ชีวิตรันทด! สาว 17 ไร้ทางออก! ตั้งท้องจะโดนแฟนทิ้ง แถมพ่อยังจะข่มขืน ขอความช่วยเหลือ

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เมื่อมี สมาชิกหมายเลข 4657576 ได้ออกมาตั้งกระทู้ ในเว็บไซต์ดังพันทิป ว่าตัวเองอายุเพียง 17 ปี แต่เกิดเหตุการณ์ท้องไม่พร้อม ไม่รู้ว่าจะแก้ปัญหาอย่างไร ซึ่งครอบครัวลำบาก และยังถูกพ่อพยายามข่มขืน

โดยกระทู้ ดังกล่าวใช้ชื่อเรื่องว่า "ท้องแบบยังไม่พร้อมและเหมือนจะโดนทิ้ง ขอคำปรึกษาหน่อยค้ะเครียดมากๆ" โดยข้อความดังกล่าวระบุว่า "#ท้องแบบไม่พร้อม และเหมือนกำลังจะโดนทิ้งเรื่องมีอยู่ว่า ตอนนี้เรากำลังตั้งท้องอยู่ประมาณ 2 จะ 3 เดือนแล้ว ยังไม่ได้ไปฝากท้องเลยเเละพึ่งทราบว่าตัวเองท้องตอนไม่สบายแล้วไปหาหมอหมอบอกว่าเราท้องหลายเดือนแล้วนะให้ไปฝากท้องได้แล้ว

แต่เราพึ่งอายุ 17 ปีเองพึ่งเคยท้องไม่รู้อะไรเลย ควรทำไงดีคะ ทางฝ่ายชายพ่อของเด็กดูเหมือนไม่ค่อยสนใจเลยแบบ ว่า ติด เพื่อน มาก แต่ยังไม่ได้บอกฝ่ายชายนะว่าเราท้องเพราะเรากัวว่าบอกไปแล้วเค้าจะทิ้ง (ประวัติทางฝ่ายชายเคยมีลูกมาเเล้ว1คนแต่ได้เลิกลากับแฟนเค้าไปแล้วแล้วแฟนเค้าก็เอาลูกไปเลี้ยง ส่วนเรามาทีหลังไม่รู้เรื่องอะไรเลยพึ่งมารู้ทีหลังตอนคบดันได้ปีกว่าๆแล้ว เลย ไม่ได้ คิด อะไร) แต่พอตัวเองมาท้องกับคิดว่ากลัวเค้าจะทิ้งเราเหมือนกับผญคนนั้น ไม่รู้จะทำยังไงดียังไม่ได้บอกใครเลยและไม่กล้าปรึกษาใครเลยกลัวเค้าจะด่าจะว่าเรา


ชีวิตรันทด! สาว 17 ไร้ทางออก! ตั้งท้องจะโดนแฟนทิ้ง แถมพ่อยังจะข่มขืน ขอความช่วยเหลือ

ทางแม่ของฝ่ายชายไม่ค่อยได้คุยกับเราเลยแต่เรามองเค้าว่าเป็นคนดีมากนะ เรามาอยู่บ้านทางของฝ่ายชายได้หลายเดือนแล้วไปๆ มาๆ บ้างทีก็อยู่บ้ายตัวเอง มาอยู่กับน้องเป็นน้องแท้ๆ อายุ 4 ขวบเเม่ของฝ่ายชายเล่นแอนดูน้องเราดีมาก จนน้องเราติดมาเล่นกับทางแม่ของฝ่ายชายทุกวัน ส่วนทางครอบครัวเราค่อยข้างลำบาก มีน้องอายุ 11 ขวบ 1 คนอายุ 4 ขวบ 1 คนแล้วก็เราอีก 1 คน พ่อแม่ ทำงานโรงงาน แม่ชอบบ่นๆ ว่าๆ อยู่บ่อยๆแม่เป็นคนขยันทำงานเส็ดไปทำงานเสริมต่อไปทำขนมได้เงินรายวันวันละ 250-300 กลัวว่าบอกแม่ไปว่าจะท้องจะทำให้แม่ยิ่งเครียดและ ลำบาก

ลำพังต้องหาเงินเลี้ยงลูกตั้ง 3 คน รู้สึกเหนื่อยแทนเเม่มาก เราก็ยังไม่ได้ทำงานอะไรช่วยแม่ดูแลน้องอายุ 4 ขวบ กำลังมองหางานเสริมทำอยู่ ส่วนพ่อทำงานก็จริงแต่ชอบดื่นเหล้ามากๆ หลังเลิกงานก็จะซื้อพวกเหล้าขาวมากินเเล้วก็มาบ่นๆๆว่าเครียดพ่อจะตายเเล้วเครียดแบบนี้ทุกวัน ไม่เคยช่วยอะไรแม่เลยแม้แต่งานบ้าน

