ธาตุแท้โผล่มากขึ้นทุกวัน!!! พุทธะอิสระ แฉวิธีตะล่อม กดดันรัฐบาลของ วัดพระธรรมกาย

ธาตุแท้โผล่มากขึ้นทุกวัน!!! พุทธะอิสระ แฉวิธีตะล่อม กดดันรัฐบาลของ วัดพระธรรมกาย

วันที่ 27 ก.พ. 2560 พระพุทธะอิสระ เจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย จังหวัดนครปฐม ได้โพสต์ผ่าน หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara) โดยกล่าวถึงวัดพระธรรมกายว่า ...

ยิ่งนานวัน คนไทยยิ่งเห็นธาตุแท้ของพวกลัทธิกบฏผีบุญได้มากยิ่งขึ้น
๒๗ กุมภาพันธ์ ๒๕๖๐

ไล่ตั้งแต่หัวหน้าผีบุญถูกองค์สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช ทรงโจทก์ด้วยอาบัติปาราชิกด้วยข้อหายักยอกทรัพย์สินของวัด และอวดอุตริมนุสธรรม รวมทั้งย่ำยีพระธรรมวินัย และแล้วสาวกลัทธินี้ก็พากันไปปิดล้อมวัดบวรและวางระเบิดวัดชนะ
ต่อมาเจ้าลัทธิผีบุญก็จ่ายเงินใช้บริวารเคลียร์คดี แม้แต่องค์คณะผู้พิจารณาคดีชั้นต้นของเจ้าคณะปกครองสงฆ์ ก็ไม่ยอมตัดสินอธิกรณ์เฉยเลย ด้วยข้ออ้างว่า ได้คืนทรัพย์ที่ยักยอกไปแล้ว อาบัติปาราขิกก็เป็นอันระงับไป ทั้งที่มันไม่สามารถระงับได้
นี่คือจุดเริ่มต้นของมหากาพย์ในการประกาศไม่ยอมรับพระธรรมวินัย กฎมหาเถรสมาคม และกฎหมายบ้านเมือง แม้ในช่วงเวลาก่อนหน้า ปี ๔๒ จนถึงปี ๕๘ เจ้าลัทธิกบฏผีบุญและพวกก็มีคดีบุกรุกที่ดินสาธารณะ ฉ้อโกงประชาชนจนเป็นคดีถึง ๕๗ คดี แต่ไอ้กบฏตัวนี้มันก็ใช้มุขเดิม คือใช้เงินปิดคดี
จนมาถึงยุครัฐบาลนายกปู ได้เกิดคดีฉ้อโกงเงินสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน ซึ่งมีผู้เสียหายส่วนใหญ่เป็นผู้สูงอายุที่นำเงินก้อนสุดท้ายของชีวิตที่เก็บสะสมเอาไว้ ไปฝากเพื่อจะได้กินดอก แต่มาถูกนายศุภชัย ศรีศุภอักษร ประธานสหกรณ์และเป็นอัครอุบาสก ไวยาวัจกรของลัทธิกบฏผีบุญ โกงเงินฝากไปเล่นแร่แปรธาตุ มอบให้กับเจ้าลัทธิจนกลายเป็นคดี
แล้วไอ้ลัทธิกบฏผีบุญพวกนี้มันก็ใช้มุกเดิม คือจ่ายเงินเคลียร์คดี จนนายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีดีเอสไออกมายืนยันว่านายศุภชัยไม่ผิด นี่คือความชั่วร้ายของพวกกบฏผีบุญที่ปรากฏ
ในเวลาต่อมาถึงยุครัฐบาลคสช. พี่น้องชาวสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยน ได้มาร้องขอให้ฉันเป็นธุระนำพาพวกเขาไปแจ้งความร้องทุกข์ ฉันได้พบเจ้าหน้าที่ดีเอสไอ ขอร้องให้เขาไปพูดกับเจ้าลัทธิกบฏผีบุญ ว่าคนแก่เหล่านี้เขาไม่ต้องการเอาเรื่อง แค่ขอให้คืนเงินที่นายศุภชัยโกงจากพวกเขาไป แล้วไปบริจาคให้กับลัทธินี้ ขอให้คืนเงินเหล่านั้นมา เพราะเป็นเงินที่ไม่ใช่ของนายศุภชัย และเจ้าของเงินเขาก็ไม่ได้ยินดีบริจาค


