ทรมานถึงขั้นขอให้ยิงทิ้ง!! ต้นหว้าขนาดใหญ่ล้มทับหนุ่มปางตาย

ทรมานถึงขั้นขอให้ยิงทิ้ง!! ต้นหว้าขนาดใหญ่ล้มทับหนุ่มปางตาย

วันที่ 7 มี.ค. เจ้าหน้าที่ ร.พ.คลองท่อม จ.กระบี่ พร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพทรายขาว หน่วยกู้ชีพประชาสันติสุขคลองท่อม รับแจ้งมีคนถูกต้นไม้ล้มทับติดอยู่ภายในรถแบคโฮ ที่สวนยางพารา พื้นหมู่ 2 ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ จึงรีบรุดไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากมามุงดูเหตุการณ์ แต่ไม่สามารถช่วยเหลือผู้ที่ติดอยู่ภายในได้ เจ้าหน้าที่พบรถแบคโฮ ถูกต้นหว้าขนาด 2 คนโอบ ล้มทับที่บริเวณห้องควบคุม จนทับร่างของคนขับทำให้ขาขวาและช่วงลำตัวติดอยู่กับตัวรถ เจ้าหน้าที่ใช้วิธีการนำโซ่ขนาดใหญ่คล้องต้นไม้ แล้วใช้รอกโยกดึงต้นไม้ไว้ จากนั้นได้ให้ชาวบ้านนำเครื่องเลื่อยยนต์มาตัดที่โคนต้นก่อนถึงบริเวณที่นั่งคนขับจนขาดแล้วดึงต้นไม้ให้ขึ้น จึงสามารถนำร่างออกมาได้ โดยใช้เวลานานกว่า 2 ชม. ทราบชื่อคือ นายสนอง ดาลัย อายุ 53 ปี อยู่บ้านเลขที่ 380 หมู่ 5 ต.ลำทับ อ.ลำทับ จ.กระบี่ ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาขวาร้าวและที่ลำตัว จึงรีบนำส่ง ร.พ.คลองท่อม

จากการสอบถามทราบว่า นายสนอง ได้ขับรถแบคโฮมาปรับสภาพพื้นที่สวนยางที่เพิ่งโค่นออกไปเพื่อเตรียมปลูกใหม่ โดยมีต้นหว้าขนาดใหญ่ดังกล่าวอยู่ริมสวนและต้องการเอาออกไป จึงได้ใช้ผานรถตักดินบริเวณโคนต้น เพื่อผลักต้นหว้าให้ล้ม แต่ต้นหว้าได้ล้มมาทับรถและตัวเองจนติดอยู่ด้สนในรถ จากนั้นเจ้าของสวนได้มาดูพบจึงรีบโทรแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยจนสามรถเอาออกจากรถได้ ทั้งนี้ระหว่างเกิดเหตุ ช่วงที่รอเจ้าหน้าที่นั้น นายสนอง ได้ร้องเจ็บปวดอย่างมาก บอกชาวบ้านให้ไปเอาปืนมายิงตัวเองให้ตายจะได้หายเจ็บ แต่ชาวบ้านไม่ทำเพราะเชื่อว่าสามารถช่วยได้ จึงรอเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

ที่มา khaosod

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1183633731
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์