้น ระหว่างปฏิบัติการกู้ภัยผู้ประสบเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกบนเทือกเขาในประเทศโคลอมเบีย โดย อีวาน แอนเดรียส โลเปซ ลอนโดโน ชายซึ่งสวมเสื้อสีขาว คือผู้รอดชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกในครั้งแรกเมื่อ 7 วันก่อน อย่างไรก็ตามไม่มีใครคาดคิดว่าเขากลับจะต้องมาเสียชีวิตจากการถูกใบพัดของเฮลิคอปเตอร์กู้ภัยหั่นร่าง

จากภาพที่มีการเผยแพร่ออกมา เผยให้เห็นช่วงเวลาขณะที่เฮลิคอปเตอร์กู้ภัยกำลังพยายามลงจอดยังจุดที่เกิดอุบัติเหตุ โดยมีนักเทคนิก 2 รายช่วยกันกำกับการลงจอดครั้งนั้น ในขณะที่ ลอนโดโน ยืนโบกไม้โบกมืออยู่ข้าง ๆ ซากเฮลิคอปเตอร์ด้านล่าง

แต่แล้วอยู่ ๆ เฮลิคอปเตอร์กู้ภัยกลับเกิดพลิกข้างอย่างกะทันหัน จนใบพัดที่กำลังหมุนอยู่ปะทะเข้ากับร่างของ ลอนโดโน เข้าอย่างจัง เป็นผลให้เขาเสียชีวิตในทันที ขณะที่นักเทคนิกรายอื่น ๆ รวมถึงนักบินของเฮลิคอปเตอร์กู้ภัยที่พลิกคว่ำ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือและมีรอยฟกช้ำ ซึ่งพวกเขาถูกช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา

ทั้งนี้รายงานเผยว่า สาเหตุที่เฮลิคอปเตอร์ลำแรกตกนั้นเนื่องมาจากปัญหาด้านเทคนิก และผู้ที่เสียชีวิตก็ก็คือผู้จัดการฝ่ายซ่อมบำรุงของบริษัทเฮลิคอปเตอร์นั้นเอง ขณะที่มีรายงานว่าเฮลิคอปเตอร์กู้ภัยที่พลิกตกลงนั้นก็มีปัญหาความผิดพลาดทางเทคนิกเช่นเดียวกัน

 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u782302606
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์