ป้อง เซ็งถูกโยงรายวัน!! ใช้อักษรย่อไม่แฟร์ ไลค์เม้นต์แก้ว เอย ปกติ!!

ป้อง เซ็งถูกโยงรายวัน!! ใช้อักษรย่อไม่แฟร์ ไลค์เม้นต์แก้ว เอย ปกติ!!

หลังมีกระแสข่าวพระเอกช่องดัง คบสาวหมวยเวทีนักล่าฝันแล้วอยู่ดีๆ ก็เท จนหลายคนคาดเดาว่าเป็นพระเอกหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ล่าสุดมีโอกาสเจอมาร่วมพิธีบวงสรวง "เสน่หา Diary" ที่ Acts studio (ปทุมธานี) เลยรีบสอบถามถึงเรื่องดังกล่าวทันที

โดย ป้อง เผยว่า "เดี๋ยวนะ ถูกโยงทุกอักษรเลยผมเนี่ย แต่งงานแม่งเลยได้จบ(หัวเราะ) ไม่ใช่ๆ แต่อันนี้ได้อ่านแล้ว สบายใจเพราะมันไม่ใช่เราเลย ไม่มีอะไรใกล้เคียง ข่าวเก่ายังดูน่ากลัวกว่า ก็ไม่รู้ครับไม่ใช่ผม เป็นใครก็ไม่รู้"

แต่เราไม่มีกฎว่าถ้าคบพี่ห้ามเปิดตัว "ไม่มีครับ อย่างอดีตที่ผ่านมาก็เปิด เป็นข่าวกระจาย คือเราไม่ต้องป่าวประกาศแต่ก็ไม่ต้องปิด ใช้ชีวิตปกติ กินข้าวดูหนัง ไปในที่สาธารณะปกติไม่ต้องหลบซ่อนอะไร เห็นก็เห็น ถามก็ตอบ แต่ไม่จำเป็นต้องไปแถลงข่าว"

เบื่อต้องออกมาตอบไหมเพราะโดนโยงรายวันเลย "ชินครับ แต่อย่างที่บอกเป็นใครไม่รู้ และไม่รู้ว่าจริงหรือไม่จริง เสพข่าวอย่างมีวิจารณญาณ"

ในข่าวบอกสาวๆ ที่โดนเท ก็อยู่ในสังกัดเดียวกับเรา คนเลยเดาว่าเป็นแกรนด์-กรณ์ภัสสร ด้วยเศียรเกล้า เดอะสตาร์5 กับเกรซ-รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม เดอะสตาร์6 เพราะเป็นสาวหมวย "รู้จักทั้งคู่เป็นรุ่นน้องในบริษัท ไม่เคยสนิทกันเพราะเราไม่เคยร่วมงานกัน เลยไม่มีโอกาสได้เจอกัน แต่ถ้าเจอในบริษัทก็มีสวัสดีทักทายกันแบบรุ่นพี่รุ่นน้องเท่านั้น"

เจอข่าวแบบนี้ กลัวสาวๆ จะไม่กล้ามายุ่งเพราะกลัวตกเป็นข่าวไหม "อย่างที่บอกต้องเสพข่าวอย่างมีวิจารณญาณ บางคนอ่านแล้วเชื่อทันที ยังไม่รู้เลยว่าอะไรจริง ไม่จริง เพราะคนคิดเยอะแยะว่าใช่ บางทีถ้าเราไม่ได้ทำแต่เขาคิดกับเราแง่ลบไปแล้ว ซึ่งเรายังไม่ได้ทำอะไรผิดเลย"


บางทีโดนโยง เคยคิดอยากรู้ว่าจริงๆ คนที่เป็นข่าวจริงๆ คือใครไหม "มีบ้างแต่ก็ไม่ได้อยากรู้มาก แค่รู้สึกว่าทำไมเขาถึงคิดว่าเป็นเราเพราะบางทีมันไกลตัวเรามาก"

มีอักษรย่อออกมาเยอะ เรามีระแวงไหม "ผมไม่ค่อยแคร์ข่าวอักษรย่อหรือให้น้ำหนักเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าไม่แฟร์กับคนที่เป็นข่าว คือถ้าเป็นใครก็ฟันธงมาเลย แต่ถ้ากลัวโดนฟ้องแสดงว่าเขายังไม่ชัวร์ เพราะฉะนั้นก็อย่าพูด แต่ถ้ารู้ว่าเป็นใครก็ซัดมาเลย คืออักษรย่อแล้วคนอยู่ในข่ายตั้ง 5 คน 10 คน สมมติมีใช่คนนึงแล้วอีก 9 คน เขาก็ซวย ฉะนั้นข่าวอักษรย่ออย่าไปให้น้ำหนักมาก มันไม่แฟร์กับคนเป็นข่าว"

แล้วเราฟันธงหรือยังว่าคบกับใครกันแน่ "เดี๋ยวบอกเป็นอักษรย่อเลย(ยิ้ม) คือเราเรื่อยๆ เดี๋ยวเห็นแน่นอน ไม่ได้ปิดบังอะไร"

แล้วน้องเอย ยังไงเพราะเห็นเราไปกดไลก์เขาอยู่ "ก็กดไลก์ทุกคนที่ขึ้นฟีด ไม่ได้ซีเรียสกับการขยับนิ้วนิดเดียว"

ถ้าชอบใครก็ต้องเปิดเผย "ใช่ครับ"

แต่เห็นยังไปคอมเมนต์แก้ว-จริญญา "ก็คอมเมนต์กันตลอด กับคนอื่นก็คอมเมนต์ เราเล่นไอจีบางทีเห็นรูปน่าแกล้งก็แซวไปเรื่อย ไม่จำเป็นต้องเป็นน้องแก้ว เอย หรือใคร"

กลัวคนมองว่าเราไปหยอดหลายคนไหม "ไม่ครับ ถ้าอ่านจะรู้ว่าผมไม่ได้หยอด เราคอมเมนต์เอาตลกมากกว่า"


ป้อง เซ็งถูกโยงรายวัน!! ใช้อักษรย่อไม่แฟร์ ไลค์เม้นต์แก้ว เอย ปกติ!!


ที่มา - ข่าวสด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์