ชายหนุ่มทุ่มเงินเกือบล้าน!! เปลี่ยนตัวเองให้เป็น “เอลฟ์ในชีวิตจริง”

ชายหนุ่มทุ่มเงินเกือบล้าน!! เปลี่ยนตัวเองให้เป็น “เอลฟ์ในชีวิตจริง”

ปัจจุบันการศัลยกรรมถือเป็นเรื่องที่แทบจะปกติในสังคมไปแล้ว ซึ่งเป็นวิธีหนึ่งที่สร้างความมั่นใจให้ใครหลายๆ คน แต่ที่อาจจะไม่พบได้บ่อยครั้งนักก็คือ... บางคนยังศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ให้เหนือมนุษย์ปกติไปอีกขั้นด้วย

รูปลักษณ์เหนือมนุษย์นี้ก็คือการศัลยกรรมเลียนแบบตัวละครจากนวนิยายหรือจากหนังแฟนซี ที่มักจะมีรูปร่างหรือส่วนต่างๆ ของร่างกายที่ไม่เหมือนมนุษย์ปกติทั่วไป ทำให้หลายคนคลั่งไกล้จนอยากมีรูปร่างเช่นนั้น

Luis Padron วัย 25 ปี คือหนึ่งในผู้หลงใหลตัวละครแฟนซี ถึงขนาดยอมทุ่มเงินมากกว่า 900,000 บาท เพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ตัวเองให้เหมือนเอลฟ์ให้ได้

Padron จากบัวโนสไอเรส ประเทศอาร์เจนตินา เขาบอกว่าตัวเองถูกรังแกมาตั้งแต่เด็ก ทำให้เขาไม่ค่อยมีเพื่อน ไม่มีสังคม ดังนั้นชีวิตของเขาจึงหมกมุ่นอยู่กับโลกเทพนิยายของเอลฟ์ นางฟ้า และโลกเหนือจินตนาการ และเมื่อโตขึ้น เขาจึงเริ่มที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เหมือนตัวละครที่เขาชื่นชอบ โดยเฉพาะเอลฟ์ เขาเริ่มด้วยการฟอกสีผมและทำสีผิว

ระหว่างนี้เขาต้องใช้เงินเดือนละประมาณ 150,000 บาท เพื่อใช้ครีมทาผิวที่มีคุณสมบัติพิเศษ ใช้ครีมเปลี่ยนสีผิว ครีมบำรุงผิว และครีมกันแดด SPF 100 นอกจากนี้เขายังทำศัลยกรรมผ่าตัดกราม แก้ไขจมูก กำจัดขนทั้งตัว และเปลี่ยนสีดวงตาด้วย ซึ่งทั้งหมดนี้เขาใช้เงินไปประมาณ 900,000 บาท

ตอนนี้รูปร่างหน้าตาของ Padron เปลี่ยนไปจนห่างไกลความเป็นมนุษย์มากขึ้นทุกทีๆ แต่เขาก็ไม่สนใจว่าใครจะว่าหรือจะมองเขายังไง และจะไม่หยุดทำจนกว่าจะเปลี่ยนตัวเองให้เหมือนเอลฟ์จริงๆ Padron ยังมีแพลนที่จะผ่าตัด ดัดแปลงหูให้มีปลายแหลม ตั้งใจจะปลูกผมให้เป็นทรงหัวใจ และจะผ่าตัดยืดขาให้ยาวขึ้นเพื่อให้มีความสูงถึง 185 เซนติเมตร

ส่วนหนึ่งของรายได้นั้น ได้มาจากการขายสินค้าคอสเพลย์ เขาบอกว่า "ผมอยากเป็นเอลฟ์ เทาวดาที่เหนือจินตนาการ ผมอยากทำให้ตัวเองไม่เหมือนมนุษย์ ไม่มีตัวตน แต่มีความสง่างามและะละเอียดอ่อน สิ่งเหล่านี้คือความงามในอุดมคติของผม ดังนั้นผมตั้งใจที่จะทำทุกทางเพื่อให้ตัวเองกลายเป็นคนที่มีรูปร่างเหมือนคนในอุดมคติให้ได้"

