ถ้ารู้จะไม่ให้คบกัน! น้องไฮโซสาว แฉ ไอ้โก้ มีลูก-เมียแล้ว แถมมีพฤติกรรมรุนแรง!

จากคดีโหดสะท้านกรุง "โก้ อัศยา ชัยภา" ใช้ไม้เบสบอลฟาดนักธุรกิจ ไฮโซสาว สวย "เชอรี่ ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์" ญาติดาราดังดับคาโรงแรมหรู "ตำรวจนครบาล" เร่งล่าลูกน้องหนุ่มคนสนิท สอบประวัติพบติดพนันอย่างหนัก หนีซุกบ่อนประเทศเพื่อนบ้าน

รายการโหนกระแส 2 ส.ค. โดย "หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัด ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.30-14.10 น. ทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ "คุณนะ" น้องชายผู้ตาย และ "ป้าพัช" ตัวแทนชาวบ้าน ซึ่งเชอรี่สร้างบ้านช่วยเหลือ กรณีถูกเวนคืนที่ดิน

คุณนะเป็นน้องชายคนที่เท่าไหร่?
นะ : "คนที่ 3 ในครอบครัวมีพี่น้อง 4 คน"

คุณเชอรี่ธรรมดาทำอาชีพอะไร?
นะ : "ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และขนส่ง"


ถ้ารู้จะไม่ให้คบกัน! น้องไฮโซสาว แฉ ไอ้โก้ มีลูก-เมียแล้ว แถมมีพฤติกรรมรุนแรง!

มีโครงการหนึ่งที่ชาวบ้านรักมาก คือโครงการอะไร?
นะ : "โครงการบ้านประชารักษ์ เป็นผลกระทบจากผู้ที่อยู่แนวริมคลอง ที่ถูกรื้อ พี่เชอรี่มาสร้างให้ในราคาถูก รัฐบาลให้เงินมาก้อนนึง แล้วพี่เชอรี่ไปสร้างในราคาถูกๆ"

คุณนะเคยเจอนายโก้มาก่อนมั้ย?
นะ : "ไม่เคยเจอมาก่อน พี่สาวพามารู้จัก ชวนมาทำธุรกิจสินเชื่อด้วยกัน ประมาณเกือบ 1 ปี ไม่ได้พามาเจอครอบครัว พามารู้จักผม"

ตอนแรกที่เห็น?
นะ : "ก็เหมือนลูกน้องทั่วไป ชวนมาทำงานเกี่ยวกับธุรกิจสินเชื่อ"

คุณเชอรี่เอง จากตามข่าว บอกว่านายโก้ น่าจะมีสัมพันธ์ลึกซึ้ง คุณทราบมาก่อนมั้ย?
นะ : "ไม่เคยทราบเลย ถ้าทราบครอบครัวไม่ให้คบอยู่แล้ว เพราะพี่เชอรี่เป็นกรรมการผู้จัดการ เป็นนักบริหารประกอบธุรกิจ คุณโก้เป็นแค่พนักงานทั่วไป เข้าใจว่ามาร่วมงาน มาเป็นลูกน้อง พี่เชอรี่เขาปิดเอาไว้"


ถ้ารู้จะไม่ให้คบกัน! น้องไฮโซสาว แฉ ไอ้โก้ มีลูก-เมียแล้ว แถมมีพฤติกรรมรุนแรง!

คุณเชอรี่พักอยู่ที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านลาดพร้าว ออกจากบ้านไปอยู่ตรงนั้นนานหรือยัง?
นะ : "อันนี้ไม่ทราบครับ ส่วนใหญ่แกทำงาน มาบ้างไม่มาบ้าง ทำงานผ่านโทรศัพท์ แกมีบ้านหลายที่ เราไม่ทราบมาก่อน"

สามเดือนก่อนที่คุณเชอรี่เสียชีวิต เกิดอะไรขึ้น คุณเพิ่งได้รู้ว่าเขาคบกัน?
นะ : "เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว เชอรี่โทรมาว่าขอเคลียร์ปัญหา ก็เรียกผมมาคุย ผมก็ไม่ทราบว่ามีเรื่องอะไร ก็เจอกันที่โลตัส สาขาวังหิน ก็เจอพี่สาวและนายโก้ ไปถึงพี่สาวก็เปิดประเด็นว่าจะเอายังไง จะเคลียร์ยังไงเรื่องหนี้สิน ตอนที่เรียกผมไป สาเหตุอะไรผมก็ยังไม่รู้เรื่องเลย ผมก็บอกว่าให้ค่อยๆ คุยกัน นายโก้ก็พูดมาว่าเรื่องหนี้สินไม่เป็นไร เดี่ยวทยอยใช้ให้ แล้วก็บอกว่าคบกันมาสักระยะหนึ่ง"

