นั่ลล๊ากกก!!! แชร์ว่อนเน็ต พล.อ.ประยุทธ์ เซลฟี่ตัวเองในรถ

 นั่ลล๊ากกก!!! แชร์ว่อนเน็ต พล.อ.ประยุทธ์ เซลฟี่ตัวเองในรถ


(๒๑ มีนาคม) ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ คําสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ๑๔/๒๕๖๐ เรื่อง มาตรการเพิ่มประสิทธิภาพการบังคับใช้กฎหมายว่าด้วยการจราจรทางบก โดยที่ปัจจุบันมีผู้ขับขี่รถหรือเจ้าของรถที่ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามกฎหมายว่าด้วยการจราจรทางบกจํานวนมาก โดยมีพฤติกรรมหลีกเลี่ยงและเพิกเฉยต่อการบังคับใช้ทางกฎหมาย ซ้ำยังปรากฏว่ามีการกระทําความผิดดังกล่าวซ้ําอีกในระยะเวลาอันสั้น ซึ่งพฤติกรรมดังกล่าวส่งผลกระทบต่อความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน รวมทั้งความสงบเรียบร้อยของประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน จึงจําเป็นต้องปรับปรุงกลไกและกําหนดมาตรการทางกฎหมายเพิ่มเติม เพื่อให้เกิดความเข้มงวดในการบังคับใช้กฎหมาย อันเป็นประโยชน์ต่อการปฏิรูประบบการคมนาคมขนส่งและความสงบเรียบร้อยของสังคมโดยรวม

อาศัยอํานาจตามความในมาตรา ๔๔ ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช ๒๕๕๗ หัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติโดยความเห็นชอบของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ

ล่าสุด โลกออนไลน์ ได้มีการแชร์ภาพ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ในขณะกำลังถ่ายภาพเซลฟี่ตนเองภายในรถส่วนตัว ขณะกำลังเดินทางมาทำงาน เพื่อเป็นแบบอย่างและรณรงค์ในทุกคน คาดเข็มขัดนิรภัยเพื่อความปลอดภัย


 นั่ลล๊ากกก!!! แชร์ว่อนเน็ต พล.อ.ประยุทธ์ เซลฟี่ตัวเองในรถ


Cr.tnews

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์