ปลดแล้ว! มิสแกรนด์สมุทรสาคร หลังต้นสังกัดทำแบบนี้!

ปลดแล้ว! มิสแกรนด์สมุทรสาคร หลังต้นสังกัดทำแบบนี้!

จากกรณ๊โลกออนไลน์เกิดกระแสดราม่า ภายหลังจากที่มีการประกาศออกมาว่า "น้องอาย น.ส.เกวลี ทวดสิญจน์"เป็นผู้ที่คว้ามงกุฎมิสแกรนด์สมุทรสาคร2017 เมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมา จนกลายเป็นกระแสตั้งคำถามและวิพากษ์วิจารณ์ถึงความยุติธรรมในการตัดสิน เนื่องจากให้ผู้ที่ไม่ได้เข้าร่วมกิจกรรมของกองประกวด แต่กลับสามารถรับตำแหน่งมิสแกรนด์ได้นั้น 
 
เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ล่าสุดเมื่อวันที่ 23 พ.ค. ทางกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าว ผ่านทางเฟซบุ๊ก@Miss Grand Thailand ระบุ "ประกาศ เรื่องการยุติการทำงานของPD มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2017" เนื่องจากกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร2017 ได้จัดการประกวดขึ้นเมื่อวันที่ 21 พ.ค.ที่ผ่านมานั้น ทางกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ได้ทราบถึงขั้นตอนการทำงานและวิธีการตัดสินที่ไม่อยู่ภายใต้ความยุติธรรม มาตรฐานและความเสมอภาค ถือว่าไม่เป็นไปตามเจตนารมณ์ของกองประกวด ที่การประกาศผลการตัดสินต่อสาธารณะปราศจากความยุติธรรมต่อผู้สมัครและทำกิจกรรม ถือเป็นการผิดกฎของกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ นอกจากนี้ ตามข้อตกลงและสัญญา เพจมิสแกรนด์ไทยแลนด์แต่ละจังหวัดไม่สามารถโพสต์ภาพ ข้อความ ถึงเวทีการประกวดอื่นใด ยกเว้นเวทีส่งเสริมวัฒนธรรมท้องถิ่น และเวทีที่กองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์เป็นผู้ถือลิขสิทธิ์  ซึ่งกองประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาครได้โพสต์ข้อความที่กล่าวถึงเวทีระดับชาติ ทั้งที่มีการตักเตือนอยู่บ่อยครั้ง 
  
"ด้วยเหตุนี้ ทางกองประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ จึงของยุติบทบาทการเป็นPD ของดร.พรทิพย์ วงษ์เชิดขวัญ นับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป และในส่วนของนางงามที่ได้รับตำแหน่งให้ถือเป็นโมฆะ"


เนื่องจากเป็นการตัดสินที่ไม่ได้มาตรฐานของดร.พรทิพย์ เพราะไม่มีการมาเข้าร่วมกิจกรรมกับกองประกวด แต่ยังสามารถกลับเข้ามาร่วมประกวดในเวทีมิสแกรนด์ทั้ง 77 จังหวัดได้ ทั้งนี้ผู้ที่สนใจอยากจะมาทำหน้าที่เป็นผู้โปรดิวเซอร์ของมิสแกรนด์สมุทรสาครสามารถจัดการประกวดใหม่ หรือพิจารณาจากผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร2017

ปลดแล้ว! มิสแกรนด์สมุทรสาคร หลังต้นสังกัดทำแบบนี้!


ปลดแล้ว! มิสแกรนด์สมุทรสาคร หลังต้นสังกัดทำแบบนี้!


ปลดแล้ว! มิสแกรนด์สมุทรสาคร หลังต้นสังกัดทำแบบนี้!


Credit: Miss Grand Thailand, เดลินิวส์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์