พอถูกทวงเงิน ก็หันมาบอกว่าจริงๆ นอกเหนือจากหนี้สิน ก็คบกับพี่สาว คุณช็อกมั้ย?
นะ : "ผมช็อกครับ แต่ผมก็ยังฟังอยู่ พี่สาวผมก็พูดขึ้นมาว่านายโก้ บีบคอเจ๊ แล้วก็เปิดแผลให้ดูเป็นรอยช้ำที่คอ ผมก็กระโจนเข้าใส่เลย เขาไม่สู้ ผมก็ต่อย มีคนมาห้าม พอแยกกันออกมา นายโก้ก็พยายามอธิบายว่าไม่ได้ทำร้ายพี่เชอรี่ พี่รีแกกระโจนเข้าใส่เขา เขาเอามือกัน คอก็เลยช้ำ ตรงนั้นผมก็ไม่เชื่อ"

ได้แจ้งความมั้ย?
นะ : "ไม่ได้แจ้งความ หลังจากเหตุการณ์นั้นผมก็โทรคุยกับพี่สาวว่าไม่อยากให้คบกับผู้ชายคนนี้ มันไม่เหมาะสม ไม่คู่ควรกัน พี่สาวก็พูดว่าเคลียร์แล้ว เขายืนยันจะคบต่อ"


ถ้ารู้จะไม่ให้คบกัน! น้องไฮโซสาว แฉ ไอ้โก้ มีลูก-เมียแล้ว แถมมีพฤติกรรมรุนแรง!

ได้เล่าให้ใครฟังมั้ย?
นะ : "เล่าให้พ่อฟังครับ แต่พ่อไม่กล้าคุยกับพี่สาว เพราะพี่เป็นผู้นำครอบครัว ธุรกิจ ทุกอย่างแกดูแลทุกอย่างเป็นคนเชื่อมั่นตัวเองสูง ใครพูดอะไรไม่ค่อยจะเชื่อ"

วันที่เกิดเหตุ วันสุดท้ายก่อนคุณเชอรี่หายไป?
นะ : "วันที่ 26 ครับ วันนั้นพี่สาวมาทำงานปกติ แกก็มาหน้าไซด์งานด้วย ทักทายปกติ"

ปกติพูดคุยในไลน์ ทักกลุ่มไลน์ที่ทำงาน?
นะ : "ใช่ครับ มีไลน์กลุ่มลูกน้อง กลุ่มผู้ใหญ่ ทำงานไปถึงขั้นตอนไหนเขาจะถ่ายให้ดู พี่สาวก็ส่งสติ๊กเกอร์ ส่งนิ้วโป้งมาให้ แล้วก็สั่งงานในนั้นว่าทำอะไรต่อ แกจะเซฟภาพคนที่ลูกน้องส่งมาส่งให้ไลน์กลุ่มผู้ใหญ่ วันนั้นมาไซด์งานปกติ"

 

โก้มามั้ย?
นะ : "ไม่ได้เห็นครับ ปกติโก้มาด้วย"


ถ้ารู้จะไม่ให้คบกัน! น้องไฮโซสาว แฉ ไอ้โก้ มีลูก-เมียแล้ว แถมมีพฤติกรรมรุนแรง!

มีคุณพ่อ น้องชายรู้ แล้วคนอื่นๆ รู้มั้ยว่าพี่สาวคุณกับโก้มีความสัมพันธ์กัน?
นะ : "ตรงนั้นอยู่ใกล้ๆ ไซด์งาน มีคนเห็นเยอะ"

วันที่ 27 เช้ามาเป็นยังไง?
นะ : "ปกติพี่เชอรี่เช้ามาแกจะทักทายกลุ่มผู้ใหญ่ แต่เงียบไปเลย ไลน์ไปไม่ตอบ ลูกน้องทำงานเริ่มถ่ายรูปครั้งแรก ก็เงียบ ปกติจะต้องส่งสติ๊กเกอร์มาให้ เลขาติดต่อในไลน์ครั้งแรก 9 โมง ลูกน้องดูแลเครื่องจักรโทรหาเพราะต้องการเงินเติมน้ำมันแบ็กโฮ อยากให้โอนเงินเข้าไป ไลน์ไปไม่ตอบ ก็เลยโทรไป นายโก้รับ เขาอ้างว่าเชอรี่ออกไปทำธุระ ให้บอกเลขบัญชีมาจะโอนไปให้ แต่ก็ไม่โอน"

 

