ดราม่าช่างแต่งหน้าบานปลาย!! เจ้าบ่าวโผล่ขู่ฟ้องช่างออกมาโพสต์แฉโดนเจ้าสาวหลอก!

ดราม่าช่างแต่งหน้าบานปลาย!! เจ้าบ่าวโผล่ขู่ฟ้องช่างออกมาโพสต์แฉโดนเจ้าสาวหลอก!

จากกรณี ดราม่าช่างทำผมออกมาโพสต์ระบาย ว่าถูกว่าที่เจ้าสาวหลอกจ้างไปแต่งหน้า โดยไม่ได้บอกว่าเป็นเจ้าสาว แต่บอกว่าแต่งหน้าไปงาน โดยที่เรตค่าแต่งหน้าแบบไปงานนั้นราคาถูกกว่าการแต่งหน้าเจ้าสาว มีอุปกรณ์และเครื่องสำอางค์หลายชนิดมากกว่า ทำให้ช่างแต่งหน้าดังกล่าวรู้สึกว่าตนถูกหลอกให้ไปแต่งหน้าในราคาไปงาน กลายเป็นกรณีดราม่า ตามที่ได้นำเสนอไปแล้ว

ล่าสุด สมาชิกพันทิปหมายเลข 1872159 ที่อ้างว่าเป็นว่าที่เจ้าบ่าวของเจ้าสาวคนตนเรื่อง ออกมาโพสต์ข้อความในพันทิป ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ตนได้โทรไป ขอโทษช่างแต่งหน้าแล้ว แต่ช่างยังมองว่าตัวเองถูกหลอกลวงอยู่

"กรุณาแยกเป็นเรื่องๆนะครับแฟนผมเค้าไม่รู้จริงๆเค้าคิดแค่ว่าเค้าไม่อยากแต่งหน้าเต็มยศแบบเจ้าสาวเพราะเป็นงานบ้านๆเลยแจ้งคุณไปแบบนั้น พอคุณมาถึงพบว่ามันไม่ใช่กับที่ตกลงไว้ คุณก็ควรจะชี้แจงอธิบายดีๆได้นิครับ ตอนนั้นคุณออมก็พูดเพียงว่าจ้างแค่ไหนก็แต่งแค่นั้น ทางแฟนผมเค้าก็โอเคว่าแต่งแค่ตามงบ ก็คิดว่าจบตรงนั้นแล้ว ถ้าคุณอธิบายดีๆตั้งแต่วันนั้นก็จะเป็นการเสนอทางเลือกให้กับลูกค้าได้ 2 ทางคือ จะจ่ายเงินเพิ่มในเรทของเจ้าสาว หรือจะไม่แต่งก็ได้ ผมยอมรับในความมืออาชีพของคุณแล้วก็ขอบคุณมากครับที่มีสปิริตแต่งหน้าจนเสร็จ แต่เรื่องแบบนี้ควรจะพูดกันให้เข้าใจกันนะครับ"

"สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิดกัน ผมจึงโทรไปเคลียร์กับคุณดีๆ ขอความร่วมมือให้ชี้แจงให้มันถูกต้อง ถ้าอยากโพสต์ไว้เป็นอุทาหรสำหรับช่างแต่งหน้าและลูกค้าให้คุยกันให้รู้เรื่องก่อนตัดสินใจนั้นไม่ผิดครับ แต่การที่คุณตั้งหัวข้อว่าโดนลูกค้าหลอกลวงนั้นถือเป็นการกล่าวหาให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย แล้วยังจะถ่ายรูปพื้นที่ส่วนบุคคลภายในบ้านเค้ามาลงแบบนี้ ผมมองว่ามันไม่ใช่อุทาหรณ์สอนใจละครับ มันคือเจตนาจงใจใส่ร้ายให้คนเสื่อมเสีย

คุณคงภูมิใจมากที่โพสลงมาแล้วมีแต่คนอวยคุณ และคุณคงจะสะใจมากสินะครับ ถ้าได้ทำลายงานมงคลของคนอื่นสำเร็จ ถ้าคุณสบายใจผมก็ไม่ห้ามนะครับ ผมถือว่าผมขอคุณดีๆแล้ว แต่คุณเพียงชี้แจงแค่ว่าผมโทรไปขอโทษ ไม่ได้มีการอธิบายเลยว่าเป็นการเข้าใจผิด แล้วก็ไม่เอารูปพื้นภายในบ้านผมออก ผมถือว่าเป็นการละเมิดสิทธิ์ส่วนบุคคล ผมจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดครับ ขอบคุณครับ"


ดราม่าช่างแต่งหน้าบานปลาย!! เจ้าบ่าวโผล่ขู่ฟ้องช่างออกมาโพสต์แฉโดนเจ้าสาวหลอก!


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์