ทนายคู่ใจ โพสต์สั้นๆได้ใจความ ปม แค่ล้วง = ข่มขืน?

ทนายคู่ใจ โพสต์สั้นๆได้ใจความ ปม แค่ล้วง = ข่มขืน?


จากกรณีที่โลกโซเชียลมีการแชร์คลิปขณะกลุ่มวัยรุ่นชายกลุ่มหนึ่งกำลังทำอนาจารหญิงสาวแล้วถ่ายคลิปไว้ กลางงานวันไหลพัทยา จนเป็นข่าวดัง

ด้าน นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวลงบนเพจเฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ โดยระบุว่า
อะไรคือคำว่าเสียงแตก? นี่มันร่วมกันรุมโทรมชัดๆ คือ การใช้นิ้วกระทำต่ออวัยวะเพศของผู้หญิงโดยเจตนาเพื่อสนองความใคร่ทางกามถือเป็นการข่มขื่นแล้ว จะมาวันไหลเทศกาลอะไร คุกคามทางเพศขนาดนี้ เดี๋ยวตำรวจเมืองพัทยาออกหมายจับสองคนนี้มารับทราบข้อกล่าวหาด้วย ถ้าผู้หญิงเขาเอาเรื่อง ยกเว้นน้องผู้หญิงเขายินยอมให้กระทำได้(แต่ดูจากคลิปน่าจะไม่มีสติแล้วมั่ง จะเรียกว่ายินยอมคงไม่ได้)

นอกจากนี้ใครแชร์คลิปนี้ลงไปให้ลบออกด้วยเพราะนั้นคือการซ้ำเติมน้องผู้หญิงเขาเนื่องจากคลิปต้นฉบับมันเห็นหน้าและระวังเจอหมายเรียกจากตำรวจนะคลิปตัวนี้ผมถือว่าเป็นข้อมูลลามกอนาจารตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ มาตรา 14(4)และ(5) เรื่องการส่งต่อข้อมูลลามกอนาจาร ถ้าญาติๆเราโดนกระทำแบบนั่นก็คงไม่อยากให้ใครรู้เรื่องนี้ใช่ไหมล่ะ ใจเขาใจเราครับ ส่วนใครเตือนแล้วไม่ฟังก็รู้ไว้ก่อนว่าอัตราโทษจำคุกตามพรบ.คอมพิวเตอร์ ไม่เกิน 5 ปี/ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท

(อ้างอิง) คำพิพากษาฎีกาที่ 250/2510 ความผิดในเรื่องข่มขืนกระทำชำเรา เป็นความผิดที่ร่วมกันกระทำชำผิดได้ โดยผู้ร่วมกระทำความผิดไม่ต้องเป็นผู้ลงมือกระทำชำเราด้วยทุกคน เพียงแต่คนใดคนหนึ่งกระทำชำเราผู้ที่ร่วมกระทำผิดฐานเป็นตัวการ ตาม ม. 83 แม้จำเลยที่ 2 จะเป็นหญิงเมื่อสมคบกับจำเลยที่ 1 ร่วมกระทำ ศาลก็ลงโทษจำเลยเป็นตัวการตาม ม. 83 ได้ (ฎ.29/2524 ตัดสินทำนองเดียวกัน )

มาตรา ๒๗๖ ผู้ใดข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่สี่ปีถึงยี่สิบปี และปรับตั้งแต่แปดหมื่นบาทถึงสี่แสนบาท

การกระทำชำเราตามวรรคหนึ่ง หมายความว่าการกระทำเพื่อสนองความใคร่ของผู้กระทำโดยการใช้อวัยวะเพศของผู้กระทำกระทำกับอวัยวะเพศ ทวารหนัก หรือช่องปากของผู้อื่นหรือการใช้สิ่งอื่นใดกระทำกับอวัยวะเพศหรือทวารหนัก

ต่อมา วันนี้ 22 เม.ย.60 เพจเฟซบุ๊ก ทนายคู่ใจ ออกมาเผยข้อความสั้นๆ เมื่อมีคนสงสัยว่า "แค่ใช้นิ้วล้วงเท่ากับข่มขืนแล้วเหรอ?"

โดยระบุว่า "ก่อนปี 2550 ใช่นิ้วถือว่าแค่อนาจาร แต่หลังจากนั้นกฎหมายแก้ไขใหม่ ถ้าเจตนาทำเพื่อสำเร็จความใคร่ก็ผิดในข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา


ทนายคู่ใจ โพสต์สั้นๆได้ใจความ ปม แค่ล้วง = ข่มขืน?


ทนายคู่ใจ โพสต์สั้นๆได้ใจความ ปม แค่ล้วง = ข่มขืน?


cr.ทนายคู่ใจ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เพจดังเผยโฉมหน้า 2 ผู้ต้องหาข่มขืนสาวเมา วันไหลพัทยา พร้อมข้อมูลลับสุดยอด
  2. ทนายคู่ใจ ซัด แค่ใช้นิ้วกระทำต่ออวัยวะเพศก็เท่ากับข่มขืน
  3. คดีพลิก18ตลบ!!! หนุ่มปริศนาแฉ!!! สาวถูกล้วงงานวันไหล...เต้นยั่วถูผู้ก่อน
  4. ลูกเต้าเหล่าใคร โคตรเลว!!! หญิงสาวเมาไม่รู้ตัว โดนวัยรุ่นล้วง คลำ วันไหลพัทยา(มีคลิป)
  5. หนุ่มอนาจารสาววันไหล ทำแผน บอกไม่ได้เมา แต่ขาดความยับยั้งชั่งใจ
  6. ทำมาอาย? ไอ้อ้วน สายจก โผล่มอบตัวรับข้อหาใช้นิ้วข่มขืนล้วงควักสาว วันไหลพัทยา
  7. กราบพลังโซเชียล!!! รวบแล้ว 2 ไอ้หื่นทำอนาจารสาว งานวันไหลพัทยา
  8. เห็นหน้าทั้งประเทศ!!! ล่าหนุ่มอนาจาร ล้วง ควัก สาวเมาแอ๋ วันไหล

  9. >> ดูทั้งหมด :ไอ้หื่นทำอนาจาร สาวเมาแอ๋ งานวันไหลพัทยา


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์