น้ำจะตาไหล ดร.ภาธร เผยคลิปหาชมยากของ ในหลวงร.9!(มีคลิป)

น้ำจะตาไหล ดร.ภาธร เผยคลิปหาชมยากของ ในหลวงร.9!(มีคลิป)

พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช เสด็จสวรรคตครบ 100 วัน แต่วันเวลาที่ผ่านมาจวบจนวันนี้ประชาชนชาวไทยทุกคนยังโศกเศร้าเสียใจกับข่าวการเสด็จสวรรคตของพระองค์ท่าน และสิ่งที่พระองค์ท่านได้ทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจเพื่อคนไทยมาตลอด70 ปี ประชาชนชาวไทยยังจดจำสิ่งเหล่านั้นได้ตราบจนนิรันดร์

โดยเฟซบุ๊ก Pathorn Srikaranonda de Sequeira หรือดร.ภาธร ศรีกรานนท์ ผู้ซึ่งเข้าเฝ้าถวายรับใช้พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชในด้านดนตรีอยู่เนืองๆ ได้รับพระเมตตาคุณและพระมหากรุณาธิคุณ ให้ร่วมบรรเลงดนตรี ในวงดนตรี อ.ส. วันศุกร์ ตั้งแต่อายุเพียง 14 ขวบ และทั้งยังโปรดเกล้าฯ พระราชทานทุนส่วนพระองค์ เพื่อให้ไปศึกษาด้านดนตรี ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2533-2544 จนกระทั่ง เด็กชายภาธร ได้มีโอกาสเรียนจนจบปริญญาเอกทางด้านดนตรี เป็น ดร.ภาธร ศรีกรานนท์ ณ ปัจจุบันนี้

อนึ่ง ดร.ภาธร ได้โพสต์คลิปวีดีโอครั้งหนึ่งซึ่งย้อนกลับไปเมื่อ 6 ปีก่อน ที่ตนได้ยกนิวออร์ลีนส์มาถวายท่านและเป็นภาพที่พระองค์ท่านทรงพระเกษมสำราญเป็นอย่างยิ่ง โดยระบุข้อความว่า "วันนี้ ครบ 100 วัน ผมยังรู้สึกว่าทำไมวันเวลาถึงผ่านไปช้าถึงเพียงนี้... ความรู้สึกวังเวงยังคงอยู่... ผมเปิดดูงานเมื่อ 6 ปีก่อนที่ผมยกนิวออร์ลีนส์มาถวายท่าน.... ยังอยากทำงานอย่างนี้ถวายอีกไปเรื่อยๆ ไม่อยากที่จะพอได้ยินเสียงพระราชนิพนธ์แล้วน้ำตาก็พรั่งพรูออกมา ผมไม่เคยอยากที่จะเล่นดนตรีให้คนอื่นฟังเพื่อเป็นการระลึกถึงท่าน ผมแค่อยากเล่นดนตรีถวายท่าน เล่นกับท่าน เล่นให้ท่านฟัง ให้ท่านมีความสุขเท่านั้น ยังอยากสนทนากับท่านอีกหลายเรื่อง โดยเฉพาะเรื่องแซ็กโซโฟนที่เรารัก... ยังไงก็ใช้คำพูดอื่นไม่ได้ นอกจากคำว่า "ขอจงทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน"

ชมคลิปด้านล่าง

 

VVV
VV
VV
V

 



ที่มา - pat.srikaranonda.sequeira

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์