ดีเจเชาเชา ร่ำไห้เปิดใจ!! ลั่นจบคดีจะบวชให้ 15 วัน! (คลิป)

ดีเจเชาเชา ร่ำไห้เปิดใจ!! ลั่นจบคดีจะบวชให้ 15 วัน! (คลิป)

เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 5 พ.ค. นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือ "ดีเจ เชาเชา" พร้อมทนายความ เปิดแถลงข่าวที่ตึกจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ถึงบคดีขับรถชน ว่า "เรื่องราวที่เกิดขึ้นนั้น คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นแน่นอน ทั้งผมและครอบครัวผู้ตายก็เช่นกัน

คืนวันที่ 26 เม.ย. หลังจากจัดรายการเสร็จประมาณ 23.45 น. ก็เดินทางกลับบ้านปกติ จนมาถึงจุดเกิดเหตุใกล้กับทางเข้าหมู่บ้าน ผมกลับรถแล้วขับไปตามปกติ ระหว่างทางเห็นกลุ่มรถจักยานยนต์รวมตัวกันอยู่ด้านหน้าริมฟุตปาธ จึงได้ขับรถไปด้วยความระมัดระวัง ความเร็วไม่เกิน 80 กม./ชม.

สักพักมีรถจักรยานยนต์แตกฮือกันเข้ามา โดยจักรยานยนต์ของผู้ตายขับมาจากทางด้านซ้ายตัดหน้ารถผม ทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมากจนทำอะไรไม่ถูก แต่สิ่งแรกที่เห็นคือเห็นคนเจ็บนอนอยู่ เลยเปิดประตูลงไปดู หลังจากนั้นก็ขึ้นมาเอารถไปจอดด้านซ้ายแล้ววิ่งมาหาคนเจ็บ ประคองหัวน้องเขาไว้ที่บ่า บอกน้องอย่าเป็นอะไรนะ เพราะเขาเหมือนจะหมดสติ ตบหน้าน้องไม่ให้หลับตอนนั้นมีผมอยู่กับน้องเพียงสองคน เพื่อนคนอื่นไม่อยู่แล้ว ผมเลยโทรเจ้าหน้าที่กู้ภัย อปพร.สายไหม มาปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วผมก็เดินทางตามไปที่รพ. ผมห่วงคนเจ็บมากกว่าเรื่องอื่น ผมขับรถตามไปที่โรงพยาบาล เฝ้าตั้งแต่ทำแผล จนหมอบอกต้องเอ็กซเรย์สมอง และต้องดูอาการ 3-5 วัน ผมจะไปจ่ายค่ารักษาพยาบาลตอนนั้นคุณหมอแจ้งว่ายังไม่ต้องจ่าย

ผมนั่งเฝ้าน้องถึงตี 4 ก่อนจะออกจากโรงพยาบาล เดินทางไปลงบันทึกประจำวันที่ สน.สายไหม ถ้าผมคิดจะหนีคงไม่ลงไปดู ไม่พาไปโรงพยาบาล ไม่ไปสถานีตำรวจหรอก

เหตุการณ์นี้มันเร็วมาก คุณเคยแบบขับรถอยู่ดีๆมีหินขว้างใส่รถไหม อยู่ตรงนั้นจะเข้าใจความรู้สึกผม ผมไม่ได้ตั้งใจที่จะขับไปชนเขา เขาพุ่งเข้ามา สิ่งที่ผมเห็นสิ่งแรกคือคนเจ็บ นั่นคือความรู้สึกวันนั้น

เชื่อว่าการคิดดีทำดีช่วยเหลือคนทำให้เราปลอดภัย เกิดขึ้นวันนั้นยังหลอกหลอนอยู่ทุกวันที่ต้องคอยบอกคนอื่น ความรู้สึกผมคือผมขับรถมาเฉยๆ แต่มีรถพุ่งเขามาหาผมเอง วันนี้ผมจะเดินทางไปเป็นเจ้าภาพในงานศพของน้อง และจะไม่ทอดทิ้งครอบครัวน้องอย่างแน่นอน พร้อมช่วยเหลือ และจะบวชให้น้องเป็นเวลา 15 วัน หลังจบคดี" ดีเจเชาเชากล่าวทั้งน้ำตานองหน้า

 

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVVV
VVV
VV
VV
V
V

 



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์