มีอยู่วันนึงพ่อกินจนเมาน่าจะมากอยู่ เราเดินไปของเงินพ่อ1,000บาทแต่พ่อกับล็อคประตูและเดินเข้ามาหาเราทำท่าทางเหมือนจะข่มขืนเรา มาจับเนื้อต้องตัวเราแล้วบอกอยากได้ตังมากใช่ไหมมานี้แล้วพ่อก็ดึงเสื้อเราแบบว่าจะถอดออกเราทำอะไรไม่ถูกเลยรู้สึกกัวมากเลยพลักและสบัดมือเข้าออกจากตัวเราและเราก็ได้พลักหัวพ่อไปชนกำแพงแต่เราไม่ได้ตั้งใจนะเรารู้สึกทำอะไรไม่ถูกจริงๆ


ชีวิตรันทด! สาว 17 ไร้ทางออก! ตั้งท้องจะโดนแฟนทิ้ง แถมพ่อยังจะข่มขืน ขอความช่วยเหลือ

แล้วเราก็รีบเปิดประตูวิ่งหนีออกไปเลย (ตอนที่จะโดนข่มขืนไม่มีใครอยู่บ้านเลยและไม่เคยบอกใครเลยกัวบอกแม่แล้วแม่จะทะเลาะกับพ่อและเลิกลากับพ่อส่วนตัวเราคิดว่าถ้าไม่มีพ่อแม่ลำบากแน่ๆ เพราะต้องหาเงินเลี้ยงลูกต้อง 3 คนจนทุกวันนี้เราก็ไม่ไม่บอกใครเลยเรื่องที่พ่อพยายามจะ ข่มขืน เรา)

นี้คือเหตุผลที่เรามาอยู่กินนอนบ้านฝ่ายชายเพราะเรากัวพ่อตัวเอง เข้าเรื่องอีกครั้งเราควรทำยังไงดีกับการท้องครั้งนี้เป็นครั้งแรกทำอะไรไม่ถูกเลยจริงๆไม่รู้จะบอกจะปรึกษาใครดี เครียดมากกัวบอกทางฝ่ายชายแล้วเค้าจะทิ้งเรา บอกทาง พ่อแม่ เรา ก็ กลัว เค้า จะ ด่า ส่วนตัว เป็น คน ที่ เก็บกด มากๆไม่เคยร้องไห้ให้ใครเห็นจะชอบเก็บมาคิดมาร้องไห้อยู่คนเดียวสงสารแม่มากไม่อยากบอกแม่เลยว่าท้องลำพังแม่ดูเลลูก 3 คนแล้วต้องมาดูแลลูกของเราด้วยอีก 1 คนไม่อยากจะคิดเลยแล้วถ้าบอกทางฝ่ายชายแล้วเค้าทิ้งเราอีกอืออออเครียดมากควรทำยังไงดี

รู้สึกกลัวไปหมดนั่งร้องให้อยู่คนเดียวไม่มีใครสนใจเราเลยแม่แต่ฝ่ายชายก็ไม่สนใจชอบออกไปข้างนอกทิ้งให้เรานั่งนอนรอเครียดอยู่คนเดียว ตอนนี้คิดอยากอยู่คนเดียวมากแต่ไม่รู้จะทำยังไงดี คบกับมา 2 ปี แล้วอยู่ด้วยกันทุกวันแต่ดูเหมือนไม่ค่อยสนใจอะไรเราเลยงานก็ไม่ทำ นิสัย ก็ ติด เพื่อน รู้สึกอยากเลิกกับฝ่ายชายมากแต่ก็ทำใจไม่ได้สักทียิ่งตอนนี้ท้องอยู่ด้วยเครียดหนักเลย ไม่รู้จะทำอย่างไรขอคำปรึกษาทีเครียดมากจริงๆ"


ชีวิตรันทด! สาว 17 ไร้ทางออก! ตั้งท้องจะโดนแฟนทิ้ง แถมพ่อยังจะข่มขืน ขอความช่วยเหลือ


ชีวิตรันทด! สาว 17 ไร้ทางออก! ตั้งท้องจะโดนแฟนทิ้ง แถมพ่อยังจะข่มขืน ขอความช่วยเหลือ

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1863531447
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:42 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์