เขายังบอกอีกว่า "ผู้คนมักจะมองผมด้วยสายตาแปลกๆ มาตั้งแต่เด็กแล้ว จนตอนนี้มันกลายเป็นเรื่องปกติไปแล้ว ผมชอบนะที่ถูกมองแบบนั้น และผมก็ไม่สนด้วยว่าพวกเขาจะคิดยังไงกับตัวผม"

ตอนเด็กๆ เขามักจะถูกมองว่าเป็นเด็กเกเร และมักจะถูกปฏิบัติไม่เหมือนเด็กทั่วไป จนตอนนี้เขาก็ยังต้องเจอกับสายตาเหล่านั้น ไม่ใช่เพราะซนเหมือนเด็ก แต่เป็นเพราะผมสีขาวของเขา คอนแทคเล็นส์ขนาดใหญ่ และรูปร่างที่สูงเกินปกติ เนื่องจากการศัลยกรรมยังไม่สมบูรณ์แบบ ดังนั้นเขาอาศัยการแต่งหน้าเพื่อให้มีหน้าตาเหมือนเอลฟ์มากที่สุด และเลือกแต่งกายด้วยเสื้อผ้าอาจจะล้ำสมัยหรือเสื้อผ้าสไตล์โบราณไปเลย

Padron มักจะคิดว่าตัวเองเป็นมนุษย์อีกสายพันธุ์หนึ่ง ซึ่งความรู้สึกมันก็คล้ายคนเพศที่สามนั่นแหละ แต่เขาไม่ใช่มนุษย์ทั่วไป ไม่ใช่เพศที่สาม แต่เป็นสายพันธุ์ย่อยของมนุษย์

เขาบอกว่ามันเป็นความรู้สึกที่อยู่ภายใน ซึ่งไม่ได้คาดหวังให้ใครมายอมรับในตัวเขา แต่แค่เคารพในสิ่งที่เขาเป็นก็พอ เพราะนี่คือความชอบส่วนตัวของคนคนหนึ่ง

Padron บอกว่า "โลกแห่งจินตนาการคือความสุขของผม เพราะตอนเด็กๆ ผมไม่ค่อยมีเพื่อน ดังนั้นชีวิตส่วนใหญ่จึงคลุกคลีเรื่องพวกนี้ ซึ่งมันก็เยียวยาความรู้สึกให้ผมได้ดีเสมอมาครับ"

เขาเริ่มคิดที่จะศัลกรรมเปลี่ยนแปลงตัวเองตอนอายุ 14 ปี แต่ตอนนั้นทุกอย่างยังไม่พร้อม เขาต้องเก็บเงินและเตรียมตัวหลายๆ จนได้ผ่าตัดครั้งแรกในอีก 6 ปีต่อมา

เขาเล่าว่า "นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ผมอยากเปลี่ยนแปลงตัวเองให้เหมือนเอลฟ์มากขึ้นไปอีก หลังจากการผ่าตัด ผมต้องพักฟื้น มันทั้งเจ็บปวดและทรมานมากๆ แต่ผมกลับมีความสุขทุกครั้งที่ได้เห็นตัวเองในกระจกจนลืมความเจ็บปวดนั้นไปเลย"

นอกจากผ่าตัดแล้ว เขายังต้องฉีดฟิลเลอร์มากกว่า 40 ครั้ง กำจัดขนถาวรทั้งตัว เลเซอร์ฟอกสีผิว และโบท็อกซ์อีกนับครั้งไม่ถ้วน

การผ่าตัดส่วนที่สำคัญที่สุดคือ ดวงตา เพราะจริงๆ แล้วแพทย์ไม่แนะนำให้ทำ เนื่องจากต้องรับการความเจ็บซึ่งเป็นผลข้างเคียงที่จะทำตาม

