“ตูน บอดี้สแลม” คืนสู่เวทีแรก!! โชว์คอนเสิร์ตสุดมันส์!! (มีคลิป)

“ตูน บอดี้สแลม” คืนสู่เวทีแรก!! โชว์คอนเสิร์ตสุดมันส์!! (มีคลิป)

แฟนคลับแห่กรี๊ด "ตูน บอดี้สแลม" ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตแรกหลังจบภารกิจวิ่งระดมทุนในโครงการ ก้าวคนละก้าวฯ เหล่าโจ๋ชายหญิง สุดปลื้มตามติดถึงขอบเวที รอร่วมร้องเพลง "แสงสุดท้าย" และพร้อมใจยกเป็นไอดอล ในการทำดีเพื่อสังคม ด้าน "ตูน" ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตโชว์ฟอร์มทั้งร้องทั้งเล่นกีตาร์เต็มที่ พร้อมกล่าวขอบคุณคนไทย และย้ำคนที่มีความฝันว่าตัวเองจะทำอะไร ให้ทำไปเลย อย่าผัดวันประกันพรุ่ง

หลังจากโครงการก้าวคนละก้าวที่มีนักร้องดัง ตูน บอดี้สแลม หรือนายอาทิวราห์ คงมาลัย ออกวิ่งการกุศลจาก อ.เบตง จ.ยะลา ไปสิ้นสุดที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย รวมระยะทางจากใต้จดเหนือ 2,191 กิโลเมตร ในระยะเวลา 55 วัน นับตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน-25 ธันวาคม 2560 เพื่อระดมเงินบริจาคจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับ 11 โรงพยาบาลที่ยังขาดแคลนและต้องการความช่วยเหลือ โดยโรงพยาบาลทั้ง 11 แห่ง ประกอบด้วย 1.โรงพยาบาลยะลา 2.โรงพยาบาลสุราษฎร์ธานี 3.โรงพยาบาลศูนย์ราชบุรี 4. โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช จ.สุพรรณบุรี 5.โรงพยาบาลสระบุรี 6.โรงพยาบาลขอนแก่น 7.โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร จ.ปราจีนบุรี 8.โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ 9.โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ 10.โรงพยาบาลน่าน ซึ่งไม่ใช่โรงพยาบาลศูนย์ แต่อยู่ในพื้นที่พิเศษห่างไกลจากตัวเมือง และ 11. โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ซึ่งนอกจากยอดเงินบริจาคหลังจากหนุ่มตูนวิ่งถึงเส้นชัยที่ อ.แม่สาย จ.เชียงราย จะทำลายสถิติจากที่ตั้งไว้ 700 ล้านบาท มาอยู่ที่ 1,148,718,907.72 บาทแล้ว ยังเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับคนในสังคมได้ตื่นตัวในการทำสาธารณประโยชน์เพื่อสังคมและรักษาสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย รวมทั้งยังเกิดกระแส "ตูน ฟีเวอร์" ประชาชนทั่วประเทศยกให้ตูนเป็นบุคคลแห่งปีจากการสำรวจโพลหลากหลายสาขา

ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. หรือ 6 วันหลังจากนักร้องหนุ่ม ตูน บอดี้สแลม จบภารกิจวิ่งระดมทุนในโครงการก้าวคนละก้าวแล้วและกลับมาใช้ชีวิตตามปกติ เช่น พาแฟนสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ไปทานอาหาร ดูหนัง และในเวลา 22.45 น. วันที่ 31 ธ.ค. ตูน-อาทิวราห์ นักร้องนำวงบอดี้สแลม ก็มีคิวขึ้นเวทีคอนเสิร์ตร่วมกับศิลปินนักร้องดังอีกหลายคนในงาน "เมกา เคาต์ดาวน์ 2018" ที่บริเวณลานจอดรถ ชั้น 1 หน้าศูนย์การค้าเมกา บางนา ซึ่งเป็นการขึ้นเวทีร้องเพลงเป็นครั้งแรกหลังเสร็จสิ้นโครงการวิ่งการกุศล "ก้าวคนละก้าว" ท่ามกลางแฟนคลับที่รู้ข่าวเข้ามารอชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ตั้งแต่ช่วงเย็นก่อนงานจะเริ่มหลายชั่วโมง


ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากนายเจริญมงคล นันทะสาร อายุ 20 ปี จาก กทม. แฟนเพลง คนหนึ่งที่ใส่เสื้อยืดก้าวคนละก้าวมาเชียร์ตูนและวงบอดี้สแลม ว่า ติดตามการวิ่งของพี่ตูนมาตลอด และตั้งใจซื้อเสื้อยืดของโครงการก้าวคนละก้าวมาใส่และยังได้ร่วมบริจาคด้วย และเมื่อทราบข่าวว่าพี่ตูนและวงจะมาเล่นส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่เมกา บางนา จึงตั้งใจมาดูโดยเฉพาะ ดีใจที่ได้มาร่วมชมการแสดงของพี่ตูนหลังจากวิ่งในโครงการเสร็จและขึ้นคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก ตนติดตามและชื่นชอบพี่ตูนมานานแล้ว ถือเป็นไอดอล โดยเฉพาะเพลง "แสงสุดท้าย" เป็นบทเพลงที่ชื่นชอบมาก ทำให้หลายคนก้าวเข้าไปถึงเป้าหมายของชีวิตอยากขอขอบคุณพี่ตูนที่สร้างสรรค์ผลงานดีๆ และขอเป็นกำลังใจให้พี่ตูนตลอดไป

“ตูน บอดี้สแลม” คืนสู่เวทีแรก!! โชว์คอนเสิร์ตสุดมันส์!! (มีคลิป)


เช่นเดียวกับกลุ่มวัยรุ่นหญิง อาทิ น.ส.ปลายฟ้า ก่อพืช น.ส.พิมพ์ลภัส กุลไธสง น.ส.สุชานันท์ ก้อนจันทร์เทศ ที่บอกเช่นกันว่าตั้งใจมาร่วมคืนส่งท้ายปีเก่าไปกับวงบอดี้สแลม เพราะกลุ่มพวกตนเป็นแฟนคลับติดตามวงบอดี้สแลมและพี่ตูนมานานแล้ว จากโครงการก้าวคนละก้าว ทำให้เห็นว่าพี่ตูนเป็นคนดีทำกิจกรรมเพื่อสังคม โดยทางโรงเรียนที่เรียนอยู่ได้จัดตัวแทนร่วมวิ่งและกิจกรรมโครงการดังกล่าวด้วยเพื่อระดมทุนสมทบกับโครงการก้าวคนละก้าวของพี่ตูน บริเวณ อ.สำโรง จ.สมุทรปราการ แม้จะไม่ได้เจอตัวจริง แต่พวกตนรู้สึกภูมิใจที่ได้ร่วมทำความดีกับพี่ตูน สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ตั้งใจมารอฟังเพลง "แสงสุดท้าย" เป็นพิเศษ รวมถึงเพลง "ยาพิษ" ที่ชื่นชอบมาก ในฐานะแฟนคลับบอดี้สแลมและพี่ตูนอยากบอกว่า "พวกหนูรักพี่ค่ะและชอบในสิ่งที่พี่ทำ พี่ทำดีมากเป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคม"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักมีประชาชนนับหมื่นคนมาร่วมงาน จนถึงเวลา 22.45 น. วงบอดี้สแลมได้ขึ้นแสดงบนเวทีท่ามกลางเสียงกรี๊ดดังลั่นของแฟนๆที่มารอจนแน่นพื้นที่ โดยประเดิมเพลงแรก "ดัม-มะ-ชา-ติ" ต่อด้วยเพลง "ความเชื่อ" หลังจบเพลง ตูน-อาทิวาห์ นักร้องนำ วงบอดี้สแลมได้กล่าวว่า "ขอบคุณมากคนไทย" แล้วต่อด้วยร้องเพลง "เรือเล็กควรออกจากฝั่ง" ทำเอาบรรดาแฟนคลับต่างร้องเพลงและโยกไปตามจังหวะอย่างสนุกสนาน

“ตูน บอดี้สแลม” คืนสู่เวทีแรก!! โชว์คอนเสิร์ตสุดมันส์!! (มีคลิป)


จบเพลง ตูนได้กล่าวต่ออีกว่า "หนุ่มๆส่งเสียงหน่อย สาวๆส่งเสียงหน่อย คนไทยส่งเสียงหน่อย คนไทยที่มีความฝันว่าตัวเองจะทำอะไรก็ทำไปเลย ทำวันพรุ่งนี้ไปเลย อย่าผัดวันประกันพรุ่ง เคยตั้งปณิธานปีใหม่แล้วทำได้กี่เดือน ไม่เกิน 2 เดือน หรือ 2 วัน เพลงต่อไปนี้ตั้งใจจะทำอะไรก็ทำไปเลย" เพลง "เสี้ยววินาที" พร้อมกับกล่าวขอบคุณคนไทย ก่อนที่จะต่อด้วยเพลง "ชีวิตเป็นของเรา" เพลง "ยาพิษ" ก่อนปิดท้ายด้วยเพลง "แสงสุดท้าย" เป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนเพลงและร่วมร้องตามจนดังก้องพื้นที่จัดงาน

รับชมวิดีโอได้ที่นี่
VVVV
VVV
VV
V

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2135270547
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:39 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์