นางเอก ป. อยากมีสามีรวยเป็นหนุ่มนักธุรกิจ แต่กลับต้องโดนแบบนี้?

นางเอก ป. อยากมีสามีรวยเป็นหนุ่มนักธุรกิจ แต่กลับต้องโดนแบบนี้?

เผือก 100 โลมาขาย! นี้ตุ๊กมีเรื่องเผือกมาเล่าให้ฟังค่าาา คุณผู้ฟังหรือคุณผู้อ่านทั้งหลายก็ช่วยกันหานะคะว่าเขาเป็นใคร สาวคนนี้ที่ฉันกำลังจะพูดถึงเธอเป็น #นางเอกอักษรย่อ "ป" ดีกรีนางแบบหุ่นแซ่บ


แต่คุณรู้ไหมคะเขามีสามีเป็นหนุ่มนักธุรกิจค่อนข้างรวยแต่ช่วยไม่ได้ที่สามีของเธอค่อนข้างหยาบคายและใช้ความรุนแรง กับเธออยู่บ่อยๆ แต่เหตุการณ์ครั้งนี้มันค่อนข้างแรงมากๆ เลยค่ะ

เพราะเอากันเกือบปางตายถึงกับชีวิต เรื่องมันมีอยู่ว่า นางเอกสาวคนนี้ กำลังเอื้อมมือไปหยิบของบนหัวเตียงแต่ปิดไฟในห้องจึงหาของไม่เจอ มือของนางเลยพลาดไปโดนหน้าของสามีเธอเต็มๆ ถลอกแต่เลือดไม่ออกนะคะ


แต่พวกคุณรู้ไหม สามีของเธอ ลุกขึ้นด่าด้วยอารมณ์โมโห #ทั้งตบทั้งตีบีบคอปางตายคาเตียง ดีนะ ที่เธอไหวตัวทันเอาโคมไฟฟ้าที่อยู่บนหัวเตียง ฟาดไปที่หัวแบบจังๆ สามีของเธอก็เลยล้มตัวลงแล้วปล่อยมือ ไม่อย่างนั้นนะตายคาที่แน่!!

เรื่องมันยังไม่จบแค่นี้ค่ะ เป็นสามีภาษาอะไรเรื่องแค่นี้ถึงกับขึ้นโรงพักแจ้งความจับนางเอก "ป" ตายตายตายเจอแบบนี้เข้าไปถ้าเป็นเรานะคะไม่ขอมีสามีตลอดชีวิตค่ะ ผู้ชายห่วยๆ ทำเราเจ็บแล้วยังแจ้งความจับเราอีก นี่ล่ะผลของการอยากได้สามีรวย!!!

ที่มา : tvpoolonline.com

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์