ซาบซึ้งใจ! เธอกับลูกสาวโดนสามีเก่าไล่ออกจากบ้าน แต่แม่สามีกลับทำ สิ่งนี้ ให้กับเธอ!

ซาบซึ้งใจ! เธอกับลูกสาวโดนสามีเก่าไล่ออกจากบ้าน แต่แม่สามีกลับทำ สิ่งนี้ ให้กับเธอ!

ฉันแต่งงานกับสามีเมื่อ 9 ปีที่แล้ว และเราได้มีลูกสาววัย 7 ขวบหนึ่งคน ช่วงต้นปีที่ผ่านมา สามีมักจะหาเรื่องทะเลาะกับฉันเป็นประจำ จนเราอยู่ด้วยกันไม่ได้ต้องหย่ากัน

หลังจากเราสองคนหย่ากันแล้ว ฉันจะเป็นคนเลี้ยงลูกสาวเอง ส่วนบ้านก็ยกให้สามีไป และเรายังได้ตกลงกันว่า ฉันกับลูกสาวจะอาศัยอยู่ในบ้านของสามีก่อนจนกว่าฉันได้บ้านเช่าหลังใหม่ ส่วนสามีนั้นก็ย้ายไปอยู่ข้างนอกชั่วคราว

ก่อนที่จะหย่ากัน ฉันเป็นแม่บ้านดูแลลูกสาวมาตลอด ไม่เคยออกไปหางานทำ จู่ๆจะต้องออกไปหางานทำก็คงยากเนื่องจากขาดประสบการณ์ แต่ต่อมาฉันก็ได้งานทำเป็นพนักงานขาย พอมีรายได้ประทังชีวิตไปวันๆ

สองเดือนต่อมา ก็มีเรื่องไม่คาดคิดเกิดขึ้น สามีเก่ากลับมาบอกว่าเขาจะแต่งงานกับแฟนใหม่ของเขา ให้ฉันรีบย้ายออกจากบ้านของเขาไปภายในหนึ่งสัปดาห์ ฉันคิดไม่ถึงจริงๆ เลยว่าเขาจะเจอคนใหม่เร็วขนาดนี้ แถมยังมาไล่ฉันกับลูกสาวให้ออกจากบ้านของเขา

ไหนๆ เขาก็มีคนใหม่และกำลังจะแต่งงาน ฉันเลยตัดสินใจจะย้ายออกและได้บอกกับเขาว่าให้เขาช่วยเช่าห้องให้เราห้องหนึ่งก่อน เดี๋ยวเงินเดือนออกแล้วจะรีบเอามาคืน แต่เขากลับไม่ช่วยแถมยังไล่ฉันกับลูกสาวออกจากบ้านในทันที

หลังจากฉันกับลูกสาวถูกสามีไล่ออกจากบ้าน เราไม่มีที่ไปเลยต้องไปขออาศัยอยู่กับแม่สามีชั่วคราว ส่วนแม่สามีนั้นก็ไม่ได้พูดอะไรและให้เราอยู่กับเธอไปก่อน เธอยังกล่าวว่า ลูกชายของเขาผิดเอง แม่สามีบอกกับฉันว่าฉันอย่าไปใส่ใจอะไรเลย เมื่อฉันได้อาศัยอยู่กับแม่สามียังไม่ทันถึงสองสัปดาห์ สามีเก่าก็ตามมาด่าฉันถึงที่บ้านแม่สามี ว่าฉันเป็นผู้หญิงที่หน้าด้านที่สุด...

และเขายังได้ขอเงินกับแม่เขาว่า เขาต้องการรถใหม่สำหรับแต่งงาน พอแม่เขาบอกว่าไม่มี เขาเลยบอกให้แม่เขาขายบ้านของแม่และย้ายไปอยู่กับเขา ซึ่งแม่เขาไม่เห็นด้วย เขาเลยขู่ว่า แฟนใหม่ของเขากำลังตั้งท้อง ตรวจแล้วเป็นลูกผู้ชาย ถ้าไม่ให้เงินเขา เขาก็จะให้แฟนใหม่เขาไปทำแท้ง แม่สามีทำอะไรไม่ได้จึงต้องยอมเขา

พอเห็นสภาพแบบนั้นเข้า ฉันแทบจะพูดอะไรไม่ออก ฉันเพิ่งรู้ว่าเขามีผู้หญิงคนใหม่มานานแล้ว ไม่น่าล่ะถึงได้หาเรื่องทะเลาะกับฉันมาตลอด และยังบังคับให้แม่เขาขายบ้านเพื่อเอาเงินให้เขาไปซื้อรถใหม่ให้ผู้หญิงคนนั้น ฉันเสียใจสุดๆเลย เมื่อฉันกำลังจะพาลูกสาวออกจากบ้านของแม่สามี เห็นแม่สามีวิ่งตามฉันออกมาและได้เอาอาหารถุงหนึ่งใส่ในกระเป๋าเป้ของลูกสาว พร้อมบอกกับฉันว่า ให้ฉันไปหาห้องเช่าดีๆอยู่ ฉันไม่ได้พูดกับเธอสักคำ และพาลูกสาวออกจากบ้านเธอทันที

ต่อมาฉันได้พาลูกสาวมาพักอยู่ในโรงแรมแห่งหนึ่ง คืนนั้นก่อนที่จะเข้านอน ฉันกำลังเก็บของให้ลูกสาว จู่ๆฉันก็พบว่ามีสมุดบัญชีเงินฝากเล่นหนึ่งอยู่ในถุงอาหาร เมื่อเปิดดูฉันก็ต้องตกใจ เพราะมันมียอดเงินมากกว่า 2.6 แสนอยู่ในสมุดบัญชีเล่มนี้ พร้อมได้เขียนรหัสผ่านอยู่ข้างๆ...

ฉันจึงรู้ได้ว่าฉันเข้าใจแม่สามีผิดมาโดยตลอด ถึงแม้ว่าการแต่งงานครั้งนี้จะมีชีวิตที่ล้มเหลว แต่การกระทำที่ดีของแม่สามี ก็ทำให้ฉันรู้สึกอบอุ่นใจขึ้นมาทันที อย่างน้อยฉันกับลูกสาวก็ไม่ต้องอดอยากแล้ว ฉันคิดว่าอย่างน้อยในโลกนี้ก็ยังมีคนที่ใส่ใจและเป็นห่วงเราอยู่ ไม่รู้เป็นเพราะสาเหตุใดจู่ๆฉันก็น้ำตาไหลพรากไม่หยุดเลย อาจจะเพราะทั้งเสียใจและซาบซึ้งใจในเวลาเดียวกัน


ซาบซึ้งใจ! เธอกับลูกสาวโดนสามีเก่าไล่ออกจากบ้าน แต่แม่สามีกลับทำ สิ่งนี้ ให้กับเธอ!


(เป็นเพียงรูปภาพประกอบเท่านั้น)
ที่มา - LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u553682607
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:38 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์