ดาราสาวผู้พิศมัย ค้านาพื้นน้อย ผัวจับได้ ขอหย่าเป็นการด่วน!!

ดาราสาวผู้พิศมัย ค้านาพื้นน้อย ผัวจับได้ ขอหย่าเป็นการด่วน!!

ว่าด้วยเรื่องการขายตัวในวงการบันเทิง ก็เหมือนผีเห็นบ้างไม่เห็นบ้าง จริงบ้างไม่จริงบ้าง เพราะจากการปิดการขายในแต่ละครั้งก็ไม่เคยมีใบเสร็จออกมาให้เห็น ส่วนใหญ่รับตังก็กลับบ้าน เปรียบดังดาราสาวคนนี้เธออยู่ในวงการบันเทิงมานานแสนนาน ด้วยความที่มีรูปร่างหน้าตาดีผนวกกับ เธอดันไปสนิทกับแม่เล้านางหนึ่ง ซึ่งดูภายนอกแม่เล้านางนี้ดูเป็นคุณป้าใจดีมีอารมณ์ขันแต่เบื้องลึกเบื้องหลังคุณป้าค้าทั้งยาค้าทั้งกาม

จึงไม่แปลกใจที่มักจะมีดาราสาวตกอัปและนางงามตกกระป๋อง มักจะสนิทสนมกับป้ารายนี้ คนในวงการรู้กันดีว่าคุณป้ารายนี้ส่งดาราให้ท่านต่างๆ โดยเฉพาะดาราสาวนางนี้เธอก็คือหนึ่งในลูกเล้าของคุณป้า หลังจากที่ดาราสาวรายนี้ ได้แต่งงานกับนักแสดงหนุ่มท่านหนึ่งดูเหมือนว่าชีวิตเธอน่าจะดีขึ้น แต่กลับตรงกันข้ามเพราะ นักแสดงหนุ่มรายนี้เปรียบเสมือนแมลงปีกแข้งชนิดหนึ่ง ที่คอยสูบเลือดสูบเนื้อเธอ ถามว่าเขารู้ไหมว่าเธอเคยยกขาค้ากามมาก่อน คิดว่ารู้ แต่ทำข้อตกลงว่า ห้ามกลับไปค้านาพื้นน้อยอีก

แต่เมื่องานน้อยเงินก็หดบวกกับดาราสาวเป็นคนใจใหญ่ วันหนึ่งคุณป้าแม่เล้าก็ติดต่อกลับมาให้มารับงานกับเสี่ยกระเป๋าหนักรายใหญ่ ดาราสาวจึงตัดสินใจแบบไม่ต้องคิด กลับไปยกขาค้านาพื้นน้อย หลังจากเสร็จกิจ เธอก็กลับมาใช้ชีวิตตามปกติ แต่ที่ผิดปกติก็คือ เสี่ยตัวดีกับเอาไปพูดทั่วว่าเคยขี่เธอมาแล้วเมื่อวันก่อน งานนี้ความลับไม่มีในโลก เรื่องนี้ดันไปเข้าหูผัวดาราสาวจนทะเลาะกันบ้านแตก

สุดท้ายทั้งคู่ก็แอบไปเซ็นใบหย่าแบบลับๆ หลังจากนั้นเธอก็ได้ส่งข้อความไปหานางแม่เล้าตัวแสบว่า "แม่ผัวหนูทิ้งไปแล้ว แม่เล้าตอบว่า ไม่เป็นไร มึงยังมีกูกลับมาขายต่อไปอย่าได้ย่อท้อ"


ที่มา - ทีวีพูล

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์