ดื่มปัสสาวะประจำดีต่อสุขภาพดีจริงหรือ แต่หมอไม่เคยบอกนะ

ดื่มปัสสาวะประจำดีต่อสุขภาพดีจริงหรือ แต่หมอไม่เคยบอกนะ

ทั้งนี้ก็มีฝ่ายที่เชื่อว่าปัสสาวะช่วยทำให้สุขภาพดีขึ้นจริงๆ ดื่มบ่อยจนรู้สึกว่ารสชาติคล้าย ‘น้ำชา' (หื้มมมม) แบบว่าดื่มเป็นประจำ จนทำให้คิดไปว่ามันดีจริงๆ นะ จึงเกิดการบอกต่อไปเป็นทอดๆ

ซึ่งต้นเรื่องเองก็เป็นผู้ที่ดูมีความน่าเชื่อถือ ทีนี้คนก็เลยตามน้ำ ทั้งดื่ม ทั้งทา ทั้งอาบ หยอดตา ทาแผล สารพัดอย่าง!? แถมมีการเชื่อมโยงความรังเกียจกับความเชื่อทางศาสนาอีกแหนะ


ดื่มปัสสาวะประจำดีต่อสุขภาพดีจริงหรือ แต่หมอไม่เคยบอกนะ

เมื่อเรื่องมันชักจะไปกันใหญ่ เพจ ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน คุณหมอเจ้าเก่าเจ้าเดิม เพิ่มเติมเอาไว้ว่า ทางต้นทางกล่าวว่า ปัสสาวะเนี่ยเป็นยา แต่หมอไม่ยอมบอกความจริงว่ามันดีขนาดไหน ซึ่งเอาความจริงเลยก็คือ ‘ปัสสาวะเป็นของเสีย สกปรก และไม่ได้มีประโยชน์ต่อสุขภาพแต่อย่างใด'

ดื่มปัสสาวะประจำดีต่อสุขภาพดีจริงหรือ แต่หมอไม่เคยบอกนะ


ล่าสุดหมอไปออกมาบอกว่า ไปกันใหญ่แล้ว "คนกินเยี่ยว"
มีชายคนนึงครับ กินปัสสาวะของตนเองเป็นประจำ กินจนบอกได้ว่ามันอร่อยเหมือนน้ำชา แล้วอ้างว่ามีสุขภาพร่างกายที่ดีขึ้น(คือถ้าเขาไม่กินเยี่ยว เขาอาจจะแข็งแรงกว่านี้ก็ได้มั้ย?)
ตะนี้ เขาก็รู้สึกว่ามันดีไง จึงอยากบอกคนอื่นต่อ "เอ บี ซี ใช้ดี ตะ ดัม ตา ดัม ต๊าาาา จึงบอกเพื่อนนนน" ด้วยความความที่ผู้ชายคนนี้ดูน่าเชื่อถือ(เหมือนผมไง555) คนก็เลยกินตามครับ กินไม่พอ เอามาหยอดตา เอามาทาแผล คือแทบจะเอามาอาบน่ะลูกเพจที่รัก
เวลามีใครไปแย้ง เขาก็จะบอกประโยคยอดฮิตว่า "เยี่ยวน่ะเป็นยา แต่หมอปกปิดความจริง นักวิทย์ปกปิดความจริง เพื่อต้องการขายยาหรือผลประโยชน์ทางการค้า"
เนี่ยคือความจริง ฟังนะครับผมเนี่ยผู้ไม่เคยปกปิดความจริง ที่ทำกันอยู่น่ะครับ มันสกปรกและไม่ได้มีประโยชน์ต่อสุขภาพ ผมบอกความจริงไปแล้วครับ แชร์ไปนะ

ที่มา : ทนพ.ภาคภูมิ เดชหัสดิน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์