ซวย! ทนายชี้สาวตบประจานหนุ่มแชทขออึ๊บอาจติดคุกเอง(คลิป)

ซวย! ทนายชี้สาวตบประจานหนุ่มแชทขออึ๊บอาจติดคุกเอง(คลิป)

หลังจากเพจ Social Hunter ได้มีการแชร์คลิปวิดิโอของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ชื่อ Tatiya Thangboon เป็นคลิปวิดิโอปรากฏเป็นภาพสาวสวย กำลังตบตีและทำร้าย ชายหนุ่มที่ถูกระบุว่าเป็นโรคจิตที่มาขอเธอเป็นแฟน และมีเพศสัมพันธ์ ทั้งยังมีการพุดถึงเงินค่าเลี้ยงดู จนกลายเป็นประเด็นสังคม

วันที่ 29 มิถุนายน 2560 ทีมข่าวเดินทางไปยังบ้านของฝ่ายหญิงในคลิป ซึ่งอยู่ในซอยวิภาวดี 16/9 พบเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น เปิดให้เช่าอยู่รวมกัน 4 ครอบครัว 1ในผู้เช่าบ้านหลังดังกล่าว บอกว่า หญิงที่อยู่ในคลิปเป็นลูกของเจ้าของบ้าน มีชื่อเล่นว่า บุ๋น พักอาศัยกับแฟนหนุ่มที่นี่ แต่ตอนนี้ไม่อยู่บ้าน ส่วนพ่อแม่ของบุ๋น ไม่ได้อยู่ที่นี่ด้วย

ทั้งนี้ ผู้เช่าคนดังกล่าว ยังไม่ทราบรายละเอียดใดๆ เกี่ยวกับบุ๋น เพราะไม่ค่อยได้เจอกัน ซึ่งจะเจอบุ๋นแค่นานๆครั้งเท่านั้น และคาดว่าเมื่อมีคลิปดังกล่าวออกมาบุ๋นไม่น่าจะกลับมาที่บ้านในคืนนี้

ด้าน นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร ทนายความชื่อดัง กล่าวว่า ฝ่ายหญิงและเพื่อนได้ทำร้ายร่างกายฝ่ายชาย ซึ่งถือว่ามีความผิด ในฐาน ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 295 มีโทษ จำคุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ทั้งยังนำคลิปและแชทข้อความที่คุยกัน ไปลงในเฟซบุ๊ก เพื่อประจานทำให้เกิดความอับอาย ฝ่ายชายสามารถแจ้งความเอาผิดฐานหมิ่นประมาทได้อีกด้วย

ส่วนเรื่องการพูดคุยเรื่องเสนอให้เงินนั้น ทนายดังบอกว่า ฝ่ายชายไม่ได้ไปขอซื้อบริการ แต่ลักษณะเป็นการพูดคุยขอเป็นแฟน และขอเลี้ยงดู ไม่ถือว่าเป็นความผิดตามกฎหมาย อย่างไรก็ดี แนะนำทางฝ่ายหญิงว่าหากไม่ชอบควรบล็อกเฟซบุ๊กหรือไม่ควรไปตอบโต้ใดๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการกระทบกระทั่ง

 


ชมคลิป
WWW
WW
V


ซวย! ทนายชี้สาวตบประจานหนุ่มแชทขออึ๊บอาจติดคุกเอง(คลิป)


ซวย! ทนายชี้สาวตบประจานหนุ่มแชทขออึ๊บอาจติดคุกเอง(คลิป)


Cr.ทุบโต๊ะข่าว Amarin TV 34

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์