ธาตุแท้โผล่มากขึ้นทุกวัน!!! พุทธะอิสระ แฉวิธีตะล่อม กดดันรัฐบาลของ วัดพระธรรมกาย

ต่อมาฉันไปติดความคืบหน้า เจ้าหน้าที่ดีเอสไอรายงานฉันว่า เจ้าลัทธิกบฏผีบุญแจ้งมาว่า หากอยากได้เงินคืนก็ให้ไปฟ้องเอาเอง ผู้เสียหายจึงได้รวมตัวกันไปยื่นฟ้องต่อศาลแพ่ง เจ้าลัทธิและบริวารจึงยอมเจรจาคืนเงินให้ โดยมีข้อตกลงว่าจ่ายเงินแล้วจบนะ แต่ที่จบคือคดีแพ่ง คดีอาญาไม่สามารถยอมความได้ ดีเอสไอที่รับคดีเอาไว้จึงต้องดำเนินคดีไปตามกระบวนการของกฎหมายดังที่ปรากฏ
และด้วยพฤติกรรมที่ไม่เคารพกฎหมาย ไม่ปฏิบัติตามกฎมหาเถรสมาคม ไม่ปฏิบัติตามพระธรรมวินัย และพยายามขายอิทธิพล ถึงขนาดเหิมเกริมบุกรุกที่ดินสาธารณะ ลำคลองสาธารณะ และป่าสงวนมาเป็นสิบๆ ปี ด้วยการจ่ายเงินให้ลิ่วล้อไปทำเอกสารสิทธิโดยมิชอบ พอถึงยุครัฐบาลคสช.จึงถูกตรวจสอบ แล้วกลายมาเป็นคดีอย่างที่ปรากฏ

เมื่อมีเรื่องราวคดีความเกิดขึ้น พวกลัทธิกบฏผีบุญนี้นอกจากจะจ่ายเงินล้มคดีแล้ว หากไม่สำเร็จ พวกลัทธินี้ก็จะออกมาโพนทะนา ว่าถูกรังแก ถูกใส่ร้าย จากผู้ที่อิจฉาตาร้อน ไม่เว้นแม้แต่การโป้ปดมดเท็จ โกหกหลอกลวง ใส่ร้ายผู้อื่น
ตัวอย่างเช่นกรณีกล่าวอ้างว่าพุทธะอิสระนั่งฮอตำรวจไปตรวจแนวบริเวณที่ตั้งของลัทธิกบฏผีบุญ ถึงขนาดนำรูปภิกษุนั่งฮอมากล่าวอ้างว่าเป็นพุทธะอิสระ รวมทั้งนำภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหน้าสถานทูตสหรัฐ ที่มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาส่งพุทธะอิสระขึ้นรถ และทำความเคารพ ไอ้พวกกบฏผีบุญมันก็โพสต์บอกแก่สาวกมันว่า พุทธะอิสระไปบัญชาการเจ้าหน้าที่อยู่ที่จังหวัดปทุม

แม้แต่โกหกว่าสำนักงานสิทธิมนุษยชน ม.มหิดล ออกมาร่วมแถลงการณ์ให้ยุติมาตรา ๔๔ และให้ยุติการค้นลัทธิกบฏผีบุญในเวลากลางดึก ซึ่งในเวลาต่อมามหาวิทยาลัยมหิดลได้ออกมาแถลงการณ์ให้กลุ่มบุคคลดังกล่าวนั้นยุติการกระทำดังกล่าวทันที เพราะเป็นการแอบอ้างชื่อมหาวิทยาลัยมหิดล ในทางที่ทำให้เกิดความเสียหายต่อชื่อเสียง

ล่าสุด พวกลิ่วล้อลัทธิชั่วนี้ออกเดินสายไปตามวัดต่างๆ เพื่อนิมนต์พระเณรให้เดินทางมาร่วมสวดมนต์ที่สำนักของลัทธินี้ ซึ่งวิธีการเคลื่อนไหวของพวกลัทธินี้คือสั่งการให้หัวหน้าสายประจำจังหวัด อำเภอ หรือตำบล ออกเดินทางไปตามวัดต่างๆ ทั่วประเทศที่เคยมารับกิจนิมนต์จากลัทธินี้ทุกปี ให้พระและสามเณร ญาติโยมที่อยู่ใกล้เคียงวัดนั้น ร่วมออกเดินทางมุ่งสู่สำนักงานใหญ่ที่คลองหลวงด้วยขออ้างว่ามาสวดมนต์ ซึ่งโดยเนื้อแท้แล้วก็คือมากดดันรัฐบาลนั่นเอง
นี่คือพฤติกรรมความชั่วร้ายของพวกกบฏผีบุญ


ธาตุแท้โผล่มากขึ้นทุกวัน!!! พุทธะอิสระ แฉวิธีตะล่อม กดดันรัฐบาลของ วัดพระธรรมกาย


ธาตุแท้โผล่มากขึ้นทุกวัน!!! พุทธะอิสระ แฉวิธีตะล่อม กดดันรัฐบาลของ วัดพระธรรมกาย


ธาตุแท้โผล่มากขึ้นทุกวัน!!! พุทธะอิสระ แฉวิธีตะล่อม กดดันรัฐบาลของ วัดพระธรรมกาย



CR.หลวงปู่พุทธะอิสระ (Buddha Isara)

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์