ตอนนั้นลูกน้องงงมั้ย?
นะ : "ก็ยังเช้าๆ อยู่ คิดว่าคงปกติ คงจะอาบน้ำอยู่ หลังจากนั้น 11 โมงก็โทรไปอีก วันนั้นนัดเทปูน ช่างปูนรอพี่เชอรี่คอนเฟิร์มว่าจะเอาปูนมาลงกี่คิวและหน้างานกี่โมง ไลน์ไปไม่อ่านเหมือนกัน ก็เลยโทรตอน 11 โมง นายโก้รับ แล้วบอกว่าพี่เชอรี่ออกไปหน้าไซด์งานกับใครไม่รู้ แล้วไม่ได้เอาโทรศัพท์ไป ทางเลขาก็ไม่ได้เฉลียวใจ เขาอยู่กันคนละพื้นที่ จนบ่ายสองโมง เลขาหน้าไซด์งาน ประมาณว่าไม่เห็นปูนสักที ไลน์หาพี่เชอรี่ว่าปูนจะมามั้ย พี่เชอรี่ไม่ตอบ ก็เลยโทรไป นายโก้ก็รับอีก แล้วบอกว่าพี่เชอรี่ทำบุญอยู่ที่วัด พอบ่ายสามปิดเครื่องแล้ว บ่ายสามมีคนมาส่งของ ต้องจ่ายเงินสด พอโทรปุ๊บปิดเครื่อง แต่ลูกน้องคนนี้มีเบอร์นายโก้ เลยโทรเข้าหานายโก้ เขารับแล้วบอกว่าตอนนี้แยกกันกับคุณเชอรี่ และบอกว่าจะบินไปญี่ปุ่น แล้วก็วางไป ปิดมือถือ ติดต่อไม่ได้ วันที่ 28 ก็เงียบ ในใจผมคิดว่าเขาคงเคลียร์กัน อาจจะทะเลาะกันนิดหน่อย แต่ไม่ได้ติดใจ ไม่มีการเคลื่อนไหวในไซด์งาน 29 ก็ผิดวิสัยที่แกจะทิ้งงาน ลูกน้องทำงานปกติ แต่พี่เชอรี่ก็ยังนิ่ง เงียบ ก็สงสัยแล้ว ตัวผมก็วิ่งไปแจ้งความ วันที่ 29 กลับมาห้องเจอคุณพ่อ พ่อบอกว่าพี่ชายรู้เรื่องว่าผู้ชายมีภรรยาแล้ว ผมก็ตกใจ"


ถ้ารู้จะไม่ให้คบกัน! น้องไฮโซสาว แฉ ไอ้โก้ มีลูก-เมียแล้ว แถมมีพฤติกรรมรุนแรง!

นายโก้มีเมียอยู่แล้ว คุณพ่อทราบได้ยังไง?
นะ : "คุณพ่อเพิ่งจะทราบวันนั้น วันที่ 29 พี่ชายเพิ่งจะบอก ผมก็ตกใจ โทรหาพี่ชายว่าเป็นยังไง เขาก็ไม่ยอมพูด เขาบอกว่าเป็นเรื่องไม่ดี ผมก็โมโห แกก็ยอมพูดว่าผู้หญิงเป็นภรรยานายโก้โทรมาหาบอกว่ามีเมียมีลูกแล้ว ไม่อยากให้พี่สาวคบ แต่เรื่องนี้ไม่มีใครรู้"

วันที่ 30 คุณไปตามหา เจอมั้ย?
นะ : "เจอครับ เจอเพราะผู้หญิงคนที่เป็นภรรยาเก่านายโก้บอกเบาะแสมา ว่าเคยทะเลาะกันเมื่อปีที่แล้ว ที่ถามผู้ชายว่าจะเอายังไง จะเลือกภรรยาหรือพี่เชอรี่ เขาก็เลยเลิกภรรยา แกแล่นเฟซบุ๊ก รู้ตำแหน่งเช็กอิน แกเคยเอาเสื้อผ้าผู้ชายไปหน้าโรงแรมที่พี่เชอรี่เสียชีวิต ผมก็เลยตามไป"

คุณไปพบศพพี่สาว คือวันที่ 30 คุณไปที่นั่นเพราะได้ข้อมูลจากภรรยาเก่านายโก้?
นะ : "ตอนแรกเขาไม่ยอมให้ขึ้น ก็ไปแจ้งตำรวจ ตำรวจก็ขอขึ้นไปดูก่อน เพราะกลัวเราจะบุกรุก ผมไม่รู้ห้อง เขาขึ้นไปประมาณ 5 นาที ลงมาก็เงียบ ทางพนักงานโรงแรม ก็ให้เดินไปหน้าโรงแรม เขาบอกว่าห้องมีกลิ่น ผมก็เข่าอ่อนเลย ร้องไห้ พี่สาวผมอยู่ที่นี่แน่แล้ว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็บอกว่าให้รอเจ้าหน้าที่มูลนิธิมากันครบก่อน ค่อยขึ้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ได้เปิดประตูห้อง พอเปิดไปก็เห็นพี่สาวนั่งฟุบอยู่ข้างเตียง ก้มหน้า มีกองเลือด เป็นห้องสองชั้นมีกระจกขวางอยู่เข้าไปใกล้ไม่ได้"


ถ้ารู้จะไม่ให้คบกัน! น้องไฮโซสาว แฉ ไอ้โก้ มีลูก-เมียแล้ว แถมมีพฤติกรรมรุนแรง!

