ญี่ปุ่นเปิดรับสมัคร ‘นินจา’ แบบฟูลไทม์ รายได้เหนาะๆ 50,000 กว่าบาท!!!

ญี่ปุ่นเปิดรับสมัคร ‘นินจา’ แบบฟูลไทม์ รายได้เหนาะๆ 50,000 กว่าบาท!!!

เอาล่ะสิงานนี้ บอกได้คำเดียวเลยว่าอาชีพนี้คงเป็นอาชีพในฝันตั้งแต่เด็กๆ ของเพื่อนๆ หลายๆ คนเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดทางสำนักข่าว DailyMail ของประเทศอังกฤษได้รายงานว่า ตอนนี้ประเทศญี่ปุ่นกำลังดำเนินการเตรียมว่าจ้าง ‘นินจา' แบบฟูลไทม์กันอยู่!!?

ซึ่งพื้นที่ๆ จะว่าจ้างนินจาไปประจำอยู่ก็คือแถบจังหวัดไอจิ จังหวัดที่มีชื่อเสียงโด่งดังเรื่องการท่องเที่ยวในภูมิภาคชูบุ แถวๆ ตอนกลางของประเทศ หลักๆ แล้วก็เพื่อช่วยประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดนั่นเอง โดยเฉพาะปราสาทนาโกย่าอันโด่งดัง


ญี่ปุ่นเปิดรับสมัคร ‘นินจา’ แบบฟูลไทม์ รายได้เหนาะๆ 50,000 กว่าบาท!!!

หลักๆ แล้วคุณสมบัติที่ดีของนินจาที่จะถูกคัดเลือกก็คือตีลังกากลับหลังได้ และถ้าพูดภาษาญี่ปุ่นได้ด้วยจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษเลยทีเดียว สำหรับค่าจ้างก็จะอยู่ที่ 180,000 เยน หรือราวๆ 50,000 บาทต่อเดือนเลยล่ะ!!!

เอ้อต้องมีทักษะในการใช้อาวุธประจำตัวนินจาอย่างดาวกระจาย หรือ Shuriken และโพสต์ท่าให้นักท่องเที่ยวถ่ายภาพกันด้วยนะจ๊ะ ดูแล้วก็คงสามารถฝึกได้ไม่ยากนัก แต่การตีลังกานี่แหละหนักเลยล่ะ เอิ๊กๆๆ

 

 


สำหรับอาชีพนินจาฟูลไทม์ตอนนี้เปิดรับสมัครทั้งหมด 6 คนด้วยกัน โดยผู้สมัครต้องมีอายุ 18 ปีบริบูรณ์ ไม่จำกัดเพศหรือสัญชาติ เปิดรับสมัครถึงวันที่ 22 มีนาคม 2559 ที่จะถึงนี้เท่านั้นนะครับ

โดยผู้สมัครที่สามารถผ่านการคัดเลือกได้จะได้เซ็นสัญญาทำงานอย่างน้อย 1 ปีเต็มๆ เลยทีเดียว และในส่วนของเงินเดือนราวๆ 50,000 บาทนั้นไม่รวมโบนัสนะจ๊ะ เอิ๊กๆๆๆ

 

ใครที่อยากสมัครก็ไปค้นข้อมูลกันได้ที่นี่เลยนะจ๊ะ สมัครเป็นนินจากับเราสิ!!! หรือจะโทรถามส่วนกลางสำนักงานจังหวัดไอจิก็เบอร์นี้เลย 052-961-2111 จ้าาาา

ที่มา: IpTraveller, DailyMail, AiChi  http://www.catdumb.com/ninja-recruitment-333/


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์