ดาราสาวชื่อดัง!! แอบย่องเงียบ รีดลูกพระเอกดังระดับช่อง!!

ดาราสาวชื่อดัง!! แอบย่องเงียบ รีดลูกพระเอกดังระดับช่อง!!

ดังคำกล่าวที่ว่า "ตามใจปากท้องอิ่ม ตามใจ..ิ๋มท้องป่อง" ต้องระมัดระวังในการป้องกันคงจะใช้ไม่ได้สำหรับดาราสาวนางนี้! เพราะด้วยความตัวเล็ก ขาว ก่ากั่น และมีพฤติกรรมชอบเก็บแต้ม จึงทำให้เธอได้พบรักกับพระเอกระดับเบอร์ต้นๆของช่องและแอบคบหาดูใจกัน จนสุดท้ายก็ได้เสียเป็นผัวเมีย อยู่กินกันฉันสามีภรรยา คนในวงการ มักจะรู้ดีว่า คู่นี้คือผัวเมียข้าวใหม่ปลามันโดยมีผู้จัดการส่วนตัวคอยปิดข่าวให้

หลายครั้งที่พระเอกต้องเทคิว ละคร โฆษณา เพราะต้องแอบพาเมียไปช๊อปปิ้งสุดท้ายต้องจบด้วยการมีเซ็กซ์ทุกครั้ง (แบบไม่ป้องกัน) จนอยู่มาวันหนึ่งดาราสาวบอกกับผู้จัดการว่า "ตนเองกำลังตั้งครรภ์" งานนี้เดือดร้อนกันทุกฝ่าย ทางออกที่ดีทีดีที่สุดก็คือต้องพาเธอไปรีดลูก เพราะเดียวจะมีผลกระทบต่อพระเอกชื่อดัง ด้วยความรักพระเอกคนนี้มากและกลัวจะเสียภาพลักษณ์ เธอจึงย่องเงียบไปรีดลูกที่คลินิคย่านตลองตัน

แต่ที่ช็อคยิ่งกว่าคนที่พาไปดันไม่ใช่ผู้จัดการกับเป็นพระเอกชื่อดังที่ขับพาเธอไปส่ง หลังจากรีดลูกเสร็จอีกเพียงไม่กี่เดือนทั้งคู่ก็เลิกลากัน ดาราสาวก็แต่งงานใหม่และออกไปจากวงการบันเทิง ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขพร้อมลูกและสามีใหม่ ส่วนพระเอกหนุ่ม ผลกรรมยังตามไม่ทัน ดันดังหนักกว่าเดิม มีทั้งงานละคร มีทั้งงานหนัง และโฆษณา ถ้าเอ่ยชื่อไปประชาชีคงช๊อคซีนีม่าแน่ๆ


ที่มา - ทีวีพูล

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : ขำๆ
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 223.204.246.105

223.204.246.105,,mx-ll-223.204.246-105.dynamic.3bb.co.th ความคิดเห็นที่ 4 [อ้างอิง]
หม่ำ จ๊กม๊ก


[ วันพฤหัสบดี ที่ 10 สิงหาคม 2560 เวลา 10:55 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์