คุณนะไม่สบายใจการทำงานของตำรวจ?
นะ : "ผมไปแจ้งความบอกพี่สาวหาย บอกเรื่องราวอย่างนี้ๆ แกก็ประมาณว่ารับทราบ เขียนแค่ใบแจ้งความให้ ผมก็บอกว่าผมต้องการรู้พิกัดว่าโทรครั้งสุดท้ายอยู่ที่ไหน แกบอกว่าแกไม่มีเครื่องมือ เอาใบแจ้งความไปยื่นที่เอไอเอส ตอนนั้นผมไม่รู้จักชื่อจริงนายโก้แต่มีเบอร์ เข้าใจวาทุกคนก็ต้องลงทะเบียนซิมการ์ด บอกแล้วก็เงียบ แล้วเฉลียวใจเรื่องแฟนนายโก้ มีเฟซบุ๊กแต่เขาตั้งค่าความเป็นส่วนตัว ผมก็ยื่นให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดูว่าให้ติดต่อให้หน่อย เขาก็ทำอะไรให้ไม่ได้ ผมก็ตามเองทั้งหมด"

กล้องวงจรปิด วันที่ 26 ทั้งสองคนได้เดินไปในห้อง นายโก้ออกมากี่โมง?
นะ : "01.50 น. ของเช้าวันที่ 27 ออกมาคนเดียว"

ล่าสุดเจอรถเบนซ์ที่นายโก้เอาไปด้วย?
นะ : "ครับ ตอนนี้รถมาที่สน.โชคชัย คุณพ่อไปรับแล้ว ผมอยากให้จับตัวคนร้ายได้ จับตัวฆาตกรให้ได้ ผมขอแค่นี้"

คุณเชอรี่ไม่ได้เป็นแค่พี่สาว แต่เป็นเหมือนแม่คุณ?
นะ : "ใช่ครับ แกเป็นทุกอย่างดูแลทุกอย่าง สอนผมให้เป็นผู้ใหญ่"

ป้าพัช ตัวแทนชาวบ้าน คุณเชอรี่ไปสร้างบ้านให้ชาวบ้านในราคาที่ถูก แกเป็นคนยังไง?
ป้าพัช : "เป็นคนนอบน้อม ไม่ถือตัว ไม่คิดว่าจะติดดินขนาดนี้ เขาขับรถเบนซ์ แต่งตัวอย่างที่เห็นในภาพ พอแกมารับงานตรงนี้ แกเห็นผู้สูงอายุในชุมชม แกก็อยากจะช่วยผู้ด้อยโอกาส ป้าว่าหาคนแบบนี้ไม่ได้อีกแล้ว ไม่หวังอะไรเลย ชาวบ้านรักหมดเลย"


ถ้ารู้จะไม่ให้คบกัน! น้องไฮโซสาว แฉ ไอ้โก้ มีลูก-เมียแล้ว แถมมีพฤติกรรมรุนแรง!

ชาวบ้านถูกรื้อบ้านออกไปเพราะถูกเวนคืนที่ดิน รัฐให้เงินมาก้อนนึงซึ่งอาจจะไม่เพียงพอ ต่อการสร้างบ้าน คุณเชอรี่ยื่นมือมาช่วยในการปลูกสร้าง?
ป้าพัช : "โครงการเร่งด่วนของรัฐบาล ของลาดพร้าว ก็รักกันหมด คุณเชอรี่จะทำให้อีก 10 หมู่บ้านก็ยังค้างอยู่"

นะ : "คือพี่แกตั้งใจมาก ผมคิดว่าผมคงจะทำให้เสร็จให้ได้"

ตอนนี้ถ้าคุณเชอรี่มองน้องนะอยู่ อยากบอกอะไร?
นะ : "ขอให้ไปสบายครับ ผมจะดูแลพ่อแม่ต่อให้เอง ผมจะทำให้สมหวังอย่างที่ตั้งใจไว้ ขอบคุณที่สั่งสอนผมมา ขอบคุณทกอย่าง(เสียงสั่นเครือ)"


ถ้ารู้จะไม่ให้คบกัน! น้องไฮโซสาว แฉ ไอ้โก้ มีลูก-เมียแล้ว แถมมีพฤติกรรมรุนแรง!

ที่มา khaosod


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u422368874
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:42 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์