ช็อกใจสลาย!! ลูกสาวเจอหน้า พ่อแท้ๆครั้งแรกหลังพลัดพราก 20 ปี แต่พ่อกลับข่มขืนเธอ!!

ช็อกใจสลาย!! ลูกสาวเจอหน้า พ่อแท้ๆครั้งแรกหลังพลัดพราก 20 ปี แต่พ่อกลับข่มขืนเธอ!!

ลูกคนไหนที่ไม่เคยได้พบหน้าพ่อแม่แท้ๆของตัวเอง คงจะเข้าใจเป็นอย่างดีว่าการได้พบเจอหน้าพวกท่านสักครั้งคงเป็นเรื่องที่วิเศษและเฝ้ารอคอยอยากให้วันนั้นมาถึงและเป็นจริงโดยเร็ว "สาววัยรุ่น" ชาวเมลเบิร์น จากออสเตรเลีย คนนี้ก็เช่นกันที่เธอไม่เคยเจอหน้าพ่อแท้ๆเลยกว่า 20 ปีที่พลัดพรากจากกัน ก่อนจู่ๆได้ทราบข่าวว่าพ่ออยู่ที่ไหน นั่นจึงเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่จะได้พบกัน แต่แล้วมันกลับไม่ได้สวยงามอบอุ่นอย่างที่เธอจินตนาการไว้ เพราะสิ่งที่เธอได้รับจากพ่อนั้น ทำชีวิตเธอเหมือนตกนรกทั้งเป็น !?

เว็บไซต์เดอะซัน เปิดเผยเรื่องราวชวนช็อก เมื่อหญิงสาวไม่ประสงค์ออกนามวัย 20 ปีชาวเมลเบิร์น จากออสเตรเลีย ได้ออกตามหาพ่อของเธอที่พลัดพรากจากกันไปนานกว่า 20 ปี จนพบว่าเขาอยู่ที่ควีนส์แลนด์ เธอมีความตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้รู้ว่าพ่อเธอเป็นใคร และได้พบหน้ากันสักที แม้ว่าเธอจะได้ยินกิตติศัพท์ของพ่อในด้านไม่ดีอยู่บ้าง แต่เธอเชื่อมั่นในตัวเขาเพราะว่าเป็นพ่อแท้ๆ และตัดสินใจเชิญเขามาพักที่บ้าน

ชายวัย 38 ปี เดินทางมาหาลูกสาว พร้อมกับลูกชายและภรรยาใหม่ของเขา ทุกคนพักในห้องว่างห้องหนึ่งของบ้าน มันเป็นคืนที่แสนวิเศษของเธอที่ไม่เคยได้พบพ่อแท้ๆมาก่อนเลยทั้งชีวิต และเธอก็บอกว่าพ่อมีท่าทางดีใจมากที่ได้พบลูกสาวคนแรก แต่แล้วความสุขก็คงอยู่ได้ไม่นาน เมื่ออยู่มาวันหนึ่ง ลูกสาวและพ่ออยู่บ้านตามลำพังสองคน เธอเล่าว่าพ่อบอกกับเธอว่า "มากอดให้พ่อชื่นใจหน่อย" ก่อนจะพรบจูบซอกคอ ลูบคลำ และลงมือข่มขืนลูกสาวในไส้ในที่สุด

หลังจากนั้นไม่นาน สามีของลูกสาวก็กลับมาถึงบ้าน เธอเล่าเรื่องทั้งหมดให้เขาฟัง และโทรแจ้งตำรวจอย่างรวดเร็ว แต่ผู้เป็นพ่ออ้างว่าเขาไม่ได้ข่มขืนลูกสาว แต่ตัวเขานั้นถูกบังคับให้มีเซ็กส์ และเขาพยายามห้ามลูกสาวแล้วด้วย

ในชั้นศาลหญิงสาวให้การว่า เธอไม่กล้าขัดขืนหรือใช้กำลังต่อสู้ เพราะเธอเกรงว่าพ่ออาจเกิดอารมณ์รุนแรงและทำร้ายร่างกายเธอได้ และหลังจากถูกพ่อแท้ๆข่มขืน เธอรู้สึกว่าร่างกายสกปรกและน่าขยะแขยงมาก จนต้องรีบอาบน้ำให้เร็วที่สุด อย่างไรก็ตามหลังจากการสืบสวนตามขั้นตอนทางกฎหมายสิ้นุสด ผู้เป็นพ่อถูกศาลตัดสินให้มีความผิดฐานกระทำชำเราคนในครอบครัว และถูกจำคุกเป็นเวลา 4 ปี


ข้อมูล Ohochill

**ภาพใช้ประกอบข่าวเท่านั้น**


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์