"น้องบลู"เปิดอก เผยไม่ได้เป็นครู ไม่อยากเป็นแบบอย่างให้เด็กๆ!

\"น้องบลู\"เปิดอก เผยไม่ได้เป็นครู ไม่อยากเป็นแบบอย่างให้เด็กๆ!


จากกระแสในโซเชียลที่ดังไม่หยุดอย่าง "น้องบลู" น.ส.จิรารัตน์ ชานันโท อายุ 23 ปี อดีตนักศึกษาฝึกสอนที่เซ็กซี่และสวยที่สุด ล่าสุดวอนขอร้องสังคมให้เข้าใจกับบุคคลิกการแต่งตัวของตน

น้องบลู เริ่มเล่าเรื่องราวชีวิตของตัวเองว่า เรียนจบจาก คณะครุศาสตร์ ม.ราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา และตอนปีที่ 5 ได้เป็นครูฝึกสอนเด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 ที่โรงเรียนวัดสน ราษฎร์บรูณะ โดยสอนวิชาวิทยาศาสตร์ อยู่ 1 ปีเต็ม ตอนนั้นการเรียนการสอนราบรื่น เด็กๆตั้งใจเรียนดี และหลังจากจบจากการฝึกสอน ตนได้ตั้งใจจะเข้ามาในวงการสายบันเทิง เช่น พริตตี้ พิธีกร และถ่ายแบบ โดยตนได้ปรึกษากับที่บ้านว่า เรียนจบไม่อยากเป็นครู เพราะเมื่อตอนที่ตนฝึกสอนอยู่ ตนรู้สึกว่าการเป็นครูต้องมีใจรัก ต้องเสียสละ และต้องเข้าใจเด็กทุกอย่าง ซึ่งตนคิดว่าตนทำได้ไม่เต็มที่ และแน่ชัดที่สุดก็ตอนที่ลงสนามจริงเลยรู้ว่าตนทำไม่ได้

เมื่อมองย้อนกลับไปตอนเรียนจบ ม.6 ซึ่งที่บ้านอยู่ต่างจังหวัด พ่อแม่ของน้องบลู อยากให้ตนรับอาชีพข้าราชการ เพราะครอบครัวมองว่าอนาคตจะมั่นคง จึงเลือกเข้าศึกษาที่คณะครุศาสตร์ ตามความคิดของครอบครัว

น้องบลูเล่าต่อถึงเรื่องการแต่งตัวที่เป็นประเด็นมาโดยตลอด สืบเนื่องมาจากตอนนั้นไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนแล้วใส่ชุดบิกินี่ และได้โพสต์รูปภาพลงโซเชียล พอมีคนรู้ว่าตนเคยฝึกสอนอยู่ เลยเอาไปลงข่าวว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมกับการประกอบอาชีพครู แต่ตามจริงนั้นรูปที่โพสต์ลงโซเชียลเป็นรูปตอนที่ทำการฝึกสอนจบแล้ว ถึงได้แต่งตัวเซ็กซี่ และตามจริงตนก็ชอบแนวการแต่งตัวเซ็กซี่อยู่แล้ว ดังนั้นการแต่งตัวจึงกลายเป็นประเด็นที่ทำให้เกิดกระแสเรื่องการแต่งตัวที่ไม่เหมาะสม

เมื่อมีคอมเม้นท์ถึงกระแสดังกล่าว น้องบลูเผยว่า รู้สึกว่าต่างคนก็ต่างความคิด บางคนก็เห็นด้วย บางคนก็เข้าใจ เพราะในเวลางานก็แต่งตัวเรียบร้อย ส่วนเวลาส่วนตัวก็มีแต่งเซ็กซี่บ้าง

น้องบลูกล่าวอีกว่า ที่บ้านตอนแรกตกใจกับกระแสดังกล่าวและเป็นห่วงว่าจะมีผลกระทบอะไรกับตนหรือไม่ อย่างกระแสล่าสุดก็ได้มีคนนำรูปและชื่อจริง นามสกุลจริง ไปออกข้อสอบจรรยาบรรณครู โดยส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับคนออกข้อสอบจากสถานติวเตอร์ดังกล่าวเป็นการส่วนตัว และตอนนี้ก็ได้ไปแจ้งความดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และรอดูว่าอีกฝ่ายจะออกมาแสดงความรับผิดชอบอะไรหรือไม่ เพราะ ตนคิดว่าเป็นคนละเรื่องกัน เรื่องที่เคยฝึกสอนมาก็จบไปแล้ว และตนก็ไม่ได้ยึดอาชีพครู และปัจจุบันก็ไม่ได้เป็นครู ส่วนเรื่องเฟซบุ๊กปลอมก็จะแจ้งความดำเนินคดีเช่นกัน

อดีตนักศึกษาฝึกสอนคนดังเผยว่า ถ้าได้ประกอบอาชีพครูและมีนักเรียนมาถามว่าทำไมคุณครูถึงแต่งตัวแบบนี้ ก็จะตอบว่าเรื่องนี้เป็นจรรยาบรรณของครูอยู่แล้ว ครูต้องเป็นแม่พิมพ์ของชาติ และเป็นตัวอย่างให้แก่เด็ก และสังคม ถ้าเกิดได้ประกอบอาชีพครูจริง ก็คิดว่าจะแต่งตัวเซ็กซี่ไม่ได้ โดยเฉพาะโลกโซเชียลที่เด็กทุกคนสามารถเข้าถึงได้ ก็จะทำการป้องกันทุกวิถีทาง เพื่อไม่ให้เด็กเข้าใจผิด และไม่ทำตาม เพราะตนรู้อยู่แล้วว่าเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม

"เมื่อมีคำวิจารณ์เกี่ยวกับตัวเอง เราก็ยินดีรับฟัง และนำมาปฏิบัติตาม เช่น เวลาออกไปข้างนอกตอนกลางคืน และแต่งตัวเซ็กซี่ มันก็อันตรายกับเราได้ ก็เลี่ยงที่จะไม่แต่งตัวเช่นนั้นตามคำบอก" น้องบลูกล่าว

ปัจจุบันทำอาชีพอีเวนท์ หรือพริตตี้ และในอนาคตได้วางแผนอยากทำธุรกิจส่วนตัว ที่ไม่ต้องเข้างานตรงเวลา แถมได้ใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง สุดท้ายอยากฝากถึงผู้ที่ติดตามว่า อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าตนก็เป็นผู้หญิงวัยรุ่นคนหนึ่ง ที่ชอบแต่งตัวเซ็กซี่ และชอบในอาชีพเกี่ยวกับสายบันเทิง พริตตี้ และชอบแต่งตัวเซ็กซี่ และตอนนี้ไม่ได้เป็นครูแล้ว บางคนก็ติดเรียกครู ทำให้หลายคนไม่พอใจ และไม่เข้าใจกับการแต่งตัวของตน

ชมคลิป
WWW
WW
V


\"น้องบลู\"เปิดอก เผยไม่ได้เป็นครู ไม่อยากเป็นแบบอย่างให้เด็กๆ!


\"น้องบลู\"เปิดอก เผยไม่ได้เป็นครู ไม่อยากเป็นแบบอย่างให้เด็กๆ!


\"น้องบลู\"เปิดอก เผยไม่ได้เป็นครู ไม่อยากเป็นแบบอย่างให้เด็กๆ!


\"น้องบลู\"เปิดอก เผยไม่ได้เป็นครู ไม่อยากเป็นแบบอย่างให้เด็กๆ!


ขอบคุณ ข่าวสด ,FHM

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์