บัญชีสาว ยักยอกเงินบริษัท หลังโดนจับได้ ถูกบังคับให้เซ็นสัญญาแปลกๆ จนทนไม่ได้ขอมอบตัว

บัญชีสาว ยักยอกเงินบริษัท หลังโดนจับได้ ถูกบังคับให้เซ็นสัญญาแปลกๆ จนทนไม่ได้ขอมอบตัว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่นิวไทเป ไต้หวัน มีพนักงานบัญชีสาววัย 20 ต้นๆของบริษัท วิศวกรรมไฟฟ้าแห่งหนึ่ง แอบยักยอกเงินของบริษัท โดนผู้บริหารจับได้ บังคับให้เป็นผู้หญิงบำเรอกาม ไม่งั้นจะฟ้องข้อหายักยอกเงินบริษัท และยังบังคับให้เธอเซ็นชื่อใน "สัญญารัก" ฉบับนี้ด้วย

โดยมีข้อแม้ว่าจะต้องไปนอนค้างคืนกับผู้บริหารคนนี้อาทิตย์ละครั้ง แถมเขายังชอบส่งข้อความมาทางไลน์ซึ่งมีเนื้อหาประมาณชู้สาว ลามกว่า "คืนนั้น ที่เราถึงจุดสุดยอดด้วยกัน" จนสุดท้ายนักบัญชีสาวทนต่อการถูกกดขี่ข่มเหงไม่ไหว ยอมไปมอบตัวที่สถานีตำรวจ พร้อมฟ้องกลับผู้บริหารสุดลามกคนนั้น

โดยผู้จัดการคนนี้อายุ 59 ปีได้เปิดบริษัท วิศวกรรมไฟฟ้าแห่งหนึ่ง ในเขตนิวไทเป ไต้หวัน และได้รับพนักงานสาววัย 20 ต้นๆเข้าทำงานเป็นแผนกบัญชี ตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2015 พนักงานบัญชีสาวก็แอบขโมยเงินของบริษัทไปมากกว่า 2 ล้าน 5 หมื่นบาทเพื่อนำไปซื้อกระเป๋า,เสื้อผ้า,รองเท้า แบรนด์เนมมากมาย จนกระทั่งเมื่อเดือนตุลาคมปี 2017 ผู้บริหารจับได้ว่าเธอยักยอกเงินของบริษัท จึงเรียกเธอเข้าห้องมาเพื่อเจรจาเสนอ 2 ทางเลือกให้เธอ 1.ยอมเป็นหญิงบำเรอกาม 2.เอาเรื่องไปบอกญาติพี่น้อง ,แฟนหนุ่ม และถูกฟ้องขึ้นศาล

นักบัญชีสาวก็ต้องจำใจเลือกข้อ 1 เพราะกลัวว่าที่บ้านจะรู้และโดนดำเนินคดี ผู้บริหารก็ไลน์มาข่มขู่เป็นประจำว่า "ให้ตัดสินใจดีๆ" ในที่สุดเธอก็ตกลงเลือกข้อ 1 วันรุ่งขึ้นบริหารคนนี้ก็พาเธอเข้าโมเทลเพื่อไปเริงรักกัน รวมทั้งหมด 5 ครั้ง แถมในช่วงเวลานั้นผู้บริหารยังส่งข้อความมาทางไลน์เนื้อหาออกแนวลามกว่า "คืนนั้น ที่เราถึงจุดสุดยอดด้วยกัน" แถมยังบอกว่า "หากไม่ยอมร่วมหลับนอน ก็จะถูกฟ้องต้องชดใช้เป็นเงินกว่า 2-3 เท่าของเงินที่ยักยอกไป"

จนสุดท้ายพนักงานบัญชีสาวทนต่อการถูกกดขี่ข่มเหงไม่ไหว ยอมไปมอบตัวที่สถานีตำรวจ พร้อมฟ้องกลับผู้บริหารสุดลามกคนนั้นข้อหาก่อกวน และทำให้ตนไร้อิสระภาพ อัยการตัดสินว่า ผู้บริหารใช้อำนาจในการก่ออาชญากรรมพนักงานบัญชีสาว ส่วนเรื่องที่พนักงานบัญชีสาวก่ออาชญากรรมการทุจริตเงินในบัญชีค่าใช้จ่ายของบริษัท ศาลพิจารณาลดการลงโทษให้เบาลง พราะเธอยอมจำนน มามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยตนเอง

โบราณถึงว่า "อย่าโลภในสิ่งที่ไม่ใช่ของตนเอง"


ที่มา - LIEKR

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2031127578
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันเสาร์ ที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 01:40 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์