ช็อกทั้งกองถ่าย! สาวกระโดดจากรถ ตัดหน้ากล้องระหว่างถ่ายทำ หลังถูกลักพาตัว (คลิป)

ช็อกทั้งกองถ่าย! สาวกระโดดจากรถ ตัดหน้ากล้องระหว่างถ่ายทำ หลังถูกลักพาตัว  (คลิป)

จากกรณีเมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊คชื่อ Khemmawan Wongittiaungkul ได้เผยแพร่คลิปเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อเจ้าตัวและทีมงานกำลังถ่ายทำซี่รีย์ ระหว่างนั้นเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นเมื่อมีหญิงสาววัยรุ่นรายหนึ่งกระโดดจากรถกระบะ พุ่งมาตัดหน้ากล้องเพื่อขอความช่วยเหลือ หลังถูกชายเมายาลักพาตัวมา

ทั้งนี้ผู้โพสต์ได้ระบุรายละเอียดเอาไว้ว่า "ยิ่งกว่าเรื่องจริงผ่านจอเรียลไทม์มาก จะๆคาตา วินาทีชีวิตที่ครั้งหนึ่งทีมงานถ่ายทำซีรี่ย์MGกำลังถ่ายกันอยู่ ได้มีหญิงสาวกระโดดลงมาจากรถกะบะของผู้ชายเมายาที่ใช้ปืนฉุดบังคับเธอขึ้นมาบนรถ จากในคลิปผู้หญิงได้วิ่งเข้ามาแอบในรถของทีมงานเพราะกลัวชายเมายาจะมาทำร้าย ซึ่งทีมงานก็ช่วยกัน กันชายเมายาและโทรตามตำรวจจนตำรวจมาถึงและได้ทำการค้นรถและยึดอาวุธ"

อย่างไรก็ตามภายหลังเรื่องดังกล่าวถูกแชร์ต่อในโลกออนไลน์ทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงกรณีที่เกิดขึ้นกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดจากกรณีดังกล่าวมีรายงานว่า นายโชคชัย ชัยคงเมือง อายุ 41 ปี เจ้าของร้านคาร์แคร์ ตลาดเสวียด หมู่ที่ 2 ต.เสวียด อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี ใช้อาวุธปืนยาว .22 จี้บังคับ น.ส.ปนัดดา พริกปัญจะ อายุ 20 ปี ชาว ต.หานโพธิ์ อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง พนักงานร้านเตือนใจ ข้างร้านสะดวกซื้อเซเว่นอิฟเลเว่น ตลาดเสวียด ขึ้นรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีโก้ สีดำ ทะเบียน กย 5034 สุราษฎร์ธานี ขับไปทางถนนสายเสวียต - อ.วิภาวดี โดย น.ส.ปนัดดา กระโดดลงจากรถ และนายโชคชัยถูกตำรวจตามจับกุมได้ที่ อ.คีรีรัฐนิคม ห่างจากที่เกิดเหตุ 40 กิโลเมตรในสภาพมีอาการเมายาเสพติดรับสารภาพเบื้องต้นว่าได้เสพยาเสพติดก่อนลงมือก่อเหตุ

ต่อมานายโชคชัยมีอาการดีขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนใหม่ให้การว่า แอบชอบ น.ส.ปนัดดา มานานแล้วเนื่องจากมีบ้านอยู่ใกล้กัน ประกอบกับช่วงนี้ทะเลาะกับภรรยา ซึ่งภรรยาไม่ให้นอนด้วยมาร่วมเดือนแล้ว จึงคิดก่อเหตุฉุด น.ส.ปนัดดา เพื่ออยากได้เป็นภรรยาใหม่ โดยก่อนก่อเหตุได้เสพไอซ์ไป จึงแจ้งข้อหาเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 , บังคับจิตใจผู้อื่นโดยใช้อาวุธ , นำพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ ส่งดำเนินคดีต่อไป

 

ชมคลิปด้านล่าง
VVVV
VVV
VV
V
V
V

 




เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u480727935
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์