แต่ Padron มาไกลเกินกว่าจะกลัวความเจ็บปวดแล้ว เขายืนยันที่จะทำ โดยเปลี่ยนดวงตาจากสีน้ำตาลให้เป็นสีคริสตัลน้ำเงิน หลังจากผ่าตัดเขาต้องอยู่ในสภาพที่ทรมานจริงๆ เพราะดวงตาของเขาไว้ต่อแสงเหมือนแวมไพร์ ดังนั้นเขาจึงต้องใส่แว่นกันแดดตลอดเวลาเพื่อบรรเทาความเจ็บปวด

ในช่วงแรกๆ นั้นเขาแทบจะมองท้องฟ้าไม่ได้ ผ่านไปแค่ 3 วันทุกอย่างเริ่มเข้าที่ เขาไม่ต้องใส่แว่นอีกต่อไป แต่ยังคงต้องปรับตัวเล็กน้อย และยังไม่รู้ด้วยว่าสีตานี้จะส่งผลต่อสายตาในอนาคตข้างหน้าหรือเปล่า รู้แต่ว่าตอนนี้เขามีความสุขกับทุกอย่างที่เขาเป็น

อย่างไรก็ตามตอนนี้ขั้นตอนการทำสีตายังไม่เสร็จสมบูรณ์ เลยต้องอยู่กับตาสีเทาไปก่อน ซึ่งเขายังต้องรับการผ่าตัดตาอีก 4 ครั้ง และหวังว่ามันจะเป็นสีน้ำเงินตามที่เขาคิดไว้

แม้รูปร่างแห่งจินตนาการต้องแลกมาด้วยเงินและความเจ็บปวด แต่มันก็ไม่ได้ศูนย์เปล่า เพราะความโดดเด่นนี้ทำให้ได้ก้าวสู่วงการถ่ายแบบ เขากลายเป็นนายแบบที่มีค่าจ้างสูงมากและยังกลายเป็นคนดังที่ถูกรับเชิญให้ไปโชว์ตัวตามงานต่างๆ ในฐานะเอลฟ์ในชีวิตจริง

การศัลยกรรมว่าใช้เงินเยอะแล้ว การรักษารูปลักษณ์ให้คงสภาพต้องใช้เงินกว่าอีก โดยแต่ละเดือนเขาต้องใช้เงินจำนวนมากเพื่อรักษาสีผิว สีผม และดวงตา อยู่ในสภาพเดิม

เขาบอกทิ้งว่าสิ่งเหล่านี้ทำให้เขามีความสุขมาก เพราะทำให้ชีวิตดีขึ้น จากคนที่ไม่มีเพื่อน ไม่มีสังคม ตอนนี้เขากลายเป็นที่รู้จักของคนมากมาย แถมยังมีแฟนคลับที่คลั่งไคล้เขาด้วย


ชายหนุ่มทุ่มเงินเกือบล้าน!! เปลี่ยนตัวเองให้เป็น “เอลฟ์ในชีวิตจริง”


ชายหนุ่มทุ่มเงินเกือบล้าน!! เปลี่ยนตัวเองให้เป็น “เอลฟ์ในชีวิตจริง”


ชายหนุ่มทุ่มเงินเกือบล้าน!! เปลี่ยนตัวเองให้เป็น “เอลฟ์ในชีวิตจริง”


ชายหนุ่มทุ่มเงินเกือบล้าน!! เปลี่ยนตัวเองให้เป็น “เอลฟ์ในชีวิตจริง”


ชายหนุ่มทุ่มเงินเกือบล้าน!! เปลี่ยนตัวเองให้เป็น “เอลฟ์ในชีวิตจริง”


ชายหนุ่มทุ่มเงินเกือบล้าน!! เปลี่ยนตัวเองให้เป็น “เอลฟ์ในชีวิตจริง”


ที่มา